Hitastýring fyrir ísskáp

Hér má ræða allt er viðkemur græjum til gerjunar. Segðu okkur frá skemmtilegri heimasmíði (DIY) eða áhugaverðum tækjum sem þú rakst á eða fékkst þér.
Post Reply
User avatar
Idle
Yfirgerill
Posts: 1002
Joined: 25. Jun 2009 22:29
Location: Reykjavík

Hitastýring fyrir ísskáp

Post by Idle »

Draumurinn rættist loks. Nú á ég þokkalegan ísskáp fyrir lagergerjun, m. a. s. með smá frystihólfi undir humlana og gerið. :skal:

Hvað notið þið til að stýra og viðhalda réttu hitastigi í ykkar ísskápum? Veit að Ranco eru vinsælar á meðal Kana, en finnst þær heldur dýrar (~10.000 kr. og jafnvel meira hingað komið)
Fyrirhugað: Bruggpása.
Í gerjun: Ekkert.
Í þroskun / lageringu: Ekkert.
Á flöskum: Ekkert.
Bruggað (AG): 588 l.
anton
Gáfnagerill
Posts: 248
Joined: 10. Jun 2010 00:06

Re: Hitastýring fyrir ísskáp

Post by anton »

Til hamingju með það (öfund) - ég hef einmitt verið að reyna að fá það í gegn að uppfæra ískápinn í eldhúsinu til að nota gamla gamla í annað.

En varðandi frystirinn, ef þú ert með "external" hitastýringu myndi ég ekki treysta frystinum alveg. Veist ekki alveg hvernig hitastigið verður þar, kannski í góðu fyrir humlana, en gerið er svo viðkæmt fyrir hitabreytingum hef ég heyrt.

Allavega er fólk að setja gerið í kælibox með klökum inn í frystirinn til að viðhalda jafnara frosti þegar t.d. frystir er opnaður eða fer í afþýðingarprogram o.s.frv.
User avatar
Idle
Yfirgerill
Posts: 1002
Joined: 25. Jun 2009 22:29
Location: Reykjavík

Re: Hitastýring fyrir ísskáp

Post by Idle »

anton wrote:Til hamingju með það (öfund) - ég hef einmitt verið að reyna að fá það í gegn að uppfæra ískápinn í eldhúsinu til að nota gamla gamla í annað.

En varðandi frystirinn, ef þú ert með "external" hitastýringu myndi ég ekki treysta frystinum alveg. Veist ekki alveg hvernig hitastigið verður þar, kannski í góðu fyrir humlana, en gerið er svo viðkæmt fyrir hitabreytingum hef ég heyrt.

Allavega er fólk að setja gerið í kælibox með klökum inn í frystirinn til að viðhalda jafnara frosti þegar t.d. frystir er opnaður eða fer í afþýðingarprogram o.s.frv.
Góður punktur. Þetta hefði getað orðið að góðu "D'oh!" augnabliki að hætti Hómers.
Fyrirhugað: Bruggpása.
Í gerjun: Ekkert.
Í þroskun / lageringu: Ekkert.
Á flöskum: Ekkert.
Bruggað (AG): 588 l.
User avatar
Oli
Undragerill
Posts: 742
Joined: 5. May 2009 22:55

Re: Hitastýring fyrir ísskáp

Post by Oli »

Til hamingju með það Siggi :beer:
Ég keypti mér svona
http://cgi.ebay.com/Mini-Temperature-Co ... 41554e12a7" onclick="window.open(this.href);return false;
Virkar bara vel, þarf ekki ssr, þolir 10 amp.
anton wrote:En varðandi frystirinn, ef þú ert með "external" hitastýringu myndi ég ekki treysta frystinum alveg. Veist ekki alveg hvernig hitastigið verður þar, kannski í góðu fyrir humlana, en gerið er svo viðkæmt fyrir hitabreytingum hef ég heyrt.
Allavega er fólk að setja gerið í kælibox með klökum inn í frystirinn til að viðhalda jafnara frosti þegar t.d. frystir er opnaður eða fer í afþýðingarprogram o.s.frv.
Þetta á frekar við um frystingu á geri í vökva, þurrgerið þolir þetta alveg, amk hefur mitt þurrger alveg virkað þrátt fyrir töluverðar hitasveiflur.
___________________________
Í gerjun: ýmislegt
User avatar
Idle
Yfirgerill
Posts: 1002
Joined: 25. Jun 2009 22:29
Location: Reykjavík

Re: Hitastýring fyrir ísskáp

Post by Idle »

Lítur vel út. Einhverjir punktar varðandi tengingu og frágang, ef ég panta mér svona grip?
Fyrirhugað: Bruggpása.
Í gerjun: Ekkert.
Í þroskun / lageringu: Ekkert.
Á flöskum: Ekkert.
Bruggað (AG): 588 l.
User avatar
kristfin
Ofurgerill
Posts: 1312
Joined: 6. Aug 2009 16:28
Location: Kópavogur

Re: Hitastýring fyrir ísskáp

Post by kristfin »

ef ísskápurinn er með 2 hólfum, þá viltu væntanlega tengja kontrolerinn í staðinn fyrir controlerinn sem er fyrir annað hólfið nú þegar.

