Efnafræði bjórs

Á þessum þræði geta meðlimir spjallborðsins sett fram allt sem tengist gerjun. Ennig spurt spurninga og fengið aðstoð frá öðrum meðlimum.
Post Reply
User avatar
Plammi
Gáfnagerill
Posts: 269
Joined: 24. Mar 2012 14:09

Efnafræði bjórs

Post by Plammi »

Sælir
University of Oklahoma ætlar að bjóða upp á frítt 16 vikna nám í bjórfræðum, meira af upplýsingum hér:
https://janux.ou.edu/landing/#CHEM4970-detail

Það er talað um að þurfa góðan grunn í efnafræði ef maður ætlar að fá eitthvað út úr þessu, veit ekki hvort gamla grunnskólamenntunin mín auk efnafræði rafiðna úr Iðnskólanum í Hfj koveri það...

En þetta er allavega áhugavert.
Í gerjun:
Á flöskum/Kút: Very Hoppy Saison
Næst á dagskrá: Zombie, Hádurtur I revisited
Hans Klaufi á FB
User avatar
bergrisi
Undragerill
Posts: 948
Joined: 27. Apr 2011 23:24
Location: Keflavík

Re: Efnafræði bjórs

Post by bergrisi »

Mér finnst allt í sambandi við bjór áhugavert en held að efnafræði hafi verið leiðinlegasta fagið sem ég tók í framhaldsskóla. Man að ég fékk 5 og fagnaði mjög að þurfa ekki að framlengja kynni mín á almennri efnafræði.
Það væri gaman að heyra frá fleirum hvar hægt sé að bæta við bjórþekkinguna og hvort einhverjir stefni á menntun á þessu sviði.
Hjá mér þyrfti ég að temja mér agaðri vinnubrögð og meira skipulag. Vonandi kemur það einhvern tímann. Kannski væri líka fyrsta skrefið að fá sér ekki alltaf bjór þegar maður bruggar.
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
astaosk
Kraftagerill
Posts: 118
Joined: 29. Dec 2009 19:47

Re: Efnafræði bjórs

Post by astaosk »

Eru einhver hér sem eru að fara að taka þetta námskeið? Er að byrja í dag!
Að gerjast: Humla hveitibjór, Reyköl
Að þroskast: Imperial red ale, Reyktur Stout
Á flöskum: Lakkrís og súkkulaði porter, Hafrastout með íslensku ristuðu byggi, Libertine Clone, Coffee Imperial Stout
Framundan: Hveitibjór, IIPA
Silenus
Villigerill
Posts: 42
Joined: 14. Sep 2010 08:58

Re: Efnafræði bjórs

Post by Silenus »

Skráði mig fyrir nokkrum mánuðum. Áhugavert að sjá hvernig þeir matreiða þetta ofan í mann.
kk, HJ
astaosk
Kraftagerill
Posts: 118
Joined: 29. Dec 2009 19:47

Re: Efnafræði bjórs

Post by astaosk »

Já ég er mjög spennt að fá inn fyrstu fyrirlestrana. Ég er persónulega með almennu efnafræðina uþb 100% á hreinu en orðið svolítið langt síðan ég hef garfað í lífrænu efnafræðinni.
Að gerjast: Humla hveitibjór, Reyköl
Að þroskast: Imperial red ale, Reyktur Stout
Á flöskum: Lakkrís og súkkulaði porter, Hafrastout með íslensku ristuðu byggi, Libertine Clone, Coffee Imperial Stout
Framundan: Hveitibjór, IIPA
gni
Villigerill
Posts: 8
Joined: 18. May 2012 10:27

Re: Efnafræði bjórs

Post by gni »

Ég skráði mig í þetta, ég vona að menntaskólaefnafræðin hjálpi mér, annars er ég með sterka bók mér við hlið til að bjarga mér.
User avatar
helgibelgi
Undragerill
Posts: 773
Joined: 6. Nov 2010 22:29
Location: Reykjavík, Iceland
Contact:

Re: Efnafræði bjórs

Post by helgibelgi »

Er skráður í þetta! Virkar mjög flott hingað til.
User avatar
helgibelgi
Undragerill
Posts: 773
Joined: 6. Nov 2010 22:29
Location: Reykjavík, Iceland
Contact:

Re: Efnafræði bjórs

Post by helgibelgi »

Er einhver búin/n að taka fyrsta "Assignment" Quiz: overview of brewing? Ég þori ekki að opna það ef ég fæ bara eina tilraun ;P

btw, megið adda mér sem contact inni á janux síðunni, nafnið er Helgi Þórir Sveinsson
astaosk
Kraftagerill
Posts: 118
Joined: 29. Dec 2009 19:47

