Það var talað um stir plate..

Hér má ræða allt er viðkemur græjum til gerjunar. Segðu okkur frá skemmtilegri heimasmíði (DIY) eða áhugaverðum tækjum sem þú rakst á eða fékkst þér.
Post Reply
kari
Kraftagerill
Posts: 61
Joined: 21. Nov 2010 18:25

Það var talað um stir plate..

Post by kari »

Datt í hug að einhverjir hefðu gaman af þessu:

Minimal nálgun á stir plate. Enginn kassi, en ramminn í viftunni kemur í stað hans.
Klipti viftublöðin af mótorhúsinu til að hafa pláss fyrir stilliviðnám (10k línulegt ef ég man rétt), stillanlegan spennuregli (lm317 ef ég man rétt) og nokkur viðnám til að útspennan væri c.a. 10-14V, ef notast er við 14v spennugjafa ( sem ég átti uppi í hillu ). Platan ofaná er svo bara þunnt plexigler (sem ég átti líka). Límdi saman tvö lög af því en þó þannig að það er bara einföld plata yfir seglunum. Seglarnir standa það hátt upp að það þarf að vera aðeins þynnra yfir þeim.
Gúmmíhornin á viftunni sjá til að viftan sitji rétt á sínum stað á borðinu og platan á sínum stað ofaná viftunni.

íhlutina fékk í Íhlutum, en viftuna (120mm) í tölvutek.

Eini gallinn sem fylgir stærri viftunum er að þær snúast hægar en minni vifturnar. Þessi vifta nær samt að draga hringiðu niður undir botn á flöskunni (2L).
sp1.png
sp1.png (1.1 MiB) Viewed 6426 times
sp2.png
sp2.png (1.11 MiB) Viewed 6426 times
User avatar
bergrisi
Undragerill
Posts: 948
Joined: 27. Apr 2011 23:24
Location: Keflavík

Re: Það var talað um stir plate..

Post by bergrisi »

Flott. Þetta er næsta verkefni hjá mér. Er búinn að vera spá í útfærsluna. Hvernig kassa ég á að nota.
Þetta er mjög flott lausn.
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Það var talað um stir plate..

Post by hrafnkell »

Þetta er yndislega compact... Mitt stirplate þvælist stanslaust fyrir mér þegar ég er ekki að nota það.
User avatar
helgibelgi
Undragerill
Posts: 773
Joined: 6. Nov 2010 22:29
Location: Reykjavík, Iceland
Contact:

Re: Það var talað um stir plate..

Post by helgibelgi »

Þetta er fáránlega flott!
Post Reply