Atli

Hér kynna meðlimir þessa spjallborðs sig sjálfir. Allir eru velkomnir í hópinn.
Post Reply
atlipall
Villigerill
Posts: 23
Joined: 15. Dec 2009 20:53

Atli

Post by atlipall »

Daginn

Búinn að vera að sjúga upp fróðleik af þessari síðu í nokkra mánuði og ákvað að nú væri kominn tími til að vera með :)

Byrjaði á algrain bruggun fyrir stuttu og búinn að gera nokkrar litlar lagnir, 3-4L með misgóðuð árangri. En ég er allveg forfallinn og ómögulegur ef ég næ ekki einu bruggi á viku. Ástæðan fyrir þessum ltilu lögnum er að þær krefjast ekki mikils tíma né búnaðar og hægt að prófa ýmislegt með ltilum tilkostnaði.

Skál!
User avatar
halldor
Undragerill
Posts: 770
Joined: 10. May 2009 00:31
Location: Reykjavík

Re: Atli

Post by halldor »

Til hamingju með notendanafnið :)

Nú er bara málið að fara að skala lagnirnar upp er það ekki :)
Plimmó Brugghús
Bjössi
Gáfnagerill
Posts: 390
Joined: 2. Oct 2009 11:52
Location: Reykjavík

Re: Atli

Post by Bjössi »

Velkominn í samfélag okkar
nú er bara að mæta á mánudagfund með og í smakk :skal:
User avatar
Andri
Undragerill
Posts: 621
Joined: 5. May 2009 23:56

Re: Atli

Post by Andri »

Velkominn, hversu miklum tíma ertu að eyða í eina svona míkró.. nanó... píkó bruggun?
Í gerjun :
Á flöskum : Johannesberg Riesling (hvítvín)
atlipall
Villigerill
Posts: 23
Joined: 15. Dec 2009 20:53

Re: Atli

Post by atlipall »

Takk piltar.

Það fara nú allveg 3 tíma í svona sem er kanski hellingur fyrir lítið af öli. En ég get dundað við það í eldhúsinu og horft á sjónvarp eða eitthvað annað á meðan ég bíð eftir suðu/meskingu/kælingu. Þurfit ekkert að kaupa nema flotvog, gerjunarílát og efni í poka til að nota við meksingu, þannig að þetta er nánast kostnaðarlaust start.

En er að velta fyrir mér græjum til að geta skalað upp :)
atlipall
Villigerill
Posts: 23
Joined: 15. Dec 2009 20:53

Re: Atli

Post by atlipall »

... að því sögðu þá hafa þessar litlu lagnir ekkert verið að koma alltof vel út, hvort sem það er að kenna vankunnáttu, magni, hráefni eða hverju. Einvherjir sem hafa prófað að brugga svona piko bötch?
User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

Re: Atli

Post by Eyvindur »

Hef ekki prófað slíkt, nei.

Gætirðu e.t.v. lýst prósessnum aðeins, þannig að við getum kannski bent þér á eitthvað sem mætti betur fara.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
User avatar
Oli
Undragerill
Posts: 742
Joined: 5. May 2009 22:55

Re: Atli

Post by Oli »

Velkominn ;)

Já endilega segðu okkur hvernig aðferðin er hjá þér, spurning um að þú setjir þráð í "hvað er verið að brugga" og lýsir þessu.
Ertu búinn að setja upp forrit eins og beersmith eða beertools til að hjálpa þér?
Minnsti skammtur sem ég hef gert er 15 lítrar...
___________________________
Í gerjun: ýmislegt
ElliV
Villigerill
Posts: 33
Joined: 4. Sep 2009 23:15

Re: Atli

Post by ElliV »

Sæll

Ég hef verið að gera litlar laganir 5-10 lítra. Svona á meðan maður er að fá tilfinningu fyrir þessu.
Nota BIAB aðferðina og útkoman hefur verið nokkuð góð.
Komst fljótt að því að þegar maður síður svona lítið magn af virt verður hlutfallslega mikil uppgufun og hætta á að vera undir áætluðu magni (hægt að bæta það upp með vatni ef OG er hátt)

Meski í pottinum svo ekkert mál er að hafa hann inní volgum bakarofni og halda stöðugu hitastigi.
Maður getur einmitt verið að gera eitthvað annað á meðan þar sem þetta er svo lítið umstang
(fer t.d með hundinn í göngutúr á meðan potturinn er í ofninum)

Flest sem maður notar fer bara í uppþvottavélina á eftir og lágmarks tími fer í þrif.
Það er alveg hægt að gera góðan bjór í svona nano græjum, svo haltu bara áfram því maður lærir mest á
mistökunum við síðust lögun.
User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

Re: Atli

Post by Eyvindur »

Já, ég held að þetta sé ekkert vitlaust. Margir stunda þetta, ekki síst þeir sem vilja brugga sem oftast en eiga erfitt með að koma bjórnum í lóg ef þeir gera heilar lagnir. Þetta hefur ekki verið vandamál hjá mér, þannig að ég held mig við stóru skammtana (auk þess sem frúin myndi slátra mér ef ég bruggaði í eldhúsinu), en ég styð litla skammta heilshugar. Líka fínt til að komast inn í þetta án þess að þurfa að kaupa neinar sérstakar græjur.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
atlipall
Villigerill
Posts: 23
Joined: 15. Dec 2009 20:53

Re: Atli

Post by atlipall »

Við höfum einmitt meskjað í poka í pottinum og bara vafið honum inn í teppi þannig að hitastigið hefur fallið töluvert, prófa að skutla pottionum í volgann ofn næst, kanski það geri gæfu muninn.
Post Reply