Mandarínu Mæja

Leyfið spjallverjum að fylgjast með því sem þú ert að gerja. Skrifaðu lýsingu fyrir og eftir gerjun til að sýna okkur hvað hægt er að gera og hverju þið lendið í.
Post Reply
Elvarth
Villigerill
Posts: 14
Joined: 14. Dec 2012 17:13

Mandarínu Mæja

Post by Elvarth »

Var að henda í þennan notaði slatta af mandarínum vonandi að það skili sér í bjórnum.

mandarínu mæja

Pale malt 3.00 kg
Munich II 0.80kg
Caramunich III 0.40 kg
Melanoidin 0.21kg
Caramunich I 0.17 kg
Carafa s I 0.17 kg

Humlar:

Amarillo 25.0 g 60.min
Cascade 10.0 g 10.min
Amarillo 7.0 g 8.min

Annað
mandarínu börkur 10.0 g 5.min
Fjörugrös 8.0g 10.min
mandarínu bátar maukaðir 1.82 kg. 0.min (ca.ein kassi)

Ger:
US-05 1 pakki

final gravity endaði í 1.054 og 20.L en beersmith sagði 1.058 og 19.L. ( eitthvað minni sykur í mandarínunum)

OG 1.054
FG vonandi 1.012
IBU 34

maukaði bátana smá með töfra sprota og setti þá útí þegar ég slökkti undir og kældi niður í 72 gráður hélt þeim hita í 20 min til að drepa gerla .
smakkaði vökvan og var léttur Karmellu-mandarínu keimur af honum verður spennandi að sjá hvort hann hverfi í gerjunini

kv.Elvar
reynirdavids
Villigerill
Posts: 37
Joined: 22. Jan 2012 22:50

Re: Mandarínu Mæja

Post by reynirdavids »

Þetta er spennandi uppskrift hjá þér, endilega láttu okkur vita hvernig smakkast :)
Næst: Jólaöl, ipa, Robust Porter
í gerjun: IPA, Dubbel
á kútum: Blóðbergur, sænskur IPA, amber

Græjur: 50L Braumeister
User avatar
helgibelgi
Undragerill
Posts: 773
Joined: 6. Nov 2010 22:29
Location: Reykjavík, Iceland
Contact:

Re: Mandarínu Mæja

Post by helgibelgi »

Þessi lítur spennandi út! Hef slæma reynslu af appelsínuberki, en gæti þó hugsað mér að prófa mandarínurnar :P
Elvarth
Villigerill
Posts: 14
Joined: 14. Dec 2012 17:13

Re: Mandarínu Mæja

Post by Elvarth »

Var að kíkja í fötuna og er mæja komin í 1.012. Það var ekki mikil mandarínu lykt en bragðið var með vott af mandarínum og léttri karamellu .

Þegar ég var búinn að sjóða um daginn þá setti ég mandarínubörk og vodka í krukku sem backup. hugsa að ég noti það þegar ég tappa á.

Veit annars einhver hvort mandarínu bragðið eigi eftir að styrkjast með tímanum þegar búið er að tappa á ?

kv.Elvar
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Mandarínu Mæja

Post by hrafnkell »

Elvarth wrote:Var að kíkja í fötuna og er mæja komin í 1.012. Það var ekki mikil mandarínu lykt en bragðið var með vott af mandarínum og léttri karamellu .

Þegar ég var búinn að sjóða um daginn þá setti ég mandarínubörk og vodka í krukku sem backup. hugsa að ég noti það þegar ég tappa á.

Veit annars einhver hvort mandarínu bragðið eigi eftir að styrkjast með tímanum þegar búið er að tappa á ?

kv.Elvar
Ég hugsa að það magnist ekki, en hitastig við neyslu bjórsins getur haft úrslitaáhrif um hvernig lyktin og bragðið af mandarínunum kemur fram.
Elvarth
Villigerill
Posts: 14
Joined: 14. Dec 2012 17:13

Re: Mandarínu Mæja

Post by Elvarth »

Setti eina flösku í ískápinn áðan og er að smjatta á henni núna. Ekki alveg komið gos í bjórinn en mér finst það ekki verra . kom smá hviss þegar ég opnaði flöskuna . þykk froða sem hvarf nokkuð fljótt. það er svona kopar rauður litur af bjórnum og lyktar hann af ávöxtum og karamellu. þegar ég dreypi á honum finn ég brauð , karamella og ávextir svo vottur af mandarínu þegar maður smjattar á honum og blæs útum nefið í lokinn

nokkuð ánægður með hann .. :D

mæti með hann á næsta mánudagsfund var að borga árgjaldið núna áðann.

skál :skal:

Kv.Elvar
Post Reply