Gerjunarílát undir vín og bjór

Á þessum þræði geta meðlimir spjallborðsins sett fram allt sem tengist gerjun. Ennig spurt spurninga og fengið aðstoð frá öðrum meðlimum.
Post Reply
kalli
Gáfnagerill

Gerjunarílát undir vín og bjór

Post by kalli »

Ég á nokkrar lagnir af bjór að baki og ætla nú að prófa vín. Ég hafði hugsað mér að nota sömu plastföturnar undir bjór og vín, en svo Craig (Youtube) mælir með að halda þeim aðskildum. Væntanlega til að fá ekki bragð og ilm af bjór í vínið og öfugt. Er einhver raunveruleg hætta á því? Hvaða reynslu hafið þið af þessu?
Life begins at 60....1.060, that is.
sigurdur
Æðstigerill

Re: Gerjunarílát undir vín og bjór

Post by sigurdur »

Ég lagði í EdWort's apfelwein fyrir rúmu ári síðan og lyktin er enn í gerjunarílátinu (plast en ekki gler). Ég veit ekki hvort að bragð eða lykt muni skila sér í bjórinn, en gerjunarílát eru svo ódýr að það borgar sig ekki að taka sénsinn.

Hjalti lenti einhverntímann í vandræðum með bragð á bjórlögn sem að hann gerjaði í fötu á eftir apfelwein'inu hans.
Idle
Yfirgerill

Post by Idle »

Ég gerði svipað eplagutl í plastfötu og þreif hana vel á eftir með klór. Engin lyktarvandamál, og hef notað sömu fötuna margoft síðan þá undir bjór.
Fyrirhugað: Bruggpása.
Í gerjun: Ekkert.
Í þroskun / lageringu: Ekkert.
Á flöskum: Ekkert.
Bruggað (AG): 588 l.
kalli
Gáfnagerill

Post by kalli »

Sem sé helst að hafa aðskilin ílát en annars þrífa vel með klór til að ná öllu úr plastinu. Þetta er varla vandamál með glerílátin.
Life begins at 60....1.060, that is.
Idle
Yfirgerill

Post by Idle »

Einmitt. Plastið getur drukkið lit og lykt í sig, en mín reynsla er sum sé að klór er undraefni (og mikið af heitu vatni til skolunar). Ef ég ætlaði mér hinsvegar út í einhverja tilraunastarfsemi með mismunandi vínþrúgur og annað, þá myndi ég frekar fjárfesta í glerkút eða a. m. k. hafa sér plastfötu undir það. :)
Fyrirhugað: Bruggpása.
Í gerjun: Ekkert.
Í þroskun / lageringu: Ekkert.
Á flöskum: Ekkert.
Bruggað (AG): 588 l.
kristfin
Ofurgerill

Post by kristfin »

ég nota gler fyrir secondary og það sem þarf að vera lengi í íláti. ekkert að plastfötunum mínum sem klór reddar ekki á milli bruggana
Öl ger:Þýskt (WLP029&WY1007), Belgískt (WLP500), Amerískt (WY1056), Enskt (WLP002), Írskt (WY1084)
Lager ger:Bohemian (WY2124), San Francisco (WLP810)
Annað ger:Cry Havoc(WLP862), Weihenstaphen Weizen (WY3068), Saizon (WLP565)
Andri
Undragerill

Post by Andri »

Mér finnst 3500 krónur samt frekar mikið fyrir þessar fötur sem verslunin Áman er að selja.
Sá alveg eins fötur seldar sem múrfötur í húsasmiðjunni á um 1.500 kr. Dáldið síðan samt.
Í gerjun :
Á flöskum : Johannesberg Riesling (hvítvín)
Eyvindur
Æðstigerill

Post by Eyvindur »

Múrföturnar eru nákvæmlega sömu fötur. Oft loklausar, reyndar. Þær eru víða til mun ódýrari en í Ámunni.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
sigurdur
Æðstigerill

Post by sigurdur »

Þó að við gerum ráð fyrir 3500 kr. fyrir gerjunarílát, hversu mikið kostar eingöngu hráefnið fyrir eina lögn af meðal bjór? 3000 - 5000?
Myndi það þá ekki borga sig að kaupa gerjunarílát á 3500 til að skemma ekki eina lögn?
Post Reply