Ég veit eginlega ekki alveg hvað ég á að gera við þá en mér fynnst þetta drullu töff!
Humulus Lupulus er eina merkingin á þeim en þetta er úr garðinum hjá Tengdó úti í Austuríki.
Jörvi Brauhaus
Að gerjast: Ekkert Að aldrast: Jörvi Jólabjór, ESB - Engin Sérstakur Bjór, Fuck you up IPA, Jörvi Irish Red Ale, Jörvi Real Ale og EdWorts Apfelwein Að planast: Fyrsti all grain bjórinn.
Að gerjast: Ekkert Að aldrast: Jörvi Jólabjór, ESB - Engin Sérstakur Bjór, Fuck you up IPA, Jörvi Irish Red Ale, Jörvi Real Ale og EdWorts Apfelwein Að planast: Fyrsti all grain bjórinn.
Er einhver leið að finna út hvaða tegund þetta er fyrir utan Humulus Lupulus og hver alfasýran er?
Jörvi Brauhaus
Býst við því miðað við hvaðan þessir humlar eru að þetta sé Styrian golding humlar.
Þetta er úr Styria í Austuríki.
Þau skrifuðu bara humulus lupulus á pakkan og ég held ekki að þau séu með nánari tegundarútlistingu hjá sér
Jörvi Brauhaus
Ókey, gerðu þá eitt. Kauptu Styrian Goldings humla með þekktu alfasýrumagni (man ekki betur en að ÖB bjóði SG) og búðu til 8 lítra lögun (eftir suðu). Sjóddu í tvennu lagi og notaðu sama magn af humlum í þá báða, en í annan seturðu óþekktu humlana og í hinn þá þekktu. Láttu gerjast í sitthvoru lagi í gallon kútum, tappaðu á flöskur og allt eftir kúnstarinnar reglum, og berðu svo saman. Þá ættirðu að gera þér grein fyrir því hvort þetta er SG eða ekki, og um leið geta getið þér til um sirka AAU, og hvernig þú getur sem best notað þessa humla í framtíðinni.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór
Hjalti þú getur svo pantað stærri skammt næst og gerst humlaheildsali félagsins
Svo geturðu deilt þessu niður á okkur hina og fengið fleiri álit á því hvaða tegund þetta er.