Bjórkranar

Spjall um bjórgerð og allt henni tengt.
Post Reply
User avatar
Oli
Undragerill
Posts: 742
Joined: 5. May 2009 22:55

Bjórkranar

Post by Oli »

Vitið þið til þess að það sé hægt að kaupa bjórkrana og/eða turna einhversstaðar hér á landi?
___________________________
Í gerjun: ýmislegt
User avatar
Andri
Undragerill
Posts: 621
Joined: 5. May 2009 23:56

Re: Bjórkranar

Post by Andri »

Eina sem mér dettur í hug er að hafa samband við innflutningsaðila eins og gæjana sem flytja Stella Artois, hef séð flotta ceramic turna merkta Stella
Annars er líklega hægt að fá einhvern gæja til að sjóða ryðfríann stálturn handa þér og þú festir stútana sjálfur á... held að kostnaðurinn á stálinu hlýtur að vera um 5.000 kr...
Í gerjun :
Á flöskum : Johannesberg Riesling (hvítvín)
User avatar
Oli
Undragerill
Posts: 742
Joined: 5. May 2009 22:55

Re: Bjórkranar

Post by Oli »

Já ég er nú aðallega að hugsa um kranana sjálfa. Er kominn með kælikistu, þarf bara að smíða lok ofan á hana og smella krönum á, þá verður þetta flott:)
___________________________
Í gerjun: ýmislegt
User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

Re: Bjórkranar

Post by Eyvindur »

Nú veit ég ekkert um það, en ég held að það gæti mögulega orðið eitthvað moj að fá krana sem eru hannaðir fyrir sanke kúta til að passa á corny kúta... Veit ekkert um það, en passið að hafa það á hreinu áður en þið farið að kaupa krana af heildsölu.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
User avatar
Squinchy
Gáfnagerill
Posts: 205
Joined: 21. May 2009 15:40
Location: Grafarvogur

Re: Bjórkranar

Post by Squinchy »

Auðveldast fyrir þig að panta þetta frá http://www.northernbrewer.com, kranar passa á hvaða kúta sem er
kv. Jökull
User avatar
karlp
Gáfnagerill
Posts: 305
Joined: 8. May 2009 00:27

Re: Bjórkranar

Post by karlp »

northern brewer has the range, but they don't like shipping to iceland much. (fed ex international only)

http://www.brewersdiscount.com has the basics, much cheaper, and they ship usps, so much cheaper again.
Post Reply