Bæta við geri ?

Á þessum þræði geta meðlimir spjallborðsins sett fram allt sem tengist gerjun. Ennig spurt spurninga og fengið aðstoð frá öðrum meðlimum.
Sindri
Kraftagerill
Posts: 118
Joined: 9. Mar 2013 11:39

Bæta við geri ?

Post by Sindri »

Sælir

er í smá bobba... Gerði porterinn sem er á brew.is ásamt pale aleinum. Pale er tilbúinn en porterinn er enþá í 1.03ish grav. OG 1.074 Get ég bætt
við geri í tunnuna ? eða hvernig leysir maður þetta ?

kv Sindri
Á flösku: Sindness (Guinness clone), Hvítvín & Rauðvín
Á kút: #Yolo v3.5 Imperial stout með eik og koníaki
Í gerjun: Ekkert.....
To do: Alltof mikið.....
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Bæta við geri ?

Post by hrafnkell »

Þú græðir sennilega ekkert á því að setja meira ger í. Hrærðu varlega í gerkökunni með sótthreinsuðu áhaldi og gefðu þessu nokkra daga í viðbót. Ef gravity fer ekki neðar á nokkrum dögum þá er lítið sem þú getur gert. Þá er það sennilega út af of háu hitastigi í meskingu.

Þú tekur reyndar ekki fram hvað þetta er búið að vera lengi í gerjun?
Sindri
Kraftagerill
Posts: 118
Joined: 9. Mar 2013 11:39

Re: Bæta við geri ?

Post by Sindri »

Porter - 1.074 fór í gerjun 6.9

Pale ale- 1.060 fór í gerjun- 9.9

Sá að ég setti ranga tölu í porternum það er 1.025 sem er ekki of slæmt svosem... (gef honum nokkra daga í viðbót)
Á flösku: Sindness (Guinness clone), Hvítvín & Rauðvín
Á kút: #Yolo v3.5 Imperial stout með eik og koníaki
Í gerjun: Ekkert.....
To do: Alltof mikið.....
User avatar
Plammi
Gáfnagerill
Posts: 269
Joined: 24. Mar 2012 14:09

Re: Bæta við geri ?

Post by Plammi »

Gerði porterinn um daginn með OG 1069 og endaði í 1024, hefði ekki mátt verða þurrari, þannig að þú ert bara í frábærum málum.
Ef þetta gravity helst óbreytt þá er bara málið að skella þessu á flöskur :)
Í gerjun:
Á flöskum/Kút: Very Hoppy Saison
Næst á dagskrá: Zombie, Hádurtur I revisited
Hans Klaufi á FB
Baldvin Ósmann
Villigerill
Posts: 20
Joined: 9. Aug 2013 10:17

Re: Bæta við geri ?

Post by Baldvin Ósmann »

Áhugavert. Langar að skjóta nokkrum spurningum í þennan þráð ef ég má. Ég gerði Porter frá brew.is þann 20. sept. OG var 1.060, aðeins lægra enþað sem segir í uppskriftinni. Hvað veldur því að þið hafið verið að fá hærra OG en ég?

Eftir klukkutíma við 65° í meskingu þá gerði ég mistök þegar ég ætlaði að hækka hitann upp í 77° í tíu mínútur. Mælirinn sat í gatinu á lokinu og var fastur í malti sem flaut upp á yfirborðið þegar ég kveikti á elementinu. Þetta var bara fljótandi kaka af korni sem sýndi ekki réttan hita á vökvanum fyrir neðan. Þegar ég loksins fattaði þetta, 20 mín eftir að ég kveikti á elementinu þá var hitinn kominn í 89°. Getiði sagt mér eitthvað um hvaða áhrif þetta mun hafa á bjórinn?

