Hér skal eingöngu skrá uppskriftir sem hafa verið prófaðar og gefið góða raun að mati bruggara, vina og/eða vandamanna. Nafn bjórstíls skal taka fram í titli þráðar. Dæmi: "Hvítur sloppur – Belgískur Hveitibjór"
Ég sá þessa uppskrift á homebrewtalk.com, og menn þar eru mjög sáttir við hana
Recipe Type: All Grain
Yeast: Wyeast 3068 Weihenstephan
Yeast Starter: Yes
Batch Size (Gallons): 5.5
Original Gravity: 1.052
Final Gravity: 1.009
IBU: 10-13
Boiling Time (Minutes): 60
Color: 3-4 SRM
Primary Fermentation (# of Days & Temp): 10 days at 68 degrees
Secondary Fermentation (# of Days & Temp): None
3rd Place winner of the 2007 Alamo Cerveza Fest
Bavarian Hefeweizen 5.5 Gallon
7# German Wheat
4# German Pils
.5# Rice Hulls (if needed to prevent stuck mash)
Mash for 90 minutes at 153 degrees.
.75 Hallertau @ 45
.25 Hallertau @ 15
Wyeast Weihenstephan 3068 with starter.
Ferment 10 days at 68 degrees then crash cool & keg.
O.G. 1.052
F.G. 1.009
5.6% abv
var að pæla í að prófa þessa í minni fyrstu tilraun þegar að allar græjur eru komnar í hús.
Var samt að pæla, það er notað rice hulls til að koma í veg fyrir stuck mash, (er það ekki stífla í meskingjunni). Og er hægt að fá rice hulls hér á landi
Rétt er það hjá þér, stuck mash er stífluð mesking.
Ég er sjálfur búinn að hafa annað augað opið fyrir hýði utan af kornum fyrir þann tíma þegar ég mun prófa að gera hveitibjór en ég hef ekki rekist á neitt enn.
Þú getur prófað að athuga í heilsuhornum í verslunum, eða jafnvel einhverja náttúrubúð.
og er þettað ekki bara hveitimaltið sem að fæst í ÖH eða er einhver munur á german wheat og öðrum hveitimöltum, en hvað með german pils, er eithvað í ÖH sem að væri hægt að nota fyrir það
Vil benda á eftirfarandi fyrir þá sem að leita að hrísgrjónahýði að þessi gaur notar bara hveitiklíð fyrir sína hveitibjóra. http://www.luco.co.za/llewsbrewery/llew ... to019.html" onclick="window.open(this.href);return false;
Bjössi wrote:Hvernig teljið þið að það komi út að nota Safale S-04? í hveitibór?
eða eitthvað sem kemur í stað WB-06 (sem er ekki til)
Hann verður væntanlega gjörólíkur, og a. m. k. ekki "hefeweizen". Það eru til uppskriftir að amerískum hveitibjórum sem nota aðrar gertegundir, t. d. US-05. Á Homebrew Talk spjallborðinu eru eflaust einhverjar slíkar.