Sjálfskynning

Hér kynna meðlimir þessa spjallborðs sig sjálfir. Allir eru velkomnir í hópinn.
Post Reply
addi31
Villigerill
Posts: 36
Joined: 2. Dec 2010 22:49

Sjálfskynning

Post by addi31 »

Góða kvöldið

Andrés heiti ég ætla skella mér í bjór bruggun. Hef legið mikið síðustu virkurnar yfir fróðleik varðandi bruggun á bjór. Hef ákveðið að nota BIAB aðferðina og brugga heima hjá mömmu. Hef lesið mig til um að hreinlæti sé í fyrsta sæti varðandi brugggerð. Er þessa stundina að mæla hitastig út í bílskúr og svo í kjallaranum út í bílskúr til að sjá hvert hitastigið og hver hitastigssveiflan er. Þar hef ég hugsað mér að geyma bjórinn við gerjunina. Ætla byrja á lítilli blöndu til að prófa mig áfram og ná tækninni þokkalega á hreint.

kv. Andrés
User avatar
sigurdur
Æðstigerill
Posts: 1985
Joined: 8. Jul 2009 09:18
Location: Hafnarfjörður
Contact:

Re: Sjálfskynning

Post by sigurdur »

Sæll Andrés og velkominn í hópinn.

Skemmtileg ákvörðun hjá þér. Vonandi gengur þér vel að koma þér í þetta. :)

Vertu bara duglegur að lesa þig til um og prófa!
:skal:
User avatar
kristfin
Ofurgerill
Posts: 1312
Joined: 6. Aug 2009 16:28
Location: Kópavogur

Re: Sjálfskynning

Post by kristfin »

velkominn.

ég er líka að gerja úti í bílskúr. þar er ég með hita frá svona 7° til 20° eftir árstíma, en ég stilli hitann á gerjunarfötunni með vatni.
Öl ger:Þýskt (WLP029&WY1007), Belgískt (WLP500), Amerískt (WY1056), Enskt (WLP002), Írskt (WY1084)
Lager ger:Bohemian (WY2124), San Francisco (WLP810)
Annað ger:Cry Havoc(WLP862), Weihenstaphen Weizen (WY3068), Saizon (WLP565)
addi31
Villigerill
Posts: 36
Joined: 2. Dec 2010 22:49

Re: Sjálfskynning

Post by addi31 »

Ég mun einnig smíða kerfi til að viðhalda bjórnum við rétt hitastig við gerjun. Hvort það verður vatsnkælt eða keyptur ódýr íssápur undir það veit ég ekki. Var áðan að koma 3x10L fötur hjá Viðarsúlunni sem ég ætla nota sem gerjunarfötur og svo átöppunarfötu.
Post Reply