Afrakstur kvöldsins, allt flöskur undan Skjálfta:
Nei, nei, ég fyllti slönguna bara af vatni til að koma rennslinu af stað.Hjalti wrote:Ertu alltaf að sjúga hævertinn?
Held að það sé þokkaleg ávísun um sýkingu og ég myndi skokka og fá mér auto siphon asap
Ég er að vinna í förguninni!sigurdur wrote:Veistu .. ég held bara að þetta sé ónýtt hjá þér.
Ég mæli eindregið að þú fargir þessu öllu.
Á ég að skutlast með þetta fyrir þig?
Ég skelf af óttablandinni tilhlökkun!Andri wrote:Autosiphon er bara nauðsyn, enginn ætti að vera án þessa tóls.
Flaskan komin inn í kæli, opna hann á eftir og segi þér álit mitt :þ hlakka til er að sötra skjálfta núna og djöööfull er hann góður

Er gerið ekki að skíta stanslaustEyvindur wrote:nema gerið kúki algjörlega á sig.
Eyrnamergur? Ég þarf greinilega að gá betur að hvert ég hendi eyrnapinnunum eftir notkun!Andri wrote:Mmmmmmmmmmm!
Æðisleg lykt af honum, ekki mikið carbonation.. hefði átt að bíða með hann þangað til næstu helgi
Hann er mjög skýjaður og rétta "mouthfeel"ið, kolsýran s.s. ... loftbólurnar í réttri stærð... hljómar kjánalega en ég náði þeim ekki rétt með þessu ansans coopers dóti þannig að bjórinn minn var eins og eitthvað sem kom úr sodastream tæki.
Rosalega góð humlalykt.
Satt að segja þá finn ég lítið bragð af hlynsírópinu og hunanginu, ég veit ekki hvernig þetta væri ef það væri meira bragð af því, hvort það myndi skemma fyrir eða bæta
Kærastan var ekki að fíla humlana, ég lét hana smakka þetta en hún drekkur bara lite bjór. Hún talaði eitthvað um eyrnamerg sem er bara kjaftæði, held að hún var að hugsa um malt bragðið.