þegar ég bjó mér til keggerator, þá lét ég frystinn halda sér, en tengdi minn controller í staðinn fyrir controlerinn í kælipartinum. sáraeinfalt. opnar bara stýringuna í ísskápnum og sérð hvaða vír fær ríleiið opnar á þegar á að kæla. tengir það síðan við þinn kontroller.
Öl ger:Þýskt (WLP029&WY1007), Belgískt (WLP500), Amerískt (WY1056), Enskt (WLP002), Írskt (WY1084)
Lager ger:Bohemian (WY2124), San Francisco (WLP810)
Annað ger:Cry Havoc(WLP862), Weihenstaphen Weizen (WY3068), Saizon (WLP565)
Bjössi
Gáfnagerill
Posts: 390
Joined: 2. Oct 2009 11:52
Location: Reykjavík

Re: Hitastýring fyrir ísskáp

Post by Bjössi »

Áhugavert!
en er ekki "vesen" að tengja þetta fyrir leikmann? ég er með 30 ára ísskáp á frysti
við ættum kannski að panta saman Siggi?
User avatar
kristfin
Ofurgerill
Posts: 1312
Joined: 6. Aug 2009 16:28
Location: Kópavogur

Re: Hitastýring fyrir ísskáp

Post by kristfin »

Bjössi wrote:Áhugavert!
en er ekki "vesen" að tengja þetta fyrir leikmann? ég er með 30 ára ísskáp á frysti
við ættum kannski að panta saman Siggi?
maður bara hrærir í þessu þangað til að þetta virkar. ekki vitlaust að mæla kannski.

standard disclaimer: 230v í blauta putta er ekkert fjör!

hafðu bara bjór standby og ég skal koma og tengja með þér
Öl ger:Þýskt (WLP029&WY1007), Belgískt (WLP500), Amerískt (WY1056), Enskt (WLP002), Írskt (WY1084)
Lager ger:Bohemian (WY2124), San Francisco (WLP810)
Annað ger:Cry Havoc(WLP862), Weihenstaphen Weizen (WY3068), Saizon (WLP565)
anton
Gáfnagerill
Posts: 248
Joined: 10. Jun 2010 00:06

Re: Hitastýring fyrir ísskáp

Post by anton »

Já . lookar vel.

Ætti ekki að vera stórmál að tengja þetta - virðist vera diagram á myndinni, en ekki nægilega skýrt að hægt sé að lesa það.

Spurning, er hægt að tengja bæði "hitara" og "kælara" inn á þetta unit, allt að 10A? Eða hvað er þetta Defrost dæmi?

Svo er svipað tæki hér - í svipuðum pakkningum. Þar er greinilega bæði hægt að tengja heating og cooling inn á það skv diagram.
http://stores.homestead.com/KwanChiKin/ ... Detail.bok" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false;

Ég væri örugglega til í svona grip líka ef verið er að pannta til að lækka innflutningskostnaðinn. Þetta ætti ekki að vera nema 4-6 þúsund heimkomið svona gróft reiknað.
User avatar
sigurdur
Æðstigerill
Posts: 1985
Joined: 8. Jul 2009 09:18
Location: Hafnarfjörður
Contact:

Re: Hitastýring fyrir ísskáp

Post by sigurdur »

Ég tengdi svona græju um daginn í skápinn minn. Setti þetta allt saman í 1L ísbox.
http://picasaweb.google.com/nikkiclau/A ... directlink" onclick="window.open(this.href);return false;
User avatar
Andri
Undragerill
Posts: 621
Joined: 5. May 2009 23:56

Re: Hitastýring fyrir ísskáp

Post by Andri »

Hvernig er þetta að virka hjá þér Óli og hvað kostaði þetta komið heim? Ertu með annað hitamæli inni í ískápnum til að sannreyna að það sé rétt hitastig?
Ég hef slæma reynslu af óvönduðum kínverskum rafbúnaði, hafa lekið þéttar hjá mér og einn sprungið..
Hef verið að spá í að fá mér danfoss tstat fyrir nýju ískápana mína :)
Í gerjun :
Á flöskum : Johannesberg Riesling (hvítvín)
User avatar
sigurdur
Æðstigerill
Posts: 1985
Joined: 8. Jul 2009 09:18
Location: Hafnarfjörður
Contact:

Re: Hitastýring fyrir ísskáp

Post by sigurdur »

