Thermapen

Á þessum þræði geta meðlimir spjallborðsins sett fram allt sem tengist gerjun. Ennig spurt spurninga og fengið aðstoð frá öðrum meðlimum.
Post Reply
Gummi Kalli
Villigerill
Posts: 32
Joined: 20. Aug 2014 19:32

Thermapen

Post by Gummi Kalli »

Ég lenti í því um daginn að brugg stoppaði hjá mér líklega vegna þess að meskihiti var of hár. Hafra Porter stoppaði í 1,022. Ég henti honum reindar samt á flöskur og hann er bara fjandi góður. Sætur porter, ekki einu sinni out of style:) Allavega, ég fór að lesa mig til um hitamæla til að hafa þetta samt nákvæmt í frammtíðinni og komst að því að Thermapen væri líklega einn sá besti. En póstin voru flest nokkuð gömul.

Ég pantaði þennan. 7.000 fyrir að mér virðist genuine thermapen.

http://www.ebay.com/itm/281437435237" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false;

eru þetta ekki bara þokkaleg kaup? Það eru tveir eftir fyrir þá sem hafa áhuga. Free shiping koma innan tíu daga.
í gerjun: Alltaf eitthvað
bjorninn
Villigerill
Posts: 44
Joined: 22. Jun 2011 13:19
Location: Reykjavík

Re: Thermapen

Post by bjorninn »

Ég held þú eigir aldrei eftir að sjá eftir þessum kaupum, thermapenninn minn hefur amk. reynst mér ótrúlega vel.
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Thermapen

Post by hrafnkell »

Ef það er eitthvað að marka username á ebay, etiltd, þá er þetta framleiðandi thermapen og er líklega genuine. Frábært verð, þó það bætist vsk ofan á þetta og tollmeðferðargjöld. Ég borgaði um 15.000kr fyrir minn hingað kominn á sínum tíma.
rdavidsson
Gáfnagerill
Posts: 262
Joined: 25. Jan 2012 10:31

Re: Thermapen

Post by rdavidsson »

Ég tímdi ekki að kaupa Thermopen en keypti í stað ThermoPOP frá sama framleiðanda, snilldar græja, kostaði 4.400 hingað kominn með öllum gjöldum.
http://www.thermoworks.com/products/low ... RENGINEERS" onclick="window.open(this.href);return false;

Upplausnin er reyndar 1°C í staðin fyrir 0.4°C í Thermopen..
Í gerjun: Dubbel
Á flöskum:
Á kút: Saison, Sænski IPA, Hveitibock
Á næstunni: Westvleteren 12
Gummi Kalli
Villigerill
Posts: 32
Joined: 20. Aug 2014 19:32

Re: Thermapen

Post by Gummi Kalli »

Snilld. Ætlaði að brugga í vikunni, líklegt að ég bíði eftir nýju græjunni. Aldrei verið spenntur fyrir hitamæli áður hehe. Ég skal pósta því hvað ég þurfti að borga tollinum þegar hann kemur.
í gerjun: Alltaf eitthvað
User avatar
æpíei
Undragerill
Posts: 825
Joined: 14. Dec 2012 21:46

Re: Thermapen

Post by æpíei »

Það segir beskan VAT innifalinn. Það ætti að draga ca 15% af verði til útflutnings utan ESB
VAT price: 20.0% (included in the listed price).
If you have questions about this VAT tax, please contact the seller. The actual VAT requirements and rates may vary depending on the final sale.
Þannig að kannski má fá það endurgreitt, lækka innfluningsverð og þú kemur út nv sama og í Evrópu. Nema þeim tekst að setja á þig vörugjöld og toll.
User avatar
helgibelgi
Undragerill
Posts: 773
Joined: 6. Nov 2010 22:29
Location: Reykjavík, Iceland
Contact:

Re: Thermapen

Post by helgibelgi »

Ég nota Thermapen og get alveg staðfest að þetta er flott græja. Tekur örfáar sekúndur að sýna innan við gráðu hvar þú ert staddur, miðað við rúmlega mínútu með gamla mælinum sem ég var með á undan.
Gummi Kalli
Villigerill
Posts: 32
Joined: 20. Aug 2014 19:32

Re: Thermapen

Post by Gummi Kalli »

Jæja, kominn með græjuna. Ekkert smá góður mælir! Reikningurinn þegar upp var staðið var 7,100 fyrir pennann og 2,300 til Bjarna Ben eða samtals 9,400 krónur.
í gerjun: Alltaf eitthvað
Post Reply