Ég var akkúrat að spá í svipuðu, hvað ætli það sé hægt að setja stóran primary í svona fötu án þess að flæði uppúr.
Er einhverstaðar hægt að sjá viðmið um það hvað mikið magn er hægt að gerja af hversu stórum bjór , af hvaða tegund í hve stórri fötu án þess að eiga það á hættu að þurfa að fara að skúra?
það er erfitt að segja. það er mismunandi hvað kemur mikill haus í gerjuninni og hversu mikil læti eru. ef ég væri eitthvað að sperra mig mundi ég nota blowoff slöngu og bara vera slakur
Öl ger:Þýskt (WLP029&WY1007), Belgískt (WLP500), Amerískt (WY1056), Enskt (WLP002), Írskt (WY1084)
Lager ger:Bohemian (WY2124), San Francisco (WLP810)
Annað ger:Cry Havoc(WLP862), Weihenstaphen Weizen (WY3068), Saizon (WLP565)
Gætirðu nokkuð mælt þvermálið á fötunni fyrir mig?
Kveðja,
Jakob S.
hrafnkell wrote:Ég fór og keypti nokkrar fötur, 33 lítrar og kostuðu um 1500kr stykkið með loki. Virðist vera fínn skítur, og helmingi ódýrara en hjá vínkjallaranum, ámuni osfrv.
...
Ég hef notað þessar fötur til að gerja í í töluverðan tíma núna .. Ég fæ yfirleitt 1-2 lítra af haus ef ég er með 25 lítra í gerjun.
Ég var með 30 lítra af hefeweizen í gerjun og það var massívt blowoff þar.
Ég býst við að þið séuð á tæpasta vaði með 30 lítra "venjulega" gerjun, nema ef þið notið eitthvað eins og Fermcap S. (eða kanilolíu)