Andri, þetta virkar vel hjá mér.
Stebbi
Kraftagerill
Posts: 84
Joined: 22. Apr 2010 20:45
Location: Hafnarfjörður

Re: Hitastýring fyrir ísskáp

Post by Stebbi »

Passið ykkur samt á einu að ískápar með einni vél eru bara með thermostati fyrir ískápinn en ekki frystirinn, sem þýðir að ef að það er sett hitastýring á skápinn og stillt í td. 18°c fyrir gerjun þá fer vélin svo sjaldan í gang að frystihólfið er jafnvel komið uppí 10°c þegar að ískápurinn kallar á kælingu. Eina leiðin til að minka þessa sveiflu er að stilla diffrensinn eins neðarlega og hægt er.

Er sjálfur með Elliwell stöðvar með PTC fölerum og tók eftir þessu þegar ég setti að gamni aðra stöðina í gang og henti fölernum inní frysti til að athuga hvort ég gæti ekki geymt humlana og gerið þar inni. Niðurstaðan var nei.
Í gerjun: ekkert eins og er
Í hugsanaferli: Brúnöl og Irish Stout
Á flöskum: Port 'au Palmer
Bruggað: ca. 202L
anton
Gáfnagerill
Posts: 248
Joined: 10. Jun 2010 00:06

Re: Hitastýring fyrir ísskáp

Post by anton »

Eruði að setja þurrger í frysti? Ef já, afhverju?

Eftir því sem ég best veit þá er bara verið að setja glycerin blandað ger í frysti í litlum skömmtun til að geyma í lengri tíma í eink-gerbanka. Eruð þið að tala um það?

Öll geymsla á þurrgeri ætti að vera yfir 0° því að frostið í bestafalli skemmir það lítið - geyma það í sem stöðugasta hitastigi - það er nú alveg nógu langur stimpill á pökkunum og svo má jafnvel nota gerið þótt það sé komið yfir þau mörk.
User avatar
Oli
Undragerill
Posts: 742
Joined: 5. May 2009 22:55

Re: Hitastýring fyrir ísskáp

Post by Oli »

Andri wrote:Hvernig er þetta að virka hjá þér Óli og hvað kostaði þetta komið heim? Ertu með annað hitamæli inni í ískápnum til að sannreyna að það sé rétt hitastig?
Ég hef slæma reynslu af óvönduðum kínverskum rafbúnaði, hafa lekið þéttar hjá mér og einn sprungið..
Hef verið að spá í að fá mér danfoss tstat fyrir nýju ískápana mína :)
Já þetta virkar 100%, er með annan mæli líka til að sannreyna hitastig. Kostar lítið og auðvelt að tengja þannig að þetta er ódýr kostur.
Minnir að tvö stk hingað heim hafi verið um 8 þús samtals...
___________________________
Í gerjun: ýmislegt
User avatar
Oli
Undragerill
Posts: 742
Joined: 5. May 2009 22:55

Re: Hitastýring fyrir ísskáp

Post by Oli »

anton wrote:Eruði að setja þurrger í frysti? Ef já, afhverju?

Eftir því sem ég best veit þá er bara verið að setja glycerin blandað ger í frysti í litlum skömmtun til að geyma í lengri tíma í eink-gerbanka. Eruð þið að tala um það?

Öll geymsla á þurrgeri ætti að vera yfir 0° því að frostið í bestafalli skemmir það lítið - geyma það í sem stöðugasta hitastigi - það er nú alveg nógu langur stimpill á pökkunum og svo má jafnvel nota gerið þótt það sé komið yfir þau mörk.
já ég var að tala um ger í glycerin lausn eða í cryotube, ef menn eru að nota venjulegan frysti með sem fer reglulega á defrost er mælt að setja frystipakka með gerinu í kassa.
Annars erum við komnir með aðgang að -75°frysti, þurfum ekki að spá í því.
___________________________
Í gerjun: ýmislegt
User avatar
bergrisi
Undragerill
Posts: 948
Joined: 27. Apr 2011 23:24
Location: Keflavík

Re: Hitastýring fyrir ísskáp

Post by bergrisi »

Takk fyrir myndina af "ísboxinu" þínu Sigurður. Ég var búinn að tengja þetta allt vitlaust. Nú er þetta farið að virka hjá mér og styttist í lagerbjór. Bjó til eitt box með innstungum og get annað hvort sett þetta á ískápinn eða í bruggskúrinn. Algjör snilld.
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
User avatar
sigurdur
Æðstigerill
Posts: 1985
Joined: 8. Jul 2009 09:18
Location: Hafnarfjörður
Contact:

Re: Hitastýring fyrir ísskáp

Post by sigurdur »

Gaman að myndirnar gerðu gagn :)
Post Reply