Hitanemi á stc1000

Á þessum þræði geta meðlimir spjallborðsins sett fram allt sem tengist gerjun. Ennig spurt spurninga og fengið aðstoð frá öðrum meðlimum.
Post Reply
User avatar
gosi
Gáfnagerill
Posts: 254
Joined: 9. Oct 2009 20:32

Hitanemi á stc1000

Post by gosi »

Sælt veri fólkið

Ég er að spá með hitanemann á stc-1000. Ég set minn bara í glas með vatni og loka svo hurðinni á snúruna.
Held að það sé ekkert svakalega góð hugmynd enda sleppur kuldinn örugglega út.
Mér finnst nefnilega ísskápurinn vera ansi oft í gangi, þeas að kæla.

Hvernig eru þið að gera þetta? Lumar einhver á myndum eða góðum leiðbeiningum?

Búnaðurinn: 33L stálpottur, 3500W, kælispírall, humlakönguló, BIAB poki, Stýribox og 12v dæla.

Bruggað áður: 2xBeeCave, 2xBrúðkaupsöl, 2xCentennial Blonde, Hvítur Sloppur, DrSmurto's Golden Ale, 2xVienna Simcoe SMASH, 20L StarterKölsch,Neals Kölsch
Í gerjun:
Á flöskum:
Á kút:
User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

Re: Hitanemi á stc1000

Post by Eyvindur »

Þú ert nú ekki að hleypa miklum kulda út meðfram snúrunni. Ég er með bæði hitanema og lampasnúru út meðfram hurðinni hjá mér.

Ég er með smá steinullarbút í ziploc poka. Ég lími hitanemann utaná fötuna með límbandi og lími svo pokann með ullinni yfir, til að reyna að vera sem næst því að mæla hitastigið í fötunni.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
Sindri
Kraftagerill
Posts: 118
Joined: 9. Mar 2013 11:39

Re: Hitanemi á stc1000

Post by Sindri »

Getur líka stillt delay á stýringunni (allavega þessi sem er hjá brew.is) ég setti að mig minnir 10min,
Á flösku: Sindness (Guinness clone), Hvítvín & Rauðvín
Á kút: #Yolo v3.5 Imperial stout með eik og koníaki
Í gerjun: Ekkert.....
To do: Alltof mikið.....
User avatar
gosi
Gáfnagerill
Posts: 254
Joined: 9. Oct 2009 20:32

Re: Hitanemi á stc1000

Post by gosi »

Eyvindur wrote:Þú ert nú ekki að hleypa miklum kulda út meðfram snúrunni. Ég er með bæði hitanema og lampasnúru út meðfram hurðinni hjá mér.
Nú þá hlýtur þetta að vera allt í lagi. Ég hafði bara smá áhyggjur.

Búnaðurinn: 33L stálpottur, 3500W, kælispírall, humlakönguló, BIAB poki, Stýribox og 12v dæla.

Bruggað áður: 2xBeeCave, 2xBrúðkaupsöl, 2xCentennial Blonde, Hvítur Sloppur, DrSmurto's Golden Ale, 2xVienna Simcoe SMASH, 20L StarterKölsch,Neals Kölsch
Í gerjun:
Á flöskum:
Á kút:
User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

Re: Hitanemi á stc1000

Post by Eyvindur »

Ég myndi líka halda að nemi í vatni sé slæm hugmynd. Og vatn í krukku sveiflast miklu hraðar en hitinn í fötunni, þannig að ef þú getur myndi ég koma nemanum utan á fötuna og einangra eitthvað fyrir utan (bóluplast getur verið góð hugmynd, til dæmis). Þá verða sveiflurnar mun hægari.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
hjaul
Villigerill
Posts: 11
Joined: 13. Jan 2015 10:07

Re: Hitanemi á stc1000

Post by hjaul »

Mig minnir að delayið á STC-1000 sé stillt á 3 mínútur ef þú hefur ekkert fiktað í því.

Annars er ég með svipað setup og Eyvindur. Er með lítinn steinullarbút teipaðan utaná fötuna og treð nemanum undir hann. Virðist gefa nokkuð accurate mælingu. Er líka með minn hitanema meðfram hurðinni, snúran er svo nett að það ætti að skipta litlu máli.

Ég boraði reyndar fyrir lampasnúrunni minni. Hún var of þykk til að hafa með hurðinni.
Post Reply