Glasgow

Hér geta notendur spjallað á léttu nótunum um eitt og annað sem tengist ekki beint gerjun eða öðru efni á þessu spjallvef
Post Reply
User avatar
Andri
Undragerill
Posts: 621
Joined: 5. May 2009 23:56

Glasgow

Post by Andri »

Sælar dömur, ég var að panta ferð fyrir mig og kærustuna til Glasgow.
Það fyrsta sem ég gerði var að checka á netinu og finna homebrew shops og pöbba..
Var bara að pæla hvort þið vissuð um eitthvað skemtilegt að gera þarna eða í Edinborg :) Nenni ekki á einhverja fótboltaleiki.
Í gerjun :
Á flöskum : Johannesberg Riesling (hvítvín)
User avatar
sigurdur
Æðstigerill
Posts: 1985
Joined: 8. Jul 2009 09:18
Location: Hafnarfjörður
Contact:

Re: Glasgow

Post by sigurdur »

Smakka bjór? :drunk:
User avatar
Korinna
Kraftagerill
Posts: 84
Joined: 7. May 2009 19:34
Location: Reykjavík
Contact:

Re: Glasgow

Post by Korinna »

Ég hef bara komið til Edinborgar og það er mjög skemmtilegur bær. Gaman að labba um og skoða bara, pöbb eru alls staðar og þar er mjög finn lager þarna sem fæst alls staðar en ég man ekki hvað hann heitir í augnablikinu. Laugarvegurinn þeirra heitir Queensway og er finn þar sem búðir eru bara einum megin við götuna en hinum megin er almenings garður. Rétt hjá er einnig kastalinn sem er mjög fallegeur en við fórum ekki inn að skoða hann þar sem það kostaði frekar mikið minnir mig. En við fórum í dagsferð upp hálendið og skoðuðum vísky verksmiðju sem var áhugavert. Ég drekk samt ekkert vísky en það var samt gaman að fá að skoða og komast aðeins út úr bænum.
Það er lítið mál að átta sig þarna, bara frekar lítið og nettur bær. Góða skemmtun barasta!
man does not live on beer alone
Post Reply