Beersmith

Spjall um bjórgerð og allt henni tengt.
Post Reply
Bjössi
Gáfnagerill
Posts: 390
Joined: 2. Oct 2009 11:52
Location: Reykjavík

Beersmith

Post by Bjössi »

Þið sem eruð að nota beersmith, þá er dálskur "mash profile"
ég geri minn virt á týpiskan há rúmlega 70° heitt vatn í meskiker korn sett í, beðið í klukkutíma og svo skolað það er valið
hvaða lið veljið þið sem eruð eingöngu að gera AG, "single infusion".....hvað?
User avatar
Idle
Yfirgerill
Posts: 1002
Joined: 25. Jun 2009 22:29
Location: Reykjavík

Re: Beersmith

Post by Idle »

Það fer eftir bjórnum hverju sinni. Oftast miða ég við medium body (um 68°C), en hef notað light (um 66°C) í hveitibjórana. Eftir því sem hitastigið er hærra, því minna fæst af gerjanlegum sykrum.
Fyrirhugað: Bruggpása.
Í gerjun: Ekkert.
Í þroskun / lageringu: Ekkert.
Á flöskum: Ekkert.
Bruggað (AG): 588 l.
User avatar
Elli
Villigerill
Posts: 21
Joined: 14. May 2009 17:47

Re: Beersmith

Post by Elli »

Idle wrote:Það fer eftir bjórnum hverju sinni. Oftast miða ég við medium body (um 68°C), en hef notað light (um 66°C) í hveitibjórana. Eftir því sem hitastigið er hærra, því minna fæst af gerjanlegum sykrum.
Já það er magnað hvað nokkrar gráður geta haft mikið að segja. Við bruggfélagarnir höfum mest notað 3ja þrepa meskingu með góðum árangri en vorum nýverið að færa okkur yfir í eins-þrepa til að spara tíma og vesen. Það var smá hitastigsmunur á milli síðustu tveggja skipta og það virtist hafa haft nokkuð mikil áhrif
á útkomuna. Maður þarf klárlega að vanda þetta vel.

Er BeerSmith annars að virka vel hjá ykkur? Hef verið að nota Beer-Target, sem er eitthvað Open source forrit. Hefur sína sniðugu fídusa en finnst það allt of takmarkað.
User avatar
ulfar
Gáfnagerill
Posts: 238
Joined: 8. May 2009 08:32

Re: Beersmith

Post by ulfar »

70 gefur eflaust frekar gerjanlega virt. Ég set yfirleitt 74 degC í hrostastampinn og meski við 65~67. Það gefur FG á bilnu 1.012 til 1.014.
User avatar
halldor
Undragerill
Posts: 770
Joined: 10. May 2009 00:31
Location: Reykjavík

Re: Beersmith

Post by halldor »

Mig langaði bara að benda ykkur á að BeerSmith er á 25% afslætti núna og síðasti dagur þessa tilboðs er í dag, 29. nóvember.
Bara svona ef einhver ykkar þyrfti spark í rassinn.
Plimmó Brugghús
Bjössi
Gáfnagerill
Posts: 390
Joined: 2. Oct 2009 11:52
Location: Reykjavík

Re: Beersmith

Post by Bjössi »

ég heppin (eða þannig) ný búinn að kaupa
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Beersmith

Post by hrafnkell »

Ég dreif í að kaupa mér leyfi, tombóluprís. Núna þarf ég bara að læra á þennan andskota, aldrei notað þetta :D
Post Reply