Kántríbjór

Á þessum þræði geta meðlimir spjallborðsins sett fram allt sem tengist gerjun. Ennig spurt spurninga og fengið aðstoð frá öðrum meðlimum.
Post Reply
User avatar
valurkris
Gáfnagerill
Posts: 262
Joined: 29. Jul 2009 06:47
Location: Kópavogur

Kántríbjór

Post by valurkris »

Ég var allt í eina að muna eftri frétt sem að ég sá í einhverju blaði fyrir dágóðum tíma, 1-2 ár sennilega.

Þar var verið að segja frá því að það væri verið að sá korni fyrir kántríbjór sem átti að vera á kántríhátiðinni á skagaströnd. veit einhver hvernig þetta fór? eftir mínu minni þá var ekki einusinni haldin kántríhátið þetta ár.
Kv. Valur Kristinsson
User avatar
halldor
Undragerill
Posts: 770
Joined: 10. May 2009 00:31
Location: Reykjavík

Re: Kántríbjór

Post by halldor »

Ég man ekki eftir þessu tiltekna dæmi. En ef ég man rétt þá er Egils Þorrabjórinn eini bjórinn sem notað er íslenskt bygg í... allavega sá eini sem seldur hefur verið í Vínbúðunum. Við félagarnir höfum hins vegar maltað íslenskt bygg sjálfir og notað það í tvo bjóra. Annar þeirra var geggjaður (þá var íslenska kornið í minnihluta) og sá seinni var ódrykkjarhæfur, enda þurfti mjööög mikið af korni til að ná gravity-inu eitthvað upp.
Ég mæli ekki með því að prófa að malta íslenskt korn sjálfur nema þið vitið fyrir vissu að það hafi verið þurrkað varlega og sé hæft til möltunar. Það bygg sem er framleitt hér á landi er, að því að ég best veit, aðallega notað í skepnufóður en einhver lítill hluti í bakstur.
Plimmó Brugghús
hordurg
Villigerill
Posts: 48
Joined: 29. Oct 2009 15:57

Re: Kántríbjór

Post by hordurg »

halldor wrote:Ég man ekki eftir þessu tiltekna dæmi. En ef ég man rétt þá er Egils Þorrabjórinn
Er ekki íslenskt bygg í Egils Premium líka?
User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

Re: Kántríbjór

Post by Eyvindur »

hordurg wrote:
halldor wrote:Ég man ekki eftir þessu tiltekna dæmi. En ef ég man rétt þá er Egils Þorrabjórinn
Er ekki íslenskt bygg í Egils Premium líka?
Jú, en ómaltað held ég. Þori þó ekki að fullyrða neitt um það.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
User avatar
Stulli
Gáfnagerill
Posts: 246
Joined: 5. May 2009 22:27
Location: 107
Contact:

Re: Kántríbjór

Post by Stulli »

Það er ómaltað íslenskt bygg í Þorrabjór, Gull og Premium frá Ölgerðinni.
Sturlaugur Jón Björnsson
Bruggmeistari
Borg Brugghús
User avatar
Stulli
Gáfnagerill
Posts: 246
Joined: 5. May 2009 22:27
Location: 107
Contact:

Re: Kántríbjór

Post by Stulli »

En annars...varðandi OP, þá man ég eftir þessu með "kántríbjórinn" á Skagaströnd. Ég held að þetta hafi verið meira í gríni en alvöru... :beer:
Sturlaugur Jón Björnsson
Bruggmeistari
Borg Brugghús
User avatar
halldor
Undragerill
Posts: 770
Joined: 10. May 2009 00:31
Location: Reykjavík

Re: Kántríbjór

Post by halldor »

Stulli wrote:Það er ómaltað íslenskt bygg í Þorrabjór, Gull og Premium frá Ölgerðinni.
Gummi hjá Ölgerðinni tók nú þátt í einhverjum möltunartilraunum og ég er nokkuð viss um að hann hafi búið til einhvern bjór úr íslenska maltaða bygginu. Ég stóð alltaf í þeirri trú að það hefði verið Þorrabjórinn.

Fyrir áhugasama þá er þetta skemmtileg lesning um tilraunir á íslenska bygginu þar sem minnst er á þessar möltunartilraunir meðal annars:
http://www.matis.is/media/utgafa/matra/ ... a_2006.pdf" onclick="window.open(this.href);return false;
Plimmó Brugghús
User avatar
Oli
Undragerill
Posts: 742
Joined: 5. May 2009 22:55

Re: Kántríbjór

Post by Oli »

þessi er líka að rækta og malta bygg
http://fagun.is/viewtopic.php?f=5&t=399" onclick="window.open(this.href);return false;
___________________________
Í gerjun: ýmislegt
User avatar
Stulli
Gáfnagerill
Posts: 246
Joined: 5. May 2009 22:27
Location: 107
Contact:

Re: Kántríbjór

Post by Stulli »

halldor wrote:
Stulli wrote:Það er ómaltað íslenskt bygg í Þorrabjór, Gull og Premium frá Ölgerðinni.
Gummi hjá Ölgerðinni tók nú þátt í einhverjum möltunartilraunum og ég er nokkuð viss um að hann hafi búið til einhvern bjór úr íslenska maltaða bygginu. Ég stóð alltaf í þeirri trú að það hefði verið Þorrabjórinn.

Fyrir áhugasama þá er þetta skemmtileg lesning um tilraunir á íslenska bygginu þar sem minnst er á þessar möltunartilraunir meðal annars:
http://www.matis.is/media/utgafa/matra/ ... a_2006.pdf" onclick="window.open(this.href);return false;
Það litla malt sem að kom útúr samvinnu Ölgerðarinnar og Matís fór í eina prufulögun sem að fór ekki í dreifingu. Hingað til hefur allur bjór á almennum markaði sem að er framleiddur með íslensku byggi verið með 30% eða minna ómaltað íslenskt bygg.
Sturlaugur Jón Björnsson
Bruggmeistari
Borg Brugghús
Post Reply