Fágun mun halda kútapartý í ágúst þar sem félagsmönnum, vinum og vandamönnum verður boðið uppá heimabruggaðan bjór. Allir fullgildir meðlimir Fágunar geta kosið um hvaða bjórar verða í boði í kútapartýinu. Hver meðlimur getur kosið 3 bjóra og lýkur kosningu 5. júlí 2010. 2-3 efstu bjórarnir verða bruggaðir á næstu dögum. Tímasetning og nánari upplýsingar um kútapartýið verður auglýst síðar.
BeerMeph wrote:úúú, er spenntur - verður þetta nokkuð mjög seint í águst :O?
Ég hefði viljað sjá raven rock stoutinn þinn Sigurður á listanum, hann kom rosalega vel út hjá mér =)
Edit: Reyndi að vóta á firefox en mitt atkvæði sést ekki í results..
Ég fékk engu um úrvalið ráðið, eða, m. ö. o: "I'm just the messenger".
Veit heldur ekki hvenær í ágúst þetta verður. Skilaboðin eru frá Arnari, formanni félagsins.
Ég er búinn að laga formið, svo kannanir ættu að virka hjá öllum. Þetta var galli í sniðmátinu, en það er ekki uppfært sjálfkrafa með hinum sem fylgja phpBB.
Fyrirhugað: Bruggpása. Í gerjun: Ekkert. Í þroskun / lageringu: Ekkert. Á flöskum: Ekkert. Bruggað (AG): 588 l.
Ein spurning: Þar sem þetta verður væntanlega í leiðinni kveðjustundin mín gagnvart Fágun, mætti ég ekki mæta með einn kút sjálfur, til að þakka fyrir mig og kveðja mannskapinn með virktum?
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór
Ein spurning: Þar sem þetta verður væntanlega í leiðinni kveðjustundin mín gagnvart Fágun, mætti ég ekki mæta með einn kút sjálfur, til að þakka fyrir mig og kveðja mannskapinn með virktum?
Ég get ekki ímyndað mér að nokkuð sé því til fyrirstöðu. Öllum er að sjálfsögðu velkomið að taka eitthvað með sér, enda gaman að bragða annarra framleiðslu og skeggræða. Mér skilst að umræddir kútar verði í boði Fágunar, og markmiðið sé að hafa fjóra.Hafðu samband við Arnar, hann veit meira um þetta. Ég er bara að umorða tölvupóstana hans.
Fyrirhugað: Bruggpása. Í gerjun: Ekkert. Í þroskun / lageringu: Ekkert. Á flöskum: Ekkert. Bruggað (AG): 588 l.
Eyvindur, það er ekkert til fyrirstöðu að mæta með kút ef þú vilt. Að sjálfsögðu kveðjum við þið með virtum og ég geri ráð fyrir að sem flestir sjái sér fært að mæta og komi með gesti með sér.
Ég geri fastlega ráð fyrir að mæta með eitthvað á flöskum af mínum eigin bjór líka, einmitt til að leyfa öðrum að smakka og fá smakk hjá öðrum
Svo mætir maður bara með hamborgara eða pylsur til að grilla og kyngja niður með bjórnum!
Að gerjast: Ekkert Að aldrast: Jörvi Jólabjór, ESB - Engin Sérstakur Bjór, Fuck you up IPA, Jörvi Irish Red Ale, Jörvi Real Ale og EdWorts Apfelwein Að planast: Fyrsti all grain bjórinn.
ég ætla að brugga fyrir kútupartý á manudagskvöldið, 12 júli. ég er enn óviss hvað, en eitthvað spennandi. Ef einnhvers langar að horfa/hjalpa/kenna/læra, allt er velkomin(n).
ég byrja ~kl19, og svo er buið ~kl23-24.
(ef ég man rétt, einn hugmynd um kútupartý var að láta meira folk sem er byrja eða langar að byrja, að heimsokn folk, og fylga með ferill dálitið...)
Hverfisgata 104c, kjallari, hurðini með blóm. 822 2595 ef þú finnst mér ekki.
(nýtt bjór á krána hérna lika)
on tap: Nothing! new beer fridge in planning
gassing/maturing: bad beers growing up to maybe be good beers
Fermenting: nothing!
hafra porter er í gerjun núna. Aldrei notað hafra í meskiker áður, og var næstum fastur. En, gengur vel. 20L@1.045 á leiðini. uppskriftur var aðeins öðruvisi en hann Eyvi's, en ætt að vera ágætt...
on tap: Nothing! new beer fridge in planning
gassing/maturing: bad beers growing up to maybe be good beers
Fermenting: nothing!