Ryðfrítt stál

Hér má ræða allt er viðkemur græjum til gerjunar. Segðu okkur frá skemmtilegri heimasmíði (DIY) eða áhugaverðum tækjum sem þú rakst á eða fékkst þér.
Post Reply
Smári
Villigerill
Posts: 23
Joined: 1. Dec 2010 14:07

Ryðfrítt stál

Post by Smári »

Þið sem hafið smíðað ykkur suðupotta, hvar hafið þið fengið stál á sæmilegu verði?
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Ryðfrítt stál

Post by hrafnkell »

Er hægt að fá stál á góðu verði? :) málmtækni og sindrason selja stál. Held að sindrason sé skömminni skárra en málmtækni.

Ég endaði á að kaupa bara pott (72 lítrar á 35þús) frekar en að smíða sjálfur. Ég hugsa að það hafi ekki verið langt frá því að borga sig. Klárlega ef maður telur vinnuna sína með.
Smári
Villigerill
Posts: 23
Joined: 1. Dec 2010 14:07

Re: Ryðfrítt stál

Post by Smári »

Ölgerðin mín væri fyrir löngu orðin gjaldþrota ef vinnan væri reiknuð með...

En ég er að hugsa um ca. 100 l. suðu og svo stórir pottar fást ekki víða og eru fjandanum dýrari.
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Ryðfrítt stál

Post by hrafnkell »

Ég get reddað þér 100l potti á um 50þús. Þú hefur það amk á bakvið eyrað í efnisleitinni :)
humlarinn
Villigerill
Posts: 17
Joined: 7. Sep 2012 23:17

Re: Ryðfrítt stál

Post by humlarinn »

Ef að þið þurfið að kaupa eitthvað ryðfrítt hringið í okkur hjá GA Smíðajárn og biðjið þá um Kjartan Vídó og þið fáið góðan afslátt. Segið bara við mig að þið séuð að brugga og þá lækka ég verðið og gef ykkur góðan afslátt :-)

GA Smíðajárn: 5686844

Við erum með ryðfrían lager í Rauðhellu 2 í Hafnarfirði en aðalskrifstofan er í Skútuvogi 4 og getum við látið senda efnið þangað.
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Ryðfrítt stál

Post by hrafnkell »

humlarinn wrote:Ef að þið þurfið að kaupa eitthvað ryðfrítt hringið í okkur hjá GA Smíðajárn og biðjið þá um Kjartan Vídó og þið fáið góðan afslátt. Segið bara við mig að þið séuð að brugga og þá lækka ég verðið og gef ykkur góðan afslátt :-)

GA Smíðajárn: 5686844

Við erum með ryðfrían lager í Rauðhellu 2 í Hafnarfirði en aðalskrifstofan er í Skútuvogi 4 og getum við látið senda efnið þangað.
Snillingur. Ég á klárlega eftir að angra þig einhvertíman á næstunni :)
Post Reply