Ég myndi áætla að hitamyndun eykst með meiri straumtöku.
Ef það er sett stærra SSR þá verður (mjög líklega) ekki minni hitamyndun nema að hálfleiðararnir séu betri (ég áætla að það séu sama hálfleiðaraefni í 25A og 40A). Þar af leiðandi þarftu meiri hitalosun við meiri straumtöku, óháð stærð SSR.
sigurdur wrote:Ég myndi áætla að hitamyndun eykst með meiri straumtöku.
Ef það er sett stærra SSR þá verður (mjög líklega) ekki minni hitamyndun nema að hálfleiðararnir séu betri (ég áætla að það séu sama hálfleiðaraefni í 25A og 40A). Þar af leiðandi þarftu meiri hitalosun við meiri straumtöku, óháð stærð SSR.
Ég hef ekki hugmynd um af hverju, en 40A hitna minna en 25A við minna álag hjá mér.
hrafnkell wrote:Ég hef ekki hugmynd um af hverju, en 40A hitna minna en 25A við minna álag hjá mér.
Við minna eða sama álag?
Ef 'sama', þá er minna viðnám við sömu straumtöku á SSRunum.
Sami framleiðandi á SSR?
Já sama álag meinti ég. Sami framleiðandi á SSR. Það hlýtur að vera einhver munur á SSR stærðum, dýrari leiðarar eða eitthvað fínerí. Fyrir mér eru SSR og transistorar svart box þannig að ég hef ekki hugmynd um hvað útskýrir muninn
ég tók dry-run á græjurnar áðan. þökk sé stebba þá eru rafmagnsmálin í húsinu komin í betri farveg. kominn með lekaliða í skúrinn og allt eins og hjá mönnum.
ég fékk 40a ssr hja hrafnkeli. er með 2 stk sem rjúfa núll og fasa. bætti síðan við gaumljósum svo ég viti hvað er að gerast.
ég hitaði fyrst 40 lítra í 40 gráður, síðan í 70 gráður og síðan í suðu. allt gekk eins og í suðu. greinilegt að þessi ssr sem ég var með fyrst voru bara kapútt fra fyrstu stundu. núna æðir controllerinn bara beint í þessar tölur og heldur þeim við. suðan var flott við 98 gráður, munar því að mælirinn er mjög neðarlega sem er smá klúður hjá mér.
ég var með hitamælinn úr gerjunarcontrolernum inni í kassanum til að fylgjast með ssr hitanum. sá hiti fór aldrei yfir 20 gráður. meiri snertihiti væntanlega
IMG00219-20101122-2147.jpg (52.43 KiB) Viewed 35054 times
einangrunin hangir á 2 teygjum. væri sennilega betra að vera með borða til að halda henni, hún linast þegar þetta er orðið heitt
IMG00216-20101122-2101.jpg (41.41 KiB) Viewed 35054 times
fyrst maður er að gera þetta er eins gott að ganga almennilega frá rafmagninu
IMG00217-20101122-2102.jpg (38.87 KiB) Viewed 35054 times
Öl ger:Þýskt (WLP029&WY1007), Belgískt (WLP500), Amerískt (WY1056), Enskt (WLP002), Írskt (WY1084)
Lager ger:Bohemian (WY2124), San Francisco (WLP810)
Annað ger:Cry Havoc(WLP862), Weihenstaphen Weizen (WY3068), Saizon (WLP565)
það er góð spurning. ég er orðinn lens, þannig að eitthvert einfalt og létt ljóst öl verður fyrst, til að bæta á kútana fyrir áramótin. ég er með wlp002 og nottingham í krukku núna, svo það er margt sem kemur til greina.
Öl ger:Þýskt (WLP029&WY1007), Belgískt (WLP500), Amerískt (WY1056), Enskt (WLP002), Írskt (WY1084)
Þú getur fengið efni sem hentar prýðisvel í rúmfatalagernum. Það kostar afar lítið, undir 1000kr metrinn ef ég man rétt. Getur gert 2-3 poka úr metranum auðveldlega.
kalli, efnið sem að ég keypti í rúmfatalagerinum er á ~300 kr meterinn ef ég man rétt. Ég kaupi yfirleitt 3-4 metra þegar ég þarf að kaupa (þá á ég nóg í tilraunir).
Annars ætti að vera hægt að nota SARITA efnið hjá IKEA, það er 100% polýester og virðist vera nógu þétt. http://www.ikea.is/products/10127" onclick="window.open(this.href);return false;
kalli, efnið sem að ég keypti í rúmfatalagerinum er á ~300 kr meterinn ef ég man rétt. Ég kaupi yfirleitt 3-4 metra þegar ég þarf að kaupa (þá á ég nóg í tilraunir).
Annars ætti að vera hægt að nota SARITA efnið hjá IKEA, það er 100% polýester og virðist vera nógu þétt. http://www.ikea.is/products/10127" onclick="window.open(this.href);return false;
ég man ekki hvað efnið hét, en það var eitthvað kaldhæðið við nafnið. 100% gerviefni og nafnið var eins og naturalis eða organix.
allavega, kostaði 199 meterinn (efnið er 150 cm breitt) og ég saumaði poka fyrir 50 lítra og 85 lítra pottinn. á nóg eftir.
þegar ég var þarna var gömul kona sem var að dást að hannyrðaáhuganum hjá mér. ég sagðist ætla að sauma mér tepoka. kreppan væri að kenna manni að spara.
hún var hálf klökk blessunin.
missti síðan andlitið þegar ég keypti 10 metra
Jább, march dælurnar ganga ekki, þær eru ekki CE merktar og tollurinn myndi ekki leyfa innflutning á þeim. Gæti sloppið ef viðkomandi tollari er kærulaus, en ég myndi ekki taka sénsinn á því.
Ég keypti iwaki dæu á ebay sem er gefin upp fyrir allt að 80 gráðu heitan vökva. Hún var ekki alveg gefins en hefur reynst vel, líka á sjóðandi vökva.
Efnið heitir Organsa og stúlkan í Rúmfatalagernum vissi alveg hvað klukkan sló þegar ég spurði eftir 100% nælonefni. Það er stífur straumur af karlmönnum til hennar. Ég fékk strax sögu af því þegar pabbi hennar var að brugga í gamla daga.