[SELT] 2xCorny kútar, 5kg co2 og fl.

Ertu með eitthvað til sölu eða vantar þig eitthvað til að fullkomna gerjunina? Allt geriltengt má auglýsa eða óska eftir hér.
Til að einfalda leitina, setjið [Til Sölu], [Óskast] eða [Skipti] fyrir framan titilinn á þræðinum.
Forum rules
Til að einfalda leitina, setjið [Til Sölu], [Óskast] eða [Skipti] fyrir framan titilinn á þræðinum.
Post Reply
flokason
Kraftagerill

[SELT] 2xCorny kútar, 5kg co2 og fl.

Post by flokason »

Ég á orðið allt of mikið af dóti svo ég ætla aðeins að grynnka í safninu mínu.

[SELT]Er því með til sölu 2stk 5 gallon ball lock Corny kúta frá Kela
Verðhugmynd 20þús stk (kosta 25þús á brew.is)

[SELT]5kg co2 í slökkvitæki (tankurinn fullur, þetta er spare tankurinn minn)
Verðhugmynd 20þús

[SELT]Taprite Dual Body Regulator, Three Gauge
Búið að setja ró með íslenskum gengjum á jafnarann.
Verðhugmynd: 16þús

Blichmann Conical með tri clover fittings fyrir 20 L batches sem ég hef ákveðið að selja. Verð 140þús

Svo á ég líka gamlan ísskáp sem ég notaði stundum til að stjórna gerjunarhita sem ég get látið af mér.
Hann er með frystihólfi fyrir ofan, samt nóg pláss í kælihólfinu fyrir gerjunar fötu. myndi giska á að hann væri svona 150cm sirka
Myndi láta hann á 9þús með relay til að stjórna hitanum (relay frá brew.is)
Hann er samt pínu drasl, hurðin lokast ekki almennilega, hef alltaf bara teipað hana
https://www.dropbox.com/s/an844kr133wg5 ... .44.06.jpg" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false;
https://www.dropbox.com/s/tc6oupandqh94 ... .44.26.jpg" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false;

Þegar ég ætlaði að eiga conicalinn, þá var planið að saga bilið sem er milli frysti og kæli hólfsinns og nota ísskápinn til að stjórna gerjunarhita á conical. Ég hef séð menn gera það á homebrewtalk og það ætti ekki að vera mikið mál

Hafið samband með PM ef þið hafið áhuga
Last edited by flokason on 7. Aug 2014 11:50, edited 8 times in total.
Á kút:
Imperial Stout, Kölsch, Bock, Quad, Saison, Hoppy Saison, Tripel, Märzen, Brett IPA & Tripel
æpíei
Undragerill

Re: [Til Sölu] 2xCorny kútar, 5kg co2 og fl.

Post by æpíei »

Ef þrýstijafnarinn selst er ekkert mál að fá hann þó ég sé ekki á landinu. Mæli annars með honum. Á annan alveg eins, mjög ánægður með hann.
flokason
Kraftagerill

Re: [Til Sölu] 7 Gallon Blichmann conical og ísskápur

Post by flokason »

allt farið
Á kút:
Imperial Stout, Kölsch, Bock, Quad, Saison, Hoppy Saison, Tripel, Märzen, Brett IPA & Tripel
Post Reply