Ertu með eitthvað til sölu eða vantar þig eitthvað til að fullkomna gerjunina? Allt geriltengt má auglýsa eða óska eftir hér.
Til að einfalda leitina, setjið [Til Sölu], [Óskast] eða [Skipti] fyrir framan titilinn á þræðinum.
Forum rules
Til að einfalda leitina, setjið [Til Sölu], [Óskast] eða [Skipti] fyrir framan titilinn á þræðinum.
Búinn að redda þér lager geri? Ég þarf nefninlega líka lager ger. Mitt er fubar og ég var búinn að gera wortið án þess að checka á því hvort þetta ger virkaði... eða mér fannst það svelgjast eitthvað út þannig að ég ákvað bara brewday!
Á einhver lager ger handa mér, ég er með wortið í carboy við 10°c, ég er að pæla í að frysta það nema ég veit ekki hvort að glerið höndlar það.... held að ég gæti stillt kælinn í -1°c
Í gerjun : Á flöskum : Johannesberg Riesling (hvítvín)
Andri, hversu langan tíma gafstu þessu áður en þú afskrifaðir gerið? Ertu viss um að engin gerjun sé í gangi? Getur verið að fatan sé ekki alveg nógu vel lokuð og loft komist framhjá?
Menn eru stundum of fljótir að ákveða að gerið sé í ólagi...
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór
Eyvindur wrote:Andri, hversu langan tíma gafstu þessu áður en þú afskrifaðir gerið? Ertu viss um að engin gerjun sé í gangi? Getur verið að fatan sé ekki alveg nógu vel lokuð og loft komist framhjá?
Menn eru stundum of fljótir að ákveða að gerið sé í ólagi...
Einhverja 2 daga við stofuhita, þetta var smackpack og ég náði að sprengja gærnæringuna innan í. Hann var örlítið bólginn þegar ég fékk hann, bara dash.
Hann fékk að sitja á eldhúsborðinu í 2 daga og mér fannst eins og hann bólgnaði út aðeins og ég ákvað bara að brugga og hella því útí.
Held að það séu komnir 4-5 dagar síðan ég lét gerið út í
Í gerjun : Á flöskum : Johannesberg Riesling (hvítvín)