Leyfið spjallverjum að fylgjast með því sem þú ert að gerja. Skrifaðu lýsingu fyrir og eftir gerjun til að sýna okkur hvað hægt er að gera og hverju þið lendið í.
Ég skellti í Honey Bee Ale á miðvikudagskvöldið og sem endranær var það ,,no-chill" aðferð. Þyngdin var eitthvað lág, eða 1041 (skv. uppskriftinni ætti upphafsþyngd að vera 1044-1048). Reyndar setti ég hunangið í þegar 15 mínútur voru eftir af suðunni (uppskriftin segir 10-30 mínútur). Ég veit ekkert hvort það truflar þyngdina eitthvað. Að vísu setti ég einni könnu of mikið af vatni í þetta skiptið (var eitthvað annars hugar) og finnst mér það líklegra til að valda minni þyngd.
Núna er frumgerjun lokið að mestu sýnist mér, en ég ætla að hafa þetta aðeins lengur í tunnunni, eða alla vega fram á mánudag, þriðjudag.
Það verður fróðlegt að finna hvernig hunangsöl smakkast...
Gerjandi: Flat tire ale Þroskandi: Mjöður Smakkandi: Smje Drekkandi: English bitter, hvítvín, Tripel Hugsandi: Gerjað malt
Ég myndi láta þetta malla í tunnuni mikið lengur en viku ef ég væri þú bara til að leyfa gerinu að vinna í meiru en bara að búa til áfengi
Jörvi Brauhaus
Að gerjast: Ekkert Að aldrast: Jörvi Jólabjór, ESB - Engin Sérstakur Bjór, Fuck you up IPA, Jörvi Irish Red Ale, Jörvi Real Ale og EdWorts Apfelwein Að planast: Fyrsti all grain bjórinn.
Ahh... ég fattaði ekki að þú ætlaðir að setja þetta á secondary
Smelltu þessu bara fljótlega í secondary... ég fíla það betur að leyfa bjórnum að vinna sína vinnu í rúman mánuð ef þetta er ale og setja hann svo beint á flöskur...
Jörvi Brauhaus
Að gerjast: Ekkert Að aldrast: Jörvi Jólabjór, ESB - Engin Sérstakur Bjór, Fuck you up IPA, Jörvi Irish Red Ale, Jörvi Real Ale og EdWorts Apfelwein Að planast: Fyrsti all grain bjórinn.
Ég er farinn að sleppa secondary í nær öllum tilfellum, læt bjórinn bara gerjast í 4-5 vikur og svo beint á flöskur. Miklu minni sýkingarhætta, og ég er ekki frá því að bjórinn þroskist hraðar (niðurstöður úr rannsókn BYO og Basic Brewing styðja þá tilgátu).
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór
Er samt ekki möst með bjór í glerkútum að setja á þá blow of tube?
Jörvi Brauhaus
Andri, þá er þetta stærri kútur en 23 lítra
Ég á einn (eða e.t.v. tvo) 23 lítra. Ef ég set 23 lítra í hann þá freyðir uppúr honum við fyrsta mögulega tækifæri.
Voða góð lykt, en böllvaður subbuskapur. Er þetta ekki líka gerið sem er að freyða upp úr kútnum ? Eða hvað er þetta ?
Ef þú setur 19 lítra lögun í 23ja lítra glerkút færðu ágætis headspace. Ég hef einu sinni notað slíkt undir primary og lenti ekki í neinum vandræðum. Blow off tube getur ekki skaðað, en þarf ekkert að vera nauðsynlegt.
Ekki það, settu á secondary ef þú vilt. Þetta er allt smekksatriði. Ég er bara hættur að nenna því.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór