Meira um innflutning og hugsanlega bjórsmökkun

Á þessum þræði geta meðlimir spjallborðsins sett fram allt sem tengist gerjun. Ennig spurt spurninga og fengið aðstoð frá öðrum meðlimum.
Post Reply
Gommit
Villigerill
Posts: 10
Joined: 7. May 2009 23:25

Meira um innflutning og hugsanlega bjórsmökkun

Post by Gommit »

Ég stakk upp á þessu hérna einhverntíman um daginn en langar að taka annan snúning.
BrewDog er snilld og mig langar að flytja inn bretti með selection af öllum bjórunum þeirra.

Hefur einhver reynslu, slóðir eða documentation tengt því hvernig maður getur reiknað út kostnaðinn. Ég hef sambönd til að græja hlutina í UK.

Svo gætum við sett saman 20-30 manna hóp sem deilir kostnaði. Getum haldið gott bjórkvöld og allir taka með sér selection heim.

Any takers?
User avatar
kristfin
Ofurgerill
Posts: 1312
Joined: 6. Aug 2009 16:28
Location: Kópavogur

Re: Meira um innflutning og hugsanlega bjórsmökkun

Post by kristfin »

ég er alltaf til í að smakka eitthvað nýtt og spennandi.
hvernig sérðu þetta fyrir þér
Öl ger:Þýskt (WLP029&WY1007), Belgískt (WLP500), Amerískt (WY1056), Enskt (WLP002), Írskt (WY1084)
Lager ger:Bohemian (WY2124), San Francisco (WLP810)
Annað ger:Cry Havoc(WLP862), Weihenstaphen Weizen (WY3068), Saizon (WLP565)
User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

Re: Meira um innflutning og hugsanlega bjórsmökkun

Post by Eyvindur »

Vá, ég elska BrewDog! Hef reyndar bara smakkað Trashy Blonde og hvað sem imperial stoutinn þeirra heitir, en þeir eru báðir unaður. Ég hefði áhuga á þessu, ef kostnaðurinn yrði ekki óstjórnlegur.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
User avatar
sigurdur
Æðstigerill
Posts: 1985
Joined: 8. Jul 2009 09:18
Location: Hafnarfjörður
Contact:

Re: Meira um innflutning og hugsanlega bjórsmökkun

Post by sigurdur »

Verst að það eru bara 4 af 9 tegundum sem að þeir eiga til, allt annað er búið skv. síðunni þeirra, Trashy Blonde er búið.
User avatar
valurkris
Gáfnagerill
Posts: 262
Joined: 29. Jul 2009 06:47
Location: Kópavogur

Re: Meira um innflutning og hugsanlega bjórsmökkun

Post by valurkris »

Þettað væri mjög gaman og ég er til ef að kostnaðurinn er ekki allt of mikill.
Kv. Valur Kristinsson
Gommit
Villigerill
Posts: 10
Joined: 7. May 2009 23:25

Re: Meira um innflutning og hugsanlega bjórsmökkun

Post by Gommit »

Sko
Í fyrsta lagi þarf að skoða hvort það sé til einhver áræðanleg formúla fyrir álagningunni hérna megin.

Hugmyndin var ss að kaupa kannski kassa á mann. Það væru þá á bilinu 10-12 þúsund mv verðskalann á síðunni þeirra og núverandi rugl taxta á pundinu.

Zippa þessu um borð í Eimskip og borga svo tollana hér.

Fer náttúrulega eftir fjölda þáttakenda en þetta væri líklega annað eins í kostnað svo kassinn væri etv kominn upp í 20 þús. Þetta eru bara ekki hlutir sem ég þekki nógu vel til að segja til um það.

...sem er náttúrulega fáránlega mikill peningur þó við séum að tala um eðal bjór.
Ég veit td að Paradox var að kosta mig einhverjar 600 krónur út úr búð í London fyrir hrun og þótti mér nóg um.

Það væri samt gaman að sjá hvað þetta er stór hópur sem hefur áhuga á að skoða þetta án þess að gera neitt commitment.
Ég þekki nefnilega gaur sem hefur verið að vinna í viral marketing fyrir þá og það mætti hugsanlega gera eitthvað spiffí þar sem bjóráhugamenn á íslandi flytja inn BrewDog og fá þá etv góðan afslátt gegn því að taka upp smá video eða þess háttar.

Best þætti mér þó ef einhver þekkir mann sem þekkir mann sem hefur öll leyfi og reynslu til að koma þessu inn í landið gegn tryggingu fyrir því að einhver hópur myndi kaupa allt draslið. Jafnvel með fyrirfram greiðslu.

