Skemtinefnd?

Hér geta notendur spjallað á léttu nótunum um eitt og annað sem tengist ekki beint gerjun eða öðru efni á þessu spjallvef
Post Reply
User avatar
Classic
Gáfnagerill
Posts: 318
Joined: 18. Feb 2010 21:14
Location: Reykjavík
Contact:

Skemtinefnd?

Post by Classic »

Ég verð að viðurkenna að ég er svolítill stafsetningarlúði í mér. Þótt ég nenni vitaskuld ekki að vera leiðinlegi gaurinn sem leiðréttir allt sem hann sér á Netinu, enda eru menn sjaldnast (og geri ég það ekki sjálfur) að prófarkarlesa ýtarlega það sem inn er sett á einhver spjallborð, þá er aðeins að angra mig að eitthvað sem er fast neðst á síðunni skuli vera vitlaust stafsett, það eru nefnilega tvö m í að skemmta, og þ.a.l. er nefnd kennd við slíkt athæfi einnig með tveimur m-um, skemmtinefnd.

Bara svona vingjarnleg ábending til þeirra sem mögulega gætu lagað þetta :)
Klassiker ölgerð, Reykjavík
Í gerjun: #fössari (California lager)
Í glasi: Svarthöfði (Imperial stout), #fössari, Snati (Northern English Brown), Apaspil (APA), Fimmta stjarnan (ABA)
Á næstunni: Jólabjór, uppsetning á kútakerfi, útskriftarveisla, halda partíinu gangandi
User avatar
Idle
Yfirgerill
Posts: 1002
Joined: 25. Jun 2009 22:29
Location: Reykjavík

Re: Skemtinefnd?

Post by Idle »

Þær eru nokkrar innsláttarvillurnar á forsíðunni. Ég held að aðeins Hjalti geti bætt úr þeim. :)
Allra grófustu, og án þess að villast út í málfarsfasisma:

Undir Heimasmíði:
Ert þú að smíða þín eginn ílát,
Undir Til sölu / óska eftir:
Ertu með eithvað til sölu eða vantar þig eithvað til að fullkoma gerjunina?
Fyrirhugað: Bruggpása.
Í gerjun: Ekkert.
Í þroskun / lageringu: Ekkert.
Á flöskum: Ekkert.
Bruggað (AG): 588 l.
User avatar
Hjalti
Yfirgerill
Posts: 671
Joined: 5. May 2009 13:45
Location: Grafarvogur
Contact:

Re: Skemtinefnd?

Post by Hjalti »

Ef annar ykkar vill fara yfir forsíðuna og leiðrétta inni í bakendanum á PHPBB3 dótinu þá er það algerlega sjálfsagt mál.

Treysti Sigga svona hvað best til að gera það en ég er algerlega vonlaus í stafsetningu, enda hef ég aldrei mætt í íslensku tíma alla æfi.

Látið mig bara vita ef ykkur langar að taka þetta verkefni að ykkur :)
Jörvi Brauhaus

Að gerjast: Ekkert :(
Að aldrast: Jörvi Jólabjór, ESB - Engin Sérstakur Bjór, Fuck you up IPA, Jörvi Irish Red Ale, Jörvi Real Ale og EdWorts Apfelwein
Að planast: Fyrsti all grain bjórinn.
User avatar
Classic
Gáfnagerill
Posts: 318
Joined: 18. Feb 2010 21:14
Location: Reykjavík
Contact:

Re: Skemtinefnd?

Post by Classic »

Var ekki búinn að renna svo ýtarlega yfir undirfyrirsagnirnar, skemmtinefndin öskraði bara svo á mig því hún var ofan á villuna í áberandi lit.

Rak hins vegar augun í það að lýsingin á drykkjargerðarkorkunum fjórum er eitthvað dularfull:
***gerðarspjall

Spjall um ***gerð og öllutengdu henni.
Mín máltilfinning segir að hér ætti öllu að vera allt, enda tölum við um bjórgerð fyrst og fremst, og svo um allt, en ekki öllu, sem henni viðkemur.

Hendi annars í pm á Hjalta ef ég rekst á meira, óþarfi kannski að gera meira úr þessu en komið er :)
Klassiker ölgerð, Reykjavík
Í gerjun: #fössari (California lager)
Í glasi: Svarthöfði (Imperial stout), #fössari, Snati (Northern English Brown), Apaspil (APA), Fimmta stjarnan (ABA)
Á næstunni: Jólabjór, uppsetning á kútakerfi, útskriftarveisla, halda partíinu gangandi
User avatar
Hjalti
Yfirgerill
Posts: 671
Joined: 5. May 2009 13:45
Location: Grafarvogur
Contact:

Re: Skemtinefnd?

Post by Hjalti »

Nei flott að fá þetta hingað, Siggi (Idle) er kominn með aðgang til þess að fara yfir þetta líka þannig að við getum hjálpast að með þetta og er það nú mikið betri kostur í stöðunni :)
Jörvi Brauhaus

Að gerjast: Ekkert :(
Að aldrast: Jörvi Jólabjór, ESB - Engin Sérstakur Bjór, Fuck you up IPA, Jörvi Irish Red Ale, Jörvi Real Ale og EdWorts Apfelwein
Að planast: Fyrsti all grain bjórinn.
User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

Re: Skemtinefnd?

Post by Eyvindur »

Best væri að segja:

"Spjall um xxx-gerð og allt henni tengt."

Ég var reyndar búinn að taka eftir þessu, en mér er svo illa við prófarkarlestur (leiðinlegasta djobb sem ég hef fengist við) að ég nennti ekki að minnast á það.

Allavega, endilega kippum þessu í liðinn.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
User avatar
Idle
Yfirgerill
Posts: 1002
Joined: 25. Jun 2009 22:29
Location: Reykjavík

Re: Skemtinefnd?

Post by Idle »

Eyvindur wrote:Best væri að segja:

"Spjall um xxx-gerð og allt henni tengt."

Ég var reyndar búinn að taka eftir þessu, en mér er svo illa við prófarkarlestur (leiðinlegasta djobb sem ég hef fengist við) að ég nennti ekki að minnast á það.

Allavega, endilega kippum þessu í liðinn.
Margt verra en það, og getur jafnvel verið kærkomin tilbreyting.

Búinn að lagfæra það sem hér hefur verið nefnt.
Fyrirhugað: Bruggpása.
Í gerjun: Ekkert.
Í þroskun / lageringu: Ekkert.
Á flöskum: Ekkert.
Bruggað (AG): 588 l.
User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

Re: Skemtinefnd?

Post by Eyvindur »

Eflaust. Ég veit bara að mér finnst prófarkarlestur viðurstyggilega leiðinlegur.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
Post Reply