Brúðkaupsbjór breytt

Leyfið spjallverjum að fylgjast með því sem þú ert að gerja. Skrifaðu lýsingu fyrir og eftir gerjun til að sýna okkur hvað hægt er að gera og hverju þið lendið í.
Post Reply
Bjössi
Gáfnagerill

Brúðkaupsbjór breytt

Post by Bjössi »

Er að fara að leggja í þennan á morgun

Ingredients

Amount Item Type % or IBU
3,50 kg Pale Malt (Weyermann) (3,3 SRM) Grain 61,40 %
1,50 kg Munich Malt (9,0 SRM) Grain 26,32 %
0,35 kg Caraaroma (130,0 SRM) Grain 6,14 %
0,35 kg Caramunich II (Weyermann) (63,0 SRM) Grain 6,14 %
25,00 gm Goldings, East Kent [5,00 %] (60 min) Hops 11,9 IBU
25,00 gm Cascade [5,50 %] (1 min) Hops 0,6 IBU
0,33 tsp Irish Moss (Boil 3,0 min) Misc

Hef ekki prófað Caramunich II áður, en mér skilst að sé notaður í Móra sem er algjörlega uppáhalds bjórinn minn, hvað ætli Móri sé í IBU?
komment eru vel þegin,

Annars var ég að taka mælingu á hveitibjórnum mínum sem er búinn að vera í gerjun í 14 daga og enn að búbbla
OG 1.052
fG 1.002 eða 4 sem er mjög/undarlega lágt, er þetta eðlilegt að mælist svo lágt?
Eyvindur
Æðstigerill

Re: Brúðkaupsbjór breytt

Post by Eyvindur »

Þessi uppskrift lítur ágætlega út, en ef þú ert að hugsa um að gera eitthvað í ætt við rauðöl mæli ég með því að nota minna kristalmalt og nota frekar smá Carafa Special III (eða sambærilegt, svart malt) til að fá litinn.

Hvert var meskihitastigið hjá þér í þessum hveitibjór? Ef hann er enn að búbbla og stefnir enn neðar er möguleiki að hér sé sýking á ferð. Smakkaðirðu flotvogarsýnið?
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
Bjössi
Gáfnagerill

Post by Bjössi »

Góður punktur

Já smakkaði og bragðast bara mjög vel, meskjaði við 66-67°C og gerjaði í 17-18°C og síðustu dagan 20°C
eg notaði tvö bréf af geri, í þessa lögn, kannski það sé ástæða fyrir svona lagri mælingu
Eyvindur
Æðstigerill

Post by Eyvindur »

Germagnið ætti ekki að hafa svona mikil áhrif. Mér finnst þetta ansi lág mæling miðað við þetta meskihitastig. Ertu búinn að athuga hvort hitamælirinn og flotvogin séu hvort tveggja í lagi?

Allavega, ef bragðið er gott er ekki ástæða til að hafa áhyggjur af þessu. Passaðu bara að tryggja að gerjunin sé alveg búin áður en þú tappar á, til að koma í veg fyrir sprengingar.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
Post Reply