Ég óska eftir 1-2stk af Giljagaur

Ertu með eitthvað til sölu eða vantar þig eitthvað til að fullkomna gerjunina? Allt geriltengt má auglýsa eða óska eftir hér.
Til að einfalda leitina, setjið [Til Sölu], [Óskast] eða [Skipti] fyrir framan titilinn á þræðinum.
Forum rules
Til að einfalda leitina, setjið [Til Sölu], [Óskast] eða [Skipti] fyrir framan titilinn á þræðinum.
Post Reply
rdavidsson
Gáfnagerill
Posts: 262
Joined: 25. Jan 2012 10:31

Ég óska eftir 1-2stk af Giljagaur

Post by rdavidsson »

Hann er búinn í ríkinu og kemur ekki aftur...!!!! :( Var aðeins of seinn
Í gerjun: Dubbel
Á flöskum:
Á kút: Saison, Sænski IPA, Hveitibock
Á næstunni: Westvleteren 12
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Ég óska eftir 1-2stk af Giljagaur

Post by hrafnkell »

rdavidsson wrote:Hann er búinn í ríkinu og kemur ekki aftur...!!!! :( Var aðeins of seinn
Ef þú átt eitthvað spennandi, þá væri ég til í skipti. Spennandi væri þá eitthvað sem er ekki til í ríkinu :)
Maggi
Gáfnagerill
Posts: 172
Joined: 22. Sep 2011 15:34

Re: Ég óska eftir 1-2stk af Giljagaur

Post by Maggi »

Leiðinlegt að heyra að Giljagaur er uppseldur. Ég var einnig aðeins of seinn að láta einhvern kaupa hann fyrir mig á Íslandi. Er staðsettur í Danmörku en kem heim um jólin.

Ég er meira en til í að koma með eitthvað góðgæti frá Danmörku fyrir einn Giljagaur. Einhver til í skipti?
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Ég óska eftir 1-2stk af Giljagaur

Post by hrafnkell »

Maggi wrote:Leiðinlegt að heyra að Giljagaur er uppseldur. Ég var einnig aðeins of seinn að láta einhvern kaupa hann fyrir mig á Íslandi. Er staðsettur í Danmörku en kem heim um jólin.

Ég er meira en til í að koma með eitthvað góðgæti frá Danmörku fyrir einn Giljagaur. Einhver til í skipti?
Ég er örugglega til í einhver skipti :sing:
reynirdavids
Villigerill
Posts: 37
Joined: 22. Jan 2012 22:50

Re: Ég óska eftir 1-2stk af Giljagaur

Post by reynirdavids »

hrafnkell wrote:
Maggi wrote:Leiðinlegt að heyra að Giljagaur er uppseldur. Ég var einnig aðeins of seinn að láta einhvern kaupa hann fyrir mig á Íslandi. Er staðsettur í Danmörku en kem heim um jólin.

Ég er meira en til í að koma með eitthvað góðgæti frá Danmörku fyrir einn Giljagaur. Einhver til í skipti?
Ég er örugglega til í einhver skipti :sing:
ég kíkji til þín í dag að ná í korn, reyni að koma með eitthvað ómótstæðilegt í skiptum ;)
Næst: Jólaöl, ipa, Robust Porter
í gerjun: IPA, Dubbel
á kútum: Blóðbergur, sænskur IPA, amber

Græjur: 50L Braumeister
rdavidsson
Gáfnagerill
Posts: 262
Joined: 25. Jan 2012 10:31

Re: Ég óska eftir 1-2stk af Giljagaur

Post by rdavidsson »

hrafnkell wrote:
rdavidsson wrote:Hann er búinn í ríkinu og kemur ekki aftur...!!!! :( Var aðeins of seinn
Ef þú átt eitthvað spennandi, þá væri ég til í skipti. Spennandi væri þá eitthvað sem er ekki til í ríkinu :)
Ég á mjög gott heimabruggað jólaöl, get allveg lofað þér því að það fæst ekki í ríkinu ;)
Annars er ég búinn að redda mér einni flösku af Giljagaur :)
Í gerjun: Dubbel
Á flöskum:
Á kút: Saison, Sænski IPA, Hveitibock
Á næstunni: Westvleteren 12
User avatar
bergrisi
Undragerill
Posts: 948
Joined: 27. Apr 2011 23:24
Location: Keflavík

Re: Ég óska eftir 1-2stk af Giljagaur

Post by bergrisi »

Ég á 12 Giljagaura og það er spurning hvort þetta sé heit vara á svörtum markaði.
Selja þetta nokkrum dögum fyrir jól á uppsprengdu verði.

Mínir fara allavega ekki nema á nokkra þúsundkalla stykkið.

En af öllu gríni slepptu þá er það gott að hérna eru menn sem redda mönnum í neyð.
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
Post Reply