Guten Tag

Hér kynna meðlimir þessa spjallborðs sig sjálfir. Allir eru velkomnir í hópinn.
Post Reply
dadjan
Villigerill
Posts: 9
Joined: 23. Sep 2011 20:59

Guten Tag

Post by dadjan »

Góðan dag

Daði heiti ég og er "nýr" á spjallinu. Ég skráði mig síðasta haust (og hef lesið mikið hér síðan þá) en hef ekki skellt inn sjálfskynningu fyrr en nú. Dirfðist meira að segja til að setja inn póst síðastliðinn október, án þess að hafa sett inn sjálfskynningu. Nú er ætlunin alla vega að fara að tjá sig eitthvað og þá er skemmtilegra að kynna sig!

Ég er byrjandi í bruggun en hef þó hent í kringum 10 laganir. Á kút núna er IPA og Hvítur sloppur (uppskriftir frá brew.is). Einnig er ég með jólabjór á flöskum sem var bruggaður of seint fyrir síðustu jól, vonandi verður hann orðinn ljómandi um þau næstu! Í gerjun eru svo tæpir 40L af Saison (bruggaður með Benna frænda mínum, sem er meðlimur í félaginu). Þetta var ein uppskrift sem við skiptum í tvennt, einn helmingur gerjaður með Belgian Saison geri, hinn með French Saison geri (sjá hér). Það verður fróðlegt að sjá muninn. Á dagskránni er svo porter, belgian blonde og annar hveitibjór... Allt að gerast!
User avatar
sigurdur
Æðstigerill
Posts: 1985
Joined: 8. Jul 2009 09:18
Location: Hafnarfjörður
Contact:

Re: Guten Tag

Post by sigurdur »

Velkominn Daði.

Gaman að sjá virka áhugamenn. :)
Canute
Villigerill
Posts: 3
Joined: 24. May 2012 09:40

Re: Guten Tag

Post by Canute »

Sæll frændi :)
User avatar
bergrisi
Undragerill
Posts: 948
Joined: 27. Apr 2011 23:24
Location: Keflavík

Re: Guten Tag

Post by bergrisi »

Velkominn. Gaman að sjá hvað þú hefur verið virkur í bjórgerðinni. Væri gaman að sjá uppskriftina af jólabjórnum. Langar að setja í einn slíkan en er ekki viss um hvaða uppskrift ég á nota.
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
User avatar
halldor
Undragerill
Posts: 770
Joined: 10. May 2009 00:31
Location: Reykjavík

Re: Guten Tag

Post by halldor »

Velkominn Daði

Ég sé að það er mikill metnaður í gangi og gaman að sjá menn fara strax í spennandi bjóra :)
Endilega haltu áfram að skoða síðuna og póstaðu að vild.
Plimmó Brugghús
Post Reply