Tók mælingu áðan og hann var kominn í 1.011 sem gefur mér um 6.7%. Mig minnir að ég hafi fengið Nottingham ger í staðinn fyrir Windsor og uppgefið mögulegt FG er 1.008. Ætti ég að drífa þetta á flöskur? Verður hann "þurr" ef ég bíð lengur? Eða verður off-flavor vegna þessa húbúkks í meskingunni sem gæti lagast við lengri tíma í fötu? Búinn að vera að gerjast við nokkuð stöðugan hita, 22° fyrstu tvo dagana en eftir að aðal gerjuninni lauk hefur hitastigið verið jafnt við 18°.
Á flöskum: Hafra Porter, Tri-Centennial IPA, Simcoe Pale Ale SMaSH
Í gerjun: BM's Centennial Blonde
Á döfinni: Cascade / Orange Pale Ale
Lítrateljarinn: 180
User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

Re: Bæta við geri ?

Post by Eyvindur »

Baldvin Ósmann wrote:Áhugavert. Langar að skjóta nokkrum spurningum í þennan þráð ef ég má. Ég gerði Porter frá brew.is þann 20. sept. OG var 1.060, aðeins lægra enþað sem segir í uppskriftinni. Hvað veldur því að þið hafið verið að fá hærra OG en ég?
Ólík nýting í ólíkum kerfum. Þú þarft að reikna út þína nýtingu til að vita nákvæmlega hverju þú mátt gera ráð fyrir. Það tekur vanalega nokkur skipti.
Eftir klukkutíma við 65° í meskingu þá gerði ég mistök þegar ég ætlaði að hækka hitann upp í 77° í tíu mínútur. Mælirinn sat í gatinu á lokinu og var fastur í malti sem flaut upp á yfirborðið þegar ég kveikti á elementinu. Þetta var bara fljótandi kaka af korni sem sýndi ekki réttan hita á vökvanum fyrir neðan. Þegar ég loksins fattaði þetta, 20 mín eftir að ég kveikti á elementinu þá var hitinn kominn í 89°. Getiði sagt mér eitthvað um hvaða áhrif þetta mun hafa á bjórinn?
Ég efast um að þetta hafi nein áhrif. En var hreyfing á vökvanum? Það er alveg fatalt að hita meskingu án þess að hafa hreyfingu á vökvanum.
Tók mælingu áðan og hann var kominn í 1.011 sem gefur mér um 6.7%. Mig minnir að ég hafi fengið Nottingham ger í staðinn fyrir Windsor og uppgefið mögulegt FG er 1.008. Ætti ég að drífa þetta á flöskur? Verður hann "þurr" ef ég bíð lengur? Eða verður off-flavor vegna þessa húbúkks í meskingunni sem gæti lagast við lengri tíma í fötu? Búinn að vera að gerjast við nokkuð stöðugan hita, 22° fyrstu tvo dagana en eftir að aðal gerjuninni lauk hefur hitastigið verið jafnt við 18°.
Maður bíður alltaf þar til gerjunin er búin. Nema maður hafi gaman af sprengjum. En þessi bjór er mjög líklega búinn að gerjast. Það er ekki gerið sem ræður FG, heldur magn ógerjanlegra sykra, sem ræðst af maltsamsetningu (kristalmalt er torgerjanlegt) og meskihita (hár meskihiti=hærra FG). Þegar ég gerði þennan bjór á sínum tíma endaði hann í 1.012, sem mér finnst mjög passlegt FG fyrir porter (en ég er líka ekkert sérstaklega hrifinn af sætum bjórum).

Eins og ég sagði áðan finnst mér ólíklegt að 89°C hiti í meskingunni valdi þér vandræðum. Settu bjórinn á flöskur ef hann er búinn að vera nógu lengi í gerjun (þótt FG sé náð þarf ekki að vera að gerið sé búið að vinna - það þarf að taka til eftir sig líka). Slakaðu svo á. RDWHAHB
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
Sindri
Kraftagerill
Posts: 118
Joined: 9. Mar 2013 11:39

Re: Bæta við geri ?

Post by Sindri »

Hvernig er það ef hann endar í 1025 þarf ég ekki að setja minni sykur þegar ég set á flöskur svo ég fái ekki gosbrunn ?
Staðinn fyrir 6.6gr per líter.

