Verð nú bara að benda á það að þeir ætla að nýta sér fríverslunarsamningin og fara að selja þessar gæðavörur á Íslandi... Þetta hljómar nú bara ekkert smá vel það sem maður les þarna, nýr stout og nokkrir nýir Alear.
Helvíti gott...
Jörvi Brauhaus
Að gerjast: Ekkert Að aldrast: Jörvi Jólabjór, ESB - Engin Sérstakur Bjór, Fuck you up IPA, Jörvi Irish Red Ale, Jörvi Real Ale og EdWorts Apfelwein Að planast: Fyrsti all grain bjórinn.
Að gerjast: Ekkert Að aldrast: Jörvi Jólabjór, ESB - Engin Sérstakur Bjór, Fuck you up IPA, Jörvi Irish Red Ale, Jörvi Real Ale og EdWorts Apfelwein Að planast: Fyrsti all grain bjórinn.
Verð bara að segja að hann er virkilega góður, ég mun allavega versla hann mun oftar í framtíðinni.
Ég var sérstaklega ánægður með flöskuna, margnotuð, rispuð og fín og ég fékk danmerkur tilfinningu sem að ég er mjög sáttur við
Sammála..... held að þú hafir bara coverað orðaforðan minn í þessu samhengi!
Jörvi Brauhaus
Brá mér í Skútuvoginn í kvöld og náði mér í Slupp og Green Islands Stout (meðal annars). Þar voru a. m. k. fimm tegundir til.
*Slúrp* heyrðist þegar Sluppinn rann niður kverkarnar, en ég er enn að dreypa á státinum. Slupp kom notalega á óvart, og státinn jafnvel enn meira. Mæli hiklaust með þessum!
Fyrirhugað: Bruggpása. Í gerjun: Ekkert. Í þroskun / lageringu: Ekkert. Á flöskum: Ekkert. Bruggað (AG): 588 l.
Þið ættuð að kommenta á dómana mína um Sluppinn og Stoutinn en þeir voru af alltöðru meiði. Á hinsvegar eftir að smakka svarta sauðinn sem ég bind vonir við.