[Til Sölu] 33cl flöskur, nýjar og sótthreinsaðar. UPPSELT..

Ertu með eitthvað til sölu eða vantar þig eitthvað til að fullkomna gerjunina? Allt geriltengt má auglýsa eða óska eftir hér.
Til að einfalda leitina, setjið [Til Sölu], [Óskast] eða [Skipti] fyrir framan titilinn á þræðinum.
Forum rules
Til að einfalda leitina, setjið [Til Sölu], [Óskast] eða [Skipti] fyrir framan titilinn á þræðinum.
Post Reply
rdavidsson
Gáfnagerill
Posts: 262
Joined: 25. Jan 2012 10:31

[Til Sölu] 33cl flöskur, nýjar og sótthreinsaðar. UPPSELT..

Post by rdavidsson »

Kvöldið,

Ég ásamt nokkrum ætlum að kaupa heilt bretti af nýjum 33cl bjórflöskum (Brúnar að sjálfsögðu). Eftir að vera búinn að þrífa mörg hundruð flöskur í gegnum tíðina og beita allskonar aðferðum við að ná miðum af, þá ákváðum við að tala við innflutningsaðila sem flytur flöskur inn, m.a fyrir eitt brugghús hérna á Íslandi.

Flöskurnar koma í 300stk pakkningum (plastaðar), sótthreinsaðar og tilbúnar til átöppunar. Á einu bretti eru 1.800stk og er nú þegar búið að panta 900stk af þeim þannig að eftir standa 900stk (3x300) sem við vildum helst vera búnir að selja áður en við pöntum. Ekki er mögulegt að kaupa hluta úr pakkningu, en fólk gæti komið sér saman um að deila slíkri.

Ég vildi athuga áhugan hjá fólki hér, stk af flöskunni kostar 40kr, eða 25kr þegar búið er að fara með þær í endurvinnsluna, samanborið við 140kr/stk í Ámunni! :)

Plöskurnar ættu að koma um miðjan Desember.

Póstið endilega á þennan þráð eða sendið mér PM

Kveðja, Raggi
Last edited by rdavidsson on 5. Dec 2014 10:55, edited 1 time in total.
Í gerjun: Dubbel
Á flöskum:
Á kút: Saison, Sænski IPA, Hveitibock
Á næstunni: Westvleteren 12
einarornth
Kraftagerill
Posts: 79
Joined: 25. Nov 2009 13:52

Re: [Til Sölu] 33cl flöskur, nýjar og sótthreinsaðar

Post by einarornth »

Ég er til í eina pakkningu.
humlarinn
Villigerill
Posts: 17
Joined: 7. Sep 2012 23:17

Re: [Til Sölu] 33cl flöskur, nýjar og sótthreinsaðar

Post by humlarinn »

Til í eina pakkningu
Post Reply