Var eh að skoða http://www.brewersfriend.com/beer-priming-calculator/ Miðað við porter með 2,3 co2 vol yrði það
Corn Sugar: 124.2 gr.. er það of mikið eða ?
Á flösku: Sindness (Guinness clone), Hvítvín & Rauðvín
Á kút: #Yolo v3.5 Imperial stout með eik og koníaki
Í gerjun: Ekkert.....
To do: Alltof mikið.....
User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

Re: Bæta við geri ?

Post by Eyvindur »

Nei, sko, gerjun hættir þegar gerið getur ekki gerjað fleiri sykrur. Svo bætirðu við nýjum sykrum í flöskunni til að fá eftirgerjun til að kolsýra. Það veldur því ekki að gerið fari að ráða við það sem það réði ekki við áður. Það mun gerja sykurinn sem þú bætir við og ekkert meira.

124g er gott magn af sykri. Engar áhyggjur.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Bæta við geri ?

Post by hrafnkell »

Baldvin Ósmann wrote:Áhugavert. Langar að skjóta nokkrum spurningum í þennan þráð ef ég má. Ég gerði Porter frá brew.is þann 20. sept. OG var 1.060, aðeins lægra enþað sem segir í uppskriftinni. Hvað veldur því að þið hafið verið að fá hærra OG en ég?
Nýtni. Mismunandi aðferðir, hitastig, hrærur, mölun, tímasetningar o.fl. valda því að menn ná mis mikið af sykri úr korninu. Það er eitthvað sem maður stillir sig af með tímanum. Þetta kemur með reynslunni :)
Baldvin Ósmann wrote:Eftir klukkutíma við 65° í meskingu þá gerði ég mistök þegar ég ætlaði að hækka hitann upp í 77° í tíu mínútur. Mælirinn sat í gatinu á lokinu og var fastur í malti sem flaut upp á yfirborðið þegar ég kveikti á elementinu. Þetta var bara fljótandi kaka af korni sem sýndi ekki réttan hita á vökvanum fyrir neðan. Þegar ég loksins fattaði þetta, 20 mín eftir að ég kveikti á elementinu þá var hitinn kominn í 89°. Getiði sagt mér eitthvað um hvaða áhrif þetta mun hafa á bjórinn?
Þú gætir fengið auka tannín í bjórinn, sem gefur rammt eftirbragð meðal annars. Þú gerir samt ekkert í því núna og ekkert víst að það verði vandamál. Smelltu bjórnum á flöskur og næst manstu eftir því að fylgjast betur með hitanum.
Baldvin Ósmann wrote:Tók mælingu áðan og hann var kominn í 1.011 sem gefur mér um 6.7%. Mig minnir að ég hafi fengið Nottingham ger í staðinn fyrir Windsor og uppgefið mögulegt FG er 1.008. Ætti ég að drífa þetta á flöskur? Verður hann "þurr" ef ég bíð lengur? Eða verður off-flavor vegna þessa húbúkks í meskingunni sem gæti lagast við lengri tíma í fötu? Búinn að vera að gerjast við nokkuð stöðugan hita, 22° fyrstu tvo dagana en eftir að aðal gerjuninni lauk hefur hitastigið verið jafnt við 18°.
Eins og Eyvindur segir þá hættir gerið þegar það getur ekki gerjað meira. Þarna kemur hitastigið í meskingunni fyrst og fremst inn í. Ef maður meskir við hærra hitastig, þá framleiða ensímin í meskingunni meira af löngum sykurkeðjum, sem ger getur ekki unnið á. Þær verða því eftir þegar gerjun er lokið og valda hærri FG mælingu. Einnig á gerið hlut að máli, en hefur mun minna um þetta að segja. Þar er "attenuation" á gerinu sem segir til um hvað gerið er líklegt til þess að gerja mikið af sykrum. Oft eru ger með 70-80% attenuation, sem þýðir að 1.060 bjór getur farið í 1.018-1.012. Það er þó ekki heilög tala og skv minni reynslu ræður meskihitastig mun meiru um þetta.


Sindri wrote:Hvernig er það ef hann endar í 1025 þarf ég ekki að setja minni sykur þegar ég set á flöskur svo ég fái ekki gosbrunn ?
Staðinn fyrir 6.6gr per líter.

Var eh að skoða http://www.brewersfriend.com/beer-priming-calculator/ Miðað við porter með 2,3 co2 vol yrði það
Corn Sugar: 124.2 gr.. er það of mikið eða ?
Ef bjórinn er fullgerjaður þá er hann fullgerjaður. Það þarf að bæta sykri til að fá gerið aftur í gang í flöskunni. Sjá svar fyrir ofan :)
Baldvin Ósmann
Villigerill
Posts: 20
Joined: 9. Aug 2013 10:17

Re: Bæta við geri ?

Post by Baldvin Ósmann »

Takk fyrir að gefa ykkur tíma til að svara mér svona ítarlega, báðir tveir.

Ég tók smakk í gærkvöldi og það var nokkuð hressilegt rammt eftirbragð en að öðru leiti var hann mjög góður. Ég hef verið að google þetta en finn ekkert um það hvort það mildast með tímanum. Hafið þið hugmynd um það?

Gæti ég aukið nýtnina með því að vera duglegri við að hræra í meskingunni eða lækka hitann niður um eina eða tvær gráður? Ég skil það þannig að lægri hiti myndi einfaldari sykrur sem gerið getur nýtt sér betur.

Aftur, takk fyrir frábær svör.
Á flöskum: Hafra Porter, Tri-Centennial IPA, Simcoe Pale Ale SMaSH
Í gerjun: BM's Centennial Blonde
Á döfinni: Cascade / Orange Pale Ale
Lítrateljarinn: 180
User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

Re: Bæta við geri ?

Post by Eyvindur »

Þú gætir aukið hana með því að hræra, já, en hitastigið hefur lítið með nýtingu að gera (hún er jafnvel minni ef hitastigið er of lágt), heldur eingöngu gerjanleika virtsins. Nýting í meskingu og gerjanleiki eru aðskildir hlutir.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
Sindri
Kraftagerill
Posts: 118
Joined: 9. Mar 2013 11:39

Re: Bæta við geri ?

Post by Sindri »

Porterinn endaði í 1.004 - Prófaði að hækka hitastigið aðeins og hann byrjaði að bubbla eins og enginn væri morgundagurinn! verður 9,2%
Á flösku: Sindness (Guinness clone), Hvítvín & Rauðvín
Á kút: #Yolo v3.5 Imperial stout með eik og koníaki
Í gerjun: Ekkert.....
To do: Alltof mikið.....
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Bæta við geri ?

Post by hrafnkell »

Sindri wrote:Porterinn endaði í 1.004 - Prófaði að hækka hitastigið aðeins og hann byrjaði að bubbla eins og enginn væri morgundagurinn! verður 9,2%
Ég myndi athuga sykurmælinn... 1.004 er ólíklegt.
User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

Re: Bæta við geri ?

Post by Eyvindur »

Já, athugaðu hvort flotvogin er nokkuð skökk.

Ég geri ekki ráð fyrir að hitastigið hafi verið að stríða þér (nema þú hafir hækkað hitann í 40°C eða eitthvað).

Þessi uppskrift ætti varla í nokkrum tilfellum að geta farið svona lágt nema þú sért með sýkingu.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
Sindri
Kraftagerill
Posts: 118
Joined: 9. Mar 2013 11:39

Re: Bæta við geri ?

Post by Sindri »

Var að mæla vatn núna og var það slétt 1.000
Á flösku: Sindness (Guinness clone), Hvítvín & Rauðvín
Á kút: #Yolo v3.5 Imperial stout með eik og koníaki
Í gerjun: Ekkert.....
To do: Alltof mikið.....
User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

Re: Bæta við geri ?

Post by Eyvindur »

Mældu aftur og smakkaðu til að athuga hvort það er súrt eða funky bragð. Taktu hitastigið til gamans. Það er eiginlega útilokað að hann fari svona lágt nema hann sé sýktur, held ég.

Snerirðu flotvoginni aðeins til að vera viss um að hún væri ekki föst við hliðina í glasinu eða eitthvað?
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
Sindri
Kraftagerill
Posts: 118
Joined: 9. Mar 2013 11:39

Re: Bæta við geri ?

Post by Sindri »

Snéri mælinum, Bragðaðist nú alveg þokkalega vel. Fann ekkert skrýtið bragð.
Á flösku: Sindness (Guinness clone), Hvítvín & Rauðvín
Á kút: #Yolo v3.5 Imperial stout með eik og koníaki
Í gerjun: Ekkert.....
To do: Alltof mikið.....
Dabby
Kraftagerill
Posts: 99
Joined: 14. Feb 2012 09:48

Re: Bæta við geri ?

Post by Dabby »

ég er með bjór heima sem bíður eftir að komast á flöskur og er með FG 1.000 meskingin var við of lágt hitastig og varð löng, bragðið þar bendir ekki til þess að um sýkingu sé að ræða. Er með 3 mismunandi ger í sama virti og tunnurnar stóðu í 1,012 1,005 og 1,000 fyrir rúmri viku.

Ég vil meina að þetta sé meskingin sem fékk að falla niður í ~50°C meðan við vorum að græja hitastýringuna og svo tók það klukkutíma að ná hitanum upp í eðlilegann meskihita ~65°C og við héldum honum í 45-60 mín held ég, þá var meskingin í heild komin upp fyrir 2 tíma. ergo löng mesking og lágur meskihiti sem gefur mjög lágt FG.

Ég mæli þetta aftur væntanlega um næstu helgi þegar því verður umhellt og/eða tappað, þá verð ég líka með gerheitin fyrir framan mig.
Sindri
Kraftagerill
Posts: 118
Joined: 9. Mar 2013 11:39

Re: Bæta við geri ?

Post by Sindri »

Gæti trúað því að meskingin hafi eh klikkað hjá mér. Er ekki með neina fancy hitastýringu (stendur samt til bóta).
Á flösku: Sindness (Guinness clone), Hvítvín & Rauðvín
Á kút: #Yolo v3.5 Imperial stout með eik og koníaki
Í gerjun: Ekkert.....
To do: Alltof mikið.....
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Bæta við geri ?

Post by hrafnkell »

Bjór á ekki að komast í 1.000, sama hvaða ger eða meskihitastig maður notaði... Það er einhver skekkja einhversstaðar, hvort sem það sé hitastig, sykurmælir eða eitthvað annað :)


Saison eru t.d. þurrustu bjórar sem finnast í BJCP style guidelines og þeir eru oft gerjaðir vel yfir 30°C en komast samt aldrei niður fyrir 1.002 án hjálp einhverra baktería...
http://www.bjcp.org/2008styles/style16.php#1c" onclick="window.open(this.href);return false;

http://www.bjcp.org/2008styles/style17.php" onclick="window.open(this.href);return false;


Ef þið standið harðir á mælingunum ykkar þá vil ég endilega fá smakk næst þegar þið komið í heimsókn í skúrinn :)
Sindri
Kraftagerill
Posts: 118
Joined: 9. Mar 2013 11:39

Re: Bæta við geri ?

Post by Sindri »

Stefni á að setja aftur í porterinn fljótlega ;) hendi í þig flösku
Á flösku: Sindness (Guinness clone), Hvítvín & Rauðvín
Á kút: #Yolo v3.5 Imperial stout með eik og koníaki
Í gerjun: Ekkert.....
To do: Alltof mikið.....
User avatar
sigurdur
Æðstigerill
Posts: 1985
Joined: 8. Jul 2009 09:18
Location: Hafnarfjörður
Contact:

Re: Bæta við geri ?

Post by sigurdur »

hrafnkell wrote:Bjór á ekki að komast í 1.000, sama hvaða ger eða meskihitastig maður notaði... Það er einhver skekkja einhversstaðar, hvort sem það sé hitastig, sykurmælir eða eitthvað annað :)


Saison eru t.d. þurrustu bjórar sem finnast í