Hitastýring (STC-1000) spurningar

Hér má ræða allt er viðkemur græjum til gerjunar. Segðu okkur frá skemmtilegri heimasmíði (DIY) eða áhugaverðum tækjum sem þú rakst á eða fékkst þér.
Post Reply
geirigusa
Villigerill
Posts: 13
Joined: 15. Oct 2013 23:29

Hitastýring (STC-1000) spurningar

Post by geirigusa »

Ég er með STC-1000 hitastýringu tengda við gamlan ísskáp.
Ég var að velta fyrir mér hvernig þið þetta uppsett.
Sjálfur er ég með stillt á +/- 0.5 °C og compressor delay á 3 mínútur. Reikna með því að það sé bara normið?

Ég er svo með hitamælinn inn í svona kæligels púða sem liggur ofan á gerjunarílátinu. Ég hef samt séð allt að 3°C mismun á raunhita gerjunar þegar primary er í fullum gangi og svo því sem stýringin sýnir. Eru menn eitthvað að festa mælinn alveg við gerjunarílátið, þá með einhverri einangrun, eða miða menn bara sirka við lofthita?

Ég hef enn ekki gert neitt til að hita skápinn en það gæti þurft að koma til þess í vetur. Er þá ljósaperu-aðferðin málið ?
User avatar
jniels
Villigerill
Posts: 41
Joined: 24. Jan 2013 17:13

Re: Hitastýring (STC-1000) spurningar

Post by jniels »

Sæll,
Ég er með nemann á tunnuhliðinni við c.a. miðja gerjunartunnuna með bút af einangrunardýnu yfir og teipa þetta þétt á.
Ég vildi helst koma þessu fyrir þannig að neminn sé að fá hitann frá virtinum sem næst beint í æð þar sem hann hitnar aðeins þegar mesta gerjunin er í gangi.

Ég er með +/- 0,3 og sama delay. Eflaust í góðu að vera með +/- 0,5
*************
Kveðja
Jóhann N

Education is important, but beer is importanter...
User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

Re: Hitastýring (STC-1000) spurningar

Post by Eyvindur »

Ég er með smá steinullarbút inni í ziploc poka, sem ég teipa við fötuna. Svo renni ég nemanum undir.

Líka með stillt á 0,3. Man ekki hvaða delay ég er með.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
Post Reply