Pico-brugghúsið mitt (minna en nano)

Á þessum þræði geta meðlimir spjallborðsins sett fram allt sem tengist gerjun. Ennig spurt spurninga og fengið aðstoð frá öðrum meðlimum.
Post Reply
User avatar
helgibelgi
Undragerill
Posts: 773
Joined: 6. Nov 2010 22:29
Location: Reykjavík, Iceland
Contact:

Pico-brugghúsið mitt (minna en nano)

Post by helgibelgi »

Sælir gerlar

Vildi bara aðeins gefa ykkur innsýn í litla "brugghúsið" mitt (og setja inn bruggklám). Þetta er eiginlega bara kjallari í augnablikinu, nær ekki að vera heilt hús svo ég ætti eiginlega að kalla þetta frekar "bruggkjallara".

Hér er mynd af einu horninu í eldhúsinu (sem ég er næstum alveg búinn að taka yfir):

Image

Image

Eins og stendur er ég með einn Cider (fyrsta tilraun af slíku) í secondary, einn Amarillo-IPA (bara Amarillo). Svo gerði ég Belgískan pale ale sem ég splittaði í þrennt (litlu glerkútarnir á hillunni). Planið er að setja þrjár mismunandi berjategundir í þá, eina í hvern þeirra.

Hér sjáið þið litla 16 lítra pottinn minn á hellunni með 15 metra kælispíral í:

Image

Image

Ég er eiginlega búinn að stútfylla kjallaraíbúðina af bjór:

Image

Svo fann ég upp sniðuga aðferð við skolun á korninu eftir meskingu, nýta pokann til fulls:

Image

Þá liggur kornið í hengirúmi efst uppi, fyrir ofan vökvann, og auðvelt að skola það þar.

Image

Svona lítur svo eldhúsborðið út við átöppun:

Image

Svona er hægt að lifa af í lítilli kjallaraíbúð í Norðurmýrinni :lol:
Vona að þetta veiti þeim innblástur sem þurfa, sem búa kannski ekki við bestu bruggaðstæður. En allt er hægt ef viljinn er fyrir hendi!
gm-
Gáfnagerill
Posts: 317
Joined: 21. Jan 2013 17:22
Location: Hafnafjörður

Re: Pico-brugghúsið mitt (minna en nano)

Post by gm- »

Flott, er alltaf að segja fólki að það er létt að brugga, jafnvel þó að plássið sé lítið. Sendi það næst á þennan þráð þegar það hlær að mér :)
User avatar
bergrisi
Undragerill
Posts: 948
Joined: 27. Apr 2011 23:24
Location: Keflavík

Re: Pico-brugghúsið mitt (minna en nano)

Post by bergrisi »

Takk fyrir þetta.
Frábært að fá að sjá svona myndir.
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
User avatar
helgibelgi
Undragerill
Posts: 773
Joined: 6. Nov 2010 22:29
Location: Reykjavík, Iceland
Contact:

Re: Pico-brugghúsið mitt (minna en nano)

Post by helgibelgi »

Ótrúlega gaman að sjá að Fortíðar-Helgi lét plássleysi ekki koma í veg fyrir að missa sig í brugginu.

Djöfull myndi ég ekki nenna svona litlu plássi núna! :lol:
Post Reply