Re: Efnafræði bjórs

Post by astaosk »

Ég er enn að læra undir það! Frekar ryðguð í þessari lífrænu efnafræði - stefni á að taka það á föstudaginn.
Að gerjast: Humla hveitibjór, Reyköl
Að þroskast: Imperial red ale, Reyktur Stout
Á flöskum: Lakkrís og súkkulaði porter, Hafrastout með íslensku ristuðu byggi, Libertine Clone, Coffee Imperial Stout
Framundan: Hveitibjór, IIPA
astaosk
Kraftagerill
Posts: 118
Joined: 29. Dec 2009 19:47

Re: Efnafræði bjórs

Post by astaosk »

Já og ég er undir nafninu Asta Osk (finn þig ekki Helgi)
Að gerjast: Humla hveitibjór, Reyköl
Að þroskast: Imperial red ale, Reyktur Stout
Á flöskum: Lakkrís og súkkulaði porter, Hafrastout með íslensku ristuðu byggi, Libertine Clone, Coffee Imperial Stout
Framundan: Hveitibjór, IIPA
User avatar
helgibelgi
Undragerill
Posts: 773
Joined: 6. Nov 2010 22:29
Location: Reykjavík, Iceland
Contact:

Re: Efnafræði bjórs

Post by helgibelgi »

Ok það gæti verið að ég sé undir nafninu Helgibelgi..

Ég ákvað bara að taka þetta próf. Það virðist hins vegar vera gallað. Ég er nokkuð viss með öll nema síðasta svarið, en fékk þó rangt fyrir nokkur svör sem ég er handviss um. T.d. er Glúkósi dæmi um Monosaccharide - nokkuð viss um það, en fékk þó rangt fyrir. (sbr http://en.wikipedia.org/wiki/Glucose)

Vona að kennarinn átti sig á þessu og lagi einkunnir
User avatar
Plammi
Gáfnagerill
Posts: 269
Joined: 24. Mar 2012 14:09

Re: Efnafræði bjórs

Post by Plammi »

Það var að koma "Hold On" tilkynning, nokkrar spurningar eru gallaðar.

Kúrsinn er nokkuð flottur, lesefnið er frekar ítarlegt en myndböndin hnitmiðuð og vel gerð. Persónulega finnst mér betra að lesa lauslega yfir lesefnið og svo horfa á myndbandið við það efni. Þannig finnst mér ég ná betri skilning.
Heimasíðan sjálf og hvernig námsefnið kemur fram þar er frekar kjánalegt. Allt navigation er kjánalegt og svo er þetta Dashboard alveg tilgangslaust. Þeir gætu lært mikið á að skoða hvernig http://www.coursera.com" onclick="window.open(this.href);return false; setur upp námsefni.
Þetta fyrsta próf er algjört klúður. Greinilegt að það gleymdist alveg að fá einhvern til að prófa það áður en því var skellt í virkni.

Ef ykkur langar til að adda mér í chat þarna þá heiti ég Pálmi Ívar.
Í gerjun:
Á flöskum/Kút: Very Hoppy Saison
Næst á dagskrá: Zombie, Hádurtur I revisited
Hans Klaufi á FB
astaosk
Kraftagerill
Posts: 118
Joined: 29. Dec 2009 19:47

Re: Efnafræði bjórs

Post by astaosk »

Já þetta er allt mjög undarlega sett upp. Ég er að vona að það verði þægilegra að lesa og horfa á næsta hluta með því að nota appið sem er nýkomið.
Að gerjast: Humla hveitibjór, Reyköl
Að þroskast: Imperial red ale, Reyktur Stout
Á flöskum: Lakkrís og súkkulaði porter, Hafrastout með íslensku ristuðu byggi, Libertine Clone, Coffee Imperial Stout
Framundan: Hveitibjór, IIPA
astaosk
Kraftagerill
Posts: 118
Joined: 29. Dec 2009 19:47

Re: Efnafræði bjórs

Post by astaosk »

Þá er greinilega búið að fara yfir fyrsta prófið! Prófið sagði mér upphaflega að ég hefði fengið allt sem var handskrifað rangt, en nú sýnist mér ég fá fullt fyrir prófið. Merkilegt að það sé manneskja í því að fara yfir í hið minnsta 1000 próf!
Að gerjast: Humla hveitibjór, Reyköl
Að þroskast: Imperial red ale, Reyktur Stout
Á flöskum: Lakkrís og súkkulaði porter, Hafrastout með íslensku ristuðu byggi, Libertine Clone, Coffee Imperial Stout
Framundan: Hveitibjór, IIPA
Post Reply