Hvað með að taka stærstu plastfötu sem passar í tunnuna, skera af henni botninn og setja í staðinn þráðnet?hrafnkell wrote:Ég ætlaði að smíða mér svona í stóra kerfið mitt en lenti í vandræðum með að finna eitthvað nógu stórt til að halda 20kg af korni en passar ofan í 120l síldartunnu.. Blundar enn í mér að gera þetta. Ég á auðvitað ennþá þessa fínu iwaki dælu og svona
kalli wrote:Hvað með að taka stærstu plastfötu sem passar í tunnuna, skera af henni botninn og setja í staðinn þráðnet?
Ég mældi rúmmálið á einu kg korns um daginn og fékk út 1,5 lítra. Ef það passar, þá dugar 30 lítra fata í þröngu máli. Hvað með að nota 33L fötu, þráðnet í botninn og einnig lok með þráðneti í toppinn til að kornið fari ekki á flakk upp úr fötunni?hrafnkell wrote:kalli wrote:Hvað með að taka stærstu plastfötu sem passar í tunnuna, skera af henni botninn og setja í staðinn þráðnet?
Það er ekki nógu stórt. Ég þyrfti ca 50-60 lítra fötu ofan í tunnuna til að kornið passi ofaní, en þegar maður er kominn í þær stærðir þá komast þær ekki ofan í síldartunnuna. Ég hefði þurft að smíða eitthvað ofaní með tilheyrandi tilkostnaði...
Þú getur athugað hjá t.d. FerroZink í hafnarfirði. Annars var líka eitthvað á höfða sem ég man ekki nafnið á.kalli wrote:Hvar fær maður annars ræmur af ryðfríum stálplötum og gataplötum í heimasmíði á skikkanlegu verði?
sé ekki að það skipti máli ef það er hringrás á vatninusigurdur wrote:Skemmtilegar hugmyndir hjá ykkur.
Áður en að þið farið að plana meskja korn í 30 lítra tunnum við ~60 lítra, þá þurfið þið að spá í dreifingu korns í meskingunni. Ef korninu er ekki vel dreift, þá er hætta á því að mikið af ensímum sé ekki við sterkjuna og sykurinn til þess að breyta því í gerjanlegar sykrur.
Þessu er að vísu beint að póstinum um 30 lítra tunnum ofan í 120 lítra. Þú ert ekki að fá hringrás á því.kristfin wrote:sé ekki að það skipti máli ef það er hringrás á vatninusigurdur wrote:Skemmtilegar hugmyndir hjá ykkur.
Áður en að þið farið að plana meskja korn í 30 lítra tunnum við ~60 lítra, þá þurfið þið að spá í dreifingu korns í meskingunni. Ef korninu er ekki vel dreift, þá er hætta á því að mikið af ensímum sé ekki við sterkjuna og sykurinn til þess að breyta því í gerjanlegar sykrur.
Hrafnkell var búinn að nefna að hann þyrfti að koma Iwaki dælunni í notkun. Ég gerði allavega ráð fyrir því að dælan yrði notuð í þessari pælingu.sigurdur wrote:Þessu er að vísu beint að póstinum um 30 lítra tunnum ofan í 120 lítra. Þú ert ekki að fá hringrás á því.kristfin wrote:sé ekki að það skipti máli ef það er hringrás á vatninusigurdur wrote:Skemmtilegar hugmyndir hjá ykkur.
Ég ætla helst ekki að skola. Mér skilst að menn séu almennt ekki að skola í BIAB heldur.gunnarolis wrote:Af hverju munduði samt vilja gera þetta svona?
Speidel systemið er ekki að ná nema 65% nýtni af því að það er engin skolun í því....
Ætliði að batch sparga? Af hverju munduð þið vilja dæla upp undir kornið?
Það er margt í þessum annars ágætu pælingum sem ég skil ekki....
Ef maður er kominn í svona grimmar pælingar, af hverju þá ekki bara að búa til RIMS?