Polyclar

Spjall um bjórgerð og allt henni tengt.
Post Reply
bergrisi
Undragerill

Polyclar

Post by bergrisi »

Ég er að spá í að nota polyclar til gera bjórinn minn tærari og var að velta fyrir mér:

1. Hver er ykkar reynsla af Polyclar?
2. Hvar verslið þið Polyclar?
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
Feðgar
Gáfnagerill

Re: Polyclar

Post by Feðgar »

Við höfum notað polyclar í nokkra bjóra undanfarið.

Það tekur bara svokallað "Chill Haze" þar sem bjórinn er tær þangað til hann er kældur.

Ef það er að angra þig þá þarft þú sennilega að fá þér öflugri kælir og kæla virtina hraðar eftir suðu.

Hráefnið í bjórnum segir líka til um það hvort það sé mikið af þessu próteinum fyrir.

PolyClar getur minnkað fyllinguna í bjór, og það þarf að fella það út með gelatíni eða gefa bjórnum góðan tíma áður en hann er settur á flösku.

Virkur ger minnkar líka virkni þess og því hentar það kannski ekki fyrir alla sem láta eftirgerja.

Við erum engir sérfræðingar í þessu, en höfum verið að prófa okkur áfram með þetta.

Gelatin er feikinóg til að ná bjórnum tærum, fyrir utan þetta chill haze auðvitað
bergrisi
Undragerill

Post by bergrisi »

Þetta var akkúrat það sem ég var að spá í. Held að það taki því ekki fyrir mig að nota þetta. Það er bara svo gaman að spá og spekulera.
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
sigurdur
Æðstigerill

Post by sigurdur »

Feðgar wrote:Gelatin er feikinóg til að ná bjórnum tærum, fyrir utan þetta chill haze auðvitað
Hvorki ég, né tilraunirnar mínar eru sammála þessu ... gelatín nær chill haze mjög vel úr bjór.
Til þess að ná chill haze úr bjórnum með gelatín, þá þarf fyrst að kæla bjórinn niður í 0 - -1 °C og setja gelatínið í. Svo þarf að leyfa þessu að falla í nokkra daga. Eftir það þá ertu búinn að losa þig við chill haze.
Feðgar
Gáfnagerill

Post by Feðgar »

sigurdur wrote:
Feðgar wrote:Gelatin er feikinóg til að ná bjórnum tærum, fyrir utan þetta chill haze auðvitað
Hvorki ég, né tilraunirnar mínar eru sammála þessu ... gelatín nær chill haze mjög vel úr bjór.
Til þess að ná chill haze úr bjórnum með gelatín, þá þarf fyrst að kæla bjórinn niður í 0 - -1 °C og setja gelatínið í. Svo þarf að leyfa þessu að falla í nokkra daga. Eftir það þá ertu búinn að losa þig við chill haze.

Jahá, það er snilld
atax1c
Gáfnagerill

Post by atax1c »

Sama hér, gelatín tekur chill haze ef það er rétt notað.
Silenus
Villigerill

Post by Silenus »

Eruð þið þá að tala um að setja gelatín út í gerjunarílátið eftir gerjun? Hvessu mikið magn eruð þið að nota í 20 lítra? Sáldriði bara duftinu yfir eða þarf að græja þetta eitthvað fyrst?
kk, HJ
sigurdur
Æðstigerill

Post by sigurdur »

Silenus wrote:Eruð þið þá að tala um að setja gelatín út í gerjunarílátið eftir gerjun? Hvessu mikið magn eruð þið að nota í 20 lítra? Sáldriði bara duftinu yfir eða þarf að græja þetta eitthvað fyrst?
Lestu þennan póst: http://fagun.is/viewtopic.php?p=7378#p7378" onclick="window.open(this.href);return false;
Post Reply