Einfaldir límmiðar á flösku

Spjall um bjórgerð og allt henni tengt.
Post Reply
User avatar
æpíei
Undragerill
Posts: 825
Joined: 14. Dec 2012 21:46

Einfaldir límmiðar á flösku

Post by æpíei »

Ég hef gaman af því að gefa öðrum að smakka bjórana mína. Ég gef oft frá mér flöskur og því er ég ekki alltaf til staðar þegar fólk smakkar og get ekki sagt hvað er í bjórnum. Það er líka erfitt að ætlast til að fólk geti lesið í dulkóðaðar upplýsingar sem ég skrifa á tappann. ;) Og svo má ekki gleyma því að mér finnst mjög gaman að gefa bjórunum nafn. Ég lofaði á maífundi Fágunar í gær að gefa nokkur ráð hvernig ég fer að þessu á einfaldan og ódýran hátt.

Einfaldasta og ódýrasta leiðin er að kaupa hvíta límmiða og prenta á þá heima í prentara. Miðarnir ganga hvort heldur í bleksprautu eða laser prentara. Ég hef bæði notað 21 og 24 míða á örk. Kassar með 100 örkum kosta oft um 6 þúsund. Ég hef þó fundið 21 miða örkina í stykkjatali í Bóksölu Stúdenta á 45 kr stykkið frá avery.com og svo rakst ég á kassa með 100 örkum af 24 miðum í Iðnú á eitthvað um 2500 kall, kannski gamall lager. Þeir eru frá apli.com.

Til að hanna og prenta miðana nota ég forritið DesignPro sem er ókeypis download á avery.com. Virkar bæði á Mac og PC. Það er fyrst og fremst hannað fyrir miðana frá þeim. Það þarf bara að slá inn tegundarnúmerið og byrja að hanna. Þar sem ég nota Apli miðana núna þá þurfti ég að finna samsvarandi miða frá Avery. Það tók smá tíma en sem sagt, 24 stykki 70x35mm Apli nr. 01272 er Avery nr. 3422.

Annað sem þarf að gæta að er að skilja eftir ca 10mm rönd á hvorum enda, því miðarnir ná út að brún en prentarinn nær ekki að prenta alveg þangað.

Þegar kemur að því að hreinsa flöskurnar læt ég þær liggja í klórvatni smá stund. Límmiðarnir renna þá yfirleitt af flöskunum nokkuð auðveldlega. Það fer þó eftir flöskum hversu auðveldlega og sumar þarf að skrapa smá. Þeir skilja ekki eftir lím.

Vona þetta komi einhverjum að gagni. Skál :skal:
Attachments
DesignPro er einfalt í notkun. Hægt er að setja inn myndir og texta, breyta þeim á margan hátt, t.d. stefnu, lit, gegnumsæi og auðvitað leturgerð.
DesignPro er einfalt í notkun. Hægt er að setja inn myndir og texta, breyta þeim á margan hátt, t.d. stefnu, lit, gegnumsæi og auðvitað leturgerð.
DesignPro.jpg (191.23 KiB) Viewed 8674 times
Hér má sjá nokkrar merktar flöskur.
Hér má sjá nokkrar merktar flöskur.
IMG_1865.JPG (434.47 KiB) Viewed 8674 times
landnamsmadur
Villigerill
Posts: 20
Joined: 18. Mar 2013 14:13
Location: Reykjavík

Re: Einfaldir límmiðar á flösku

Post by landnamsmadur »

Flottir miðar, greinilega mikill metnaður í gangi.

Ég hef líka verið að prufa mig áfram með miða en hef verið að leita allra leiða til að minnka vinnuna við þetta.

Eplavínið mitt fékk miða sem prentaðir voru í laserprentara og einfaldlega límdir á með mjólk.
Ég lagði bakhlið miðana í mjólk sem ég setti á disk og festi svo á. Þetta rann svolítið til þegar ég var að setja þetta á og rakst í þá en þegar þetta þornaði þá varð þetta pikkfast. Svo er nóg að láta renna heitt vatn á þetta til að þetta losni af. Ekkert límvesen.

Ég nenni þessu veseni ekki með bjórana svo ég fann þráð á homebrewtalk þar sem notandi hefur sett inn word template sem hægt er að breyta, prenta út, klippa og hengja á háls flöskunnar. Þetta er rosalega auðvelt og þægilegt.

(http://www.homebrewtalk.com/f46/wine-be ... ags-93201/)
Attachments
Hafraporter
Hafraporter
2013-05-09 15.47.50.jpg (149.53 KiB) Viewed 8605 times
Eplavín
Eplavín
2013-05-09 15.56.28.jpg (193.98 KiB) Viewed 8605 times
User avatar
arnier
Villigerill
Posts: 12
Joined: 14. Apr 2013 01:34

Re: Einfaldir límmiðar á flösku

Post by arnier »

Ég er í sömu límmiðapælingum, eitthvað einfalt og þægilegt. Prófaði tvær útgáfur eins og sést á myndinni, þessi álímdi er límdur með mjólk. Kom mér á óvart hvað það virkaði vel.

Image
User avatar
gosi
Gáfnagerill
Posts: 254
Joined: 9. Oct 2009 20:32

Re: Einfaldir límmiðar á flösku

Post by gosi »

Flottur þessi til hægri. Ertu að nota sama template nema án hálsins? Þeas með beygjunni yfir 1?

Búnaðurinn: 33L stálpottur, 3500W, kælispírall, humlakönguló, BIAB poki, Stýribox og 12v dæla.

Bruggað áður: 2xBeeCave, 2xBrúðkaupsöl, 2xCentennial Blonde, Hvítur Sloppur, DrSmurto's Golden Ale, 2xVienna Simcoe SMASH, 20L StarterKölsch,Neals Kölsch
Í gerjun:
Á flöskum:
Á kút:
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Einfaldir límmiðar á flösku

Post by hrafnkell »

Soldið flott að nota svona líka finnst mér:

Image

Spurning hvort maður finni svona túss hér á landi samt?
User avatar
arnier
Villigerill
Posts: 12
Joined: 14. Apr 2013 01:34

Re: Einfaldir límmiðar á flösku

Post by arnier »

gosi wrote:Flottur þessi til hægri. Ertu að nota sama template nema án hálsins? Þeas með beygjunni yfir 1?
já sama template, klippi bara hálsinn af.

@Hrafkell, ég hef notað svipaða penna í málmsmíðinni þannig að spurning hvort Fossberg sé með svona. Annars væri það föndurlist.
hjaltibvalþórs
Villigerill
Posts: 47
Joined: 5. Nov 2012 15:46

Re: Einfaldir límmiðar á flösku

Post by hjaltibvalþórs »

landnamsmadur wrote:Flottir miðar, greinilega mikill metnaður í gangi.

Ég hef líka verið að prufa mig áfram með miða en hef verið að leita allra leiða til að minnka vinnuna við þetta.

Eplavínið mitt fékk miða sem prentaðir voru í laserprentara og einfaldlega límdir á með mjólk.
Ég lagði bakhlið miðana í mjólk sem ég setti á disk og festi svo á. Þetta rann svolítið til þegar ég var að setja þetta á og rakst í þá en þegar þetta þornaði þá varð þetta pikkfast. Svo er nóg að láta renna heitt vatn á þetta til að þetta losni af. Ekkert límvesen.

Ég nenni þessu veseni ekki með bjórana svo ég fann þráð á homebrewtalk þar sem notandi hefur sett inn word template sem hægt er að breyta, prenta út, klippa og hengja á háls flöskunnar. Þetta er rosalega auðvelt og þægilegt.

(http://www.homebrewtalk.com/f46/wine-be ... ags-93201/)
Eplavínsmiðinn er glæsilegur. Minnir á Fat Tire frá New Belgium: http://www.craftbrewear.com/shop/new-belgium-fat-tire/" onclick="window.open(this.href);return false;
rdavidsson
Gáfnagerill
Posts: 262
Joined: 25. Jan 2012 10:31

Re: Einfaldir límmiðar á flösku

Post by rdavidsson »

Hér er einn einfaldur sem ég gerði fyrir hveitibjórinn minn, keypti miða frá APLI, þægilegt að prenta út og líma bara beint á flöskuna, þeir detta mjög auðveldlega af í "þvotti":
Image
Í gerjun: Dubbel
Á flöskum:
Á kút: Saison, Sænski IPA, Hveitibock
Á næstunni: Westvleteren 12
User avatar
Feðgar
Gáfnagerill
Posts: 377
Joined: 24. Apr 2011 20:38
Location: Keflavík

Re: Einfaldir límmiðar á flösku

Post by Feðgar »

Við notum litla miða frá APLI og prentum á þá nafn/tegund, dagsetningu, ABV og flr
Skellum þeim svo á tappana við átöppum.

Mjög hentugt þar sem flaskan er "hrein" eftir að maður opnar bjórinn. Miðinn fer bara í ruslið með tappanum eða fylgir glasinu ef menn eru að bera saman mismunandi bjóra.
smallmar
Villigerill
Posts: 1
Joined: 15. Mar 2013 23:54

Re: Einfaldir límmiðar á flösku

Post by smallmar »

Ég fór í það að nota límmiða frá Avery og er mjög sáttur með útkomuna, þægilegt að nota forritið frá þeim sem er ókeypis til að hanna og prennta á miðana.
Ljómi og Dvergur.jpg
Ljómi og Dvergur.jpg (75.96 KiB) Viewed 8220 times
Post Reply