Allar hugmyndir vel þegnar, er bara að snappa yfir því að geta ekki verslað nema það sem kerfiskallarnir í ÁTVR velja fyrir okkur.
Gommit
Villigerill
Posts: 10
Joined: 7. May 2009 23:25

Re: Meira um innflutning og hugsanlega bjórsmökkun

Post by Gommit »

Eyvindur wrote:Vá, ég elska BrewDog! Hef reyndar bara smakkað Trashy Blonde og hvað sem imperial stoutinn þeirra heitir, en þeir eru báðir unaður. Ég hefði áhuga á þessu, ef kostnaðurinn yrði ekki óstjórnlegur.
Stoutinn er Paradox, er geymdur í mismunandi single malt tunnum og gefinn út í númeruðum batches eftir því hvaða viski var í tunnunni á undan.

http://brewdog.com/paradox.php" onclick="window.open(this.href);return false;

Ég sé reyndar að þeir selja þetta í 30 lítra tunnum.
Þekkir einhver til á vínbarnum. Ég væri til í að sitja þar við barinn og drekka 2 lítra á staðnum óháð kostnaði...
Hann er reyndar 10% but what the heck
User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

Re: Meira um innflutning og hugsanlega bjórsmökkun

Post by Eyvindur »

Verandi vanur markaðsdóti og alls konar stöffi væri ég vel til í að gera eitthvað fyrir þá gegn góðum afslætti. En ég borga ekki 20.000 kall fyrir kassa af bjór, sama hvað hann heitir.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
User avatar
Öli
Kraftagerill
Posts: 103
Joined: 8. May 2009 10:51

Re: Meira um innflutning og hugsanlega bjórsmökkun

Post by Öli »

Mér skilst að það sé hægt að fá bindandi útreikninga frá tollstjóra fyrir innflutningi.

Sumsé, þú segir þeim hvað þú ert að fara að flytja inn og þeir reikna út hvað þú kemur til með að borga. Þegar varan kemur svo hingað þá mega þeir ekki rukka þig meira eða minna fyrir hana en þeir gáfu þér upp.
User avatar
halldor
Undragerill
Posts: 770
Joined: 10. May 2009 00:31
Location: Reykjavík

Re: Meira um innflutning og hugsanlega bjórsmökkun

Post by halldor »

Ég er með ef þetta kostar ekki milljón.
Plimmó Brugghús
User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

Re: Meira um innflutning og hugsanlega bjórsmökkun

Post by Eyvindur »

Öli wrote:Mér skilst að það sé hægt að fá bindandi útreikninga frá tollstjóra fyrir innflutningi.

Sumsé, þú segir þeim hvað þú ert að fara að flytja inn og þeir reikna út hvað þú kemur til með að borga. Þegar varan kemur svo hingað þá mega þeir ekki rukka þig meira eða minna fyrir hana en þeir gáfu þér upp.
Hvernig má það vera? Á þeim tíma sem líður á milli getur gengið breyst umtalsvert. Dæmi eru um að verð á vörum hafi tvöfaldast frá pöntun til afhendingar.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
User avatar
Öli
Kraftagerill
Posts: 103
Joined: 8. May 2009 10:51

Re: Meira um innflutning og hugsanlega bjórsmökkun

Post by Öli »

Eyvindur wrote:Hvernig má það vera? Á þeim tíma sem líður á milli getur gengið breyst umtalsvert. Dæmi eru um að verð á vörum hafi tvöfaldast frá pöntun til afhendingar.
Mér finnst þá líklegt að þeir gefi upp i prósentum frekar en krónutölum.
User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

Re: Meira um innflutning og hugsanlega bjórsmökkun

Post by Eyvindur »

Það eru ekki útreikningar.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
User avatar
Öli
Kraftagerill
Posts: 103
Joined: 8. May 2009 10:51

Re: Meira um innflutning og hugsanlega bjórsmökkun

Post by Öli »

Eyvindur wrote:Það eru ekki útreikningar.
Þá er ég bara að bulla :)
Gommit
Villigerill
Posts: 10
Joined: 7. May 2009 23:25

Re: Meira um innflutning og hugsanlega bjórsmökkun

Post by Gommit »

Það reynandi að skoða það.
Prófa að bjalla í liðið.
Það hlýtur nú samt einhver að hafa reynt þetta. Mér líður eins og ég sé í bjóreinangrun :D
User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

Re: Meira um innflutning og hugsanlega bjórsmökkun

Post by Eyvindur »

Gommit wrote:Það hlýtur nú samt einhver að hafa reynt þetta. Mér líður eins og ég sé í bjóreinangrun :D
Bruggaðu þá meira.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
User avatar
Hjalti
Yfirgerill
Posts: 671
Joined: 5. May 2009 13:45
Location: Grafarvogur
Contact:

Re: Meira um innflutning og hugsanlega bjórsmökkun

Post by Hjalti »

Ég held að það sé ekki að uppfylla neitt að panta heilt bretti. Frekar þá að tala við fyrirtæki eins og Elg ehf. sem flytur inn skemtilegan bjór og fá hann til að púlla eithvað inn og lofa að þú bendir á þetta og seljir.

http://ja.is/u/elgur-heildverslun/" onclick="window.open(this.href);return false;
Jörvi Brauhaus

Að gerjast: Ekkert :(
Að aldrast: Jörvi Jólabjór, ESB - Engin Sérstakur Bjór, Fuck you up IPA, Jörvi Irish Red Ale, Jörvi Real Ale og EdWorts Apfelwein
Að planast: Fyrsti all grain bjórinn.
Post Reply