Ertu með eitthvað til sölu eða vantar þig eitthvað til að fullkomna gerjunina? Allt geriltengt má auglýsa eða óska eftir hér.
Til að einfalda leitina, setjið [Til Sölu], [Óskast] eða [Skipti] fyrir framan titilinn á þræðinum.
Forum rules
Til að einfalda leitina, setjið [Til Sölu], [Óskast] eða [Skipti] fyrir framan titilinn á þræðinum.
vegna bruggpásu sem ég sé ekki fyrir endann á í fljótu bragði, er ég með nokkra 5 kg. poka af sérmalti. Þeir eru allir innsiglaðir, og geymdir í kulda og myrkri. Vil líka selja þá þannig, þ. e. í heilu lagi. Svo er áreiðanlega eitthvað fleira ef vel er að gáð, t. d. tappar, humlar jafnvel eitthvað ger.
Ég man ekki nákvæmlega hvað ég á, en það er líklega flest af eftirfarandi:
Aroma (150 EBC)
Special-B (350 EBC)
Melanoidin
Cara-red (40 EBC)
Cara-crystal (120 EBC)
Northern Brewer (250 gr) - Selt
Styrian Goldings (250 gr)
Tappar (1.000 stk. í poka) - Selt
Til að koma þessu frekar út og í notkun, þá fer hver kornpoki á 2.500 kr, humlarnir á 1.250 kr, og tappapokinn á 4.000 kr. Sendið mér einkaskilaboð ef þið hafið áhuga.
Fyrirhugað: Bruggpása. Í gerjun: Ekkert. Í þroskun / lageringu: Ekkert. Á flöskum: Ekkert. Bruggað (AG): 588 l.
hrafnkell wrote:Þú veldur mér vonbrigðum siggi... Átti þetta ekki að koma þér í gang í bruggið aftur?
Jú, hefði átt að gera það. En það verður að bíða betri tíma.
Þess vegna ætlaði ég að reyna að losna við þetta núna, svo það færi ekki til spillis. Á líka haug af allskyns þurrgeri ef menn hafa áhuga á slíku. Líklega mest af S-04, WB-06 og Nottingham, en svo eru einhverjir fleiri pokar þarna í kælinum.
gunnarolis wrote:Correct me if wrong, en er ekki 4*1250 = 5000?
Það er rétt. Er einhver skekkja í þessu hjá mér? Hefði svo sem ekki þurft að taka það fram, ef það er það sem þú átt við.
Fyrirhugað: Bruggpása. Í gerjun: Ekkert. Í þroskun / lageringu: Ekkert. Á flöskum: Ekkert. Bruggað (AG): 588 l.
Þurrgerið fer á 350 kr. pakkinn.
Kornið er enn til. Á líka mjólkursykur (lactose, eins og er gjarnan notaður í cream stout). Slatta af humlum, Maísflögur. Allskyns dót.
Hugsanlegt að ég láti einnig frá mér meskikarið, suðutunnuna (60 lítrar, 3x2500W), kælispíralinn og flöskutréð líka, ef vel er boðið.
Að svo stöddu sé ég ekki fram á að geta sinnt þessu áhugamáli (nema úr fjarlægð) á næstunni. Ef einhverjum vantar eitthvað í settið sitt, er ekki ósennilegt að ég eigi það.
Veit ekki hvað veldur þessum skyndilega áhuga, en ég er að verða búinn að lofa flestu, nema humlum og líklega einhverju af korni.
Svo á ég náttúrlega eina dælu eins og Hrafnkell er að selja, sem aldrei hefur verið tekin í gagnið. Á einnig slatta af gernæringu, Whirlfloc töflum og einhverjum vatnsbætiefnum. Ég hef ekki tölu á þessu öllu saman, svo þeir sem reka nefið inn er frjálst að skoða hvað er til og bjóða í það.
Ég er samt ekki hættur fyrir fullt og allt. I'll be back!