Kæruleysið varð góð tilraun....

Spjall um bjórgerð og allt henni tengt.
Post Reply
User avatar
jniels
Villigerill
Posts: 41
Joined: 24. Jan 2013 17:13

Kæruleysið varð góð tilraun....

Post by jniels »

Við bruggfélagarnir lentum í því í sumar að verða eitthvað latir við bruggunina. það sem var kannski verst var að við nenntum ekki einu sinni að græja 21l af léttum Pale Ale sem við vorum búnir að eiga í gerjun í umtalsverðan tíma. Við skildum við tunnuna í ísskáp sem var í gangi (ekki við hitastýringu) til að cold crasha hana þartil við myndum nenna að setja þetta á kút.
Svo þegar það átti loksins að setja á kút, þá kom það í ljós að þetta var allt pikkfrosið nema kannski 4-5 lítrar neðst í tunnunni. Skápnum var bara lokað aftur.

Svo loksins í gær þá ákváðum við að kíkja aftur á þetta. Náðum að hífa ísinn upp úr og smökkuðum aðeins á því sem var í botninum. Það var eins og gefur að skilja rótsterkt, en bragðið var furðu gott. Það var eitthvað í þessu sem minnti mann ennþá á bjór, frekar sætt bragð og það kom nett hitatilfinning þegar maður kyngdi þessu. Minnti mig einna helst á eitthvað desert vín eða svoleiðis.

við vorum allaveganna það hrifnir af þessu að við settum c.a. 3 lítra á flöskur til að eiga :D
*************
Kveðja
Jóhann N

Education is important, but beer is importanter...
User avatar
bergrisi
Undragerill
Posts: 948
Joined: 27. Apr 2011 23:24
Location: Keflavík

Re: Kæruleysið varð góð tilraun....

Post by bergrisi »

Bara flott. Væri gaman að sjá hver styrkleikinn er á þessu.
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
User avatar
jniels
Villigerill
Posts: 41
Joined: 24. Jan 2013 17:13

Re: Kæruleysið varð góð tilraun....

Post by jniels »

Já, það væri gaman að vita.
Það er til formúla fyrir þetta, en þá hefðum þurft að vita hversu mikið vatn við tókum út í formi klaka. En svona m.v. hitatilfinninguna af þessu þegar maður smakkaði, þá myndi ég giska á c.a. 20%
*************
Kveðja
Jóhann N

Education is important, but beer is importanter...
User avatar
æpíei
Undragerill
Posts: 825
Joined: 14. Dec 2012 21:46

Re: Kæruleysið varð góð tilraun....

Post by æpíei »

Held að það sé gott gisk, mögulega full lágt. Ef það voru eftir 4 lítrar af 21, þá er 100% af áfenginu í 20% af vökvanum, þe ca fimmfalt áfengismagn. Leiðréttið mig ef það er rangt.

Frábært kæruleysi annars. Það mætti hugsa sér að nota þessa aðferð til að gera þorrabjór og kalla hann Sink the piss-shark :twisted:
gm-
Gáfnagerill
Posts: 317
Joined: 21. Jan 2013 17:22
Location: Hafnafjörður

Re: Kæruleysið varð góð tilraun....

Post by gm- »

Þetta er svipað og er gert í Eisbock stílnum, bruggar bock, frystir hann að hluta og fleitir klakanum ofanaf. Geta verið góðir, geta bragðast eins og rúðupiss :mrgreen:
User avatar
jniels
Villigerill
Posts: 41
Joined: 24. Jan 2013 17:13

Re: Kæruleysið varð góð tilraun....

Post by jniels »

HAHAHAHAHHA!
Ég hef ekki smakkað þetta lengi, en þetta var nær seinni flokknum held ég :)
*************
Kveðja
Jóhann N

Education is important, but beer is importanter...
User avatar
barasta
Villigerill
Posts: 17
Joined: 16. May 2013 13:11

Re: Kæruleysið varð góð tilraun....

Post by barasta »

Þetta kom einnig fyrir hjá okkur fyrir svona ca. ári. Við létum bara tunnuna standa i 2 daga við herbergishita, áður en við töppuðum á flöskur. Hann varð drykkjarhæfur, en ekkert meira en það :-)
Foss Brewery
_______________________
Tían (APA), í gerjun
Zombie Dust, clone, í gerjun
Post Reply