Já hæ

Hér kynna meðlimir þessa spjallborðs sig sjálfir. Allir eru velkomnir í hópinn.
Post Reply
User avatar
bjarni
Villigerill
Posts: 23
Joined: 11. May 2010 23:57

Já hæ

Post by bjarni »

Sælt veri fólkið.
Ég er áhugamaður um að nýta landsins gæði og prófaði þessvegna í fyrsta sinn í fyrrahaust að brugga krækiberjavín með ótrúlega góðum árangri þó ég segi sjálfur frá. Besta rauðvín sem ég hef smakkað.

Núna er ég að koma mér upp berjagarði (sól-, rifs-, jarð- og hindber) og rækta helst bara ætar/brugganlegar plöntur.
(Fékk til dæmis pláss fyrir mjaðurt í kryddbeðinu, hehe)

Svo er ég að prufa að brugga rótarbjór úr njóla og fíflarótum, byggðum á breskri burdock and dandelion uppskrift, lúkkar vel, en lyktin lofar ekki jafn góðu :drunk: .

Draumurinn í augnablikinu er að útbúa góða og spennandi uppskrift að all grain með hráefnum héðan, íslenskt bygg (samt ekki fyrr en ég nenni að læra að malta), vallhumall, fíflablöð/rætur/blóm, mjaðurt, ætihvönn, beytilyng, byrki ...

Ég trúi semsagt ekki á hreinleikalögin, en mér finnst gruit pælingin ansi spennandi: http://www.gruitale.com/

Fyrir utan brugg hef ég hengt kjöt til að búa til norskt "Fenalår" sem er eiginlega bara einsog hangikjöt sem er ekki reykt, bara þurrsaltað og hangið í nokkra mánuði, og virkar ótrúlega vel með bjór, eða eins og einn maður sem fékk að smakka orðaði það: "Þetta er miklu metra en hnetur!". Það flokkast líklega undir fágun líka :fagun: . Og svo bjó ég til gersamlega óætan harðan ost einu sinni.

Núna hlakka ég til að hella mér útí all grain.. og hella all grain í mig.
Fyrirhugað: All verulega al íslenskur all grain gruit með vallhumal og mjaðurt.
Í gerjun: Ekkert.
Í þroskun / lageringu: Fíflavín.
Á flöskum: Krækiberjavín.
Bruggað: 80l.
Beint á safnhauginn: Fífla- og njólarótabjór (bjakk)
arnarb
Gáfnagerill
Posts: 242
Joined: 14. Jun 2009 22:30

Re: Já hæ

Post by arnarb »

Vertu velkominn í hópinn.
Hér kennir ýmissa grasa og ég mæli með að skoða eldri þræði til að sækja þér upplýsingar sem geta nýst í all-grain, mjaðargerð, ostagerð og fleira.
Arnar
Bruggkofinn
User avatar
kristfin
Ofurgerill
Posts: 1312
Joined: 6. Aug 2009 16:28
Location: Kópavogur

Re: Já hæ

Post by kristfin »

velkominn.

þú verður endilega að mæta með bita af þessu keti einvherntíman. svo fremi að það bragðist ekki eins og skerpiket
Öl ger:Þýskt (WLP029&WY1007), Belgískt (WLP500), Amerískt (WY1056), Enskt (WLP002), Írskt (WY1084)
Lager ger:Bohemian (WY2124), San Francisco (WLP810)
Annað ger:Cry Havoc(WLP862), Weihenstaphen Weizen (WY3068), Saizon (WLP565)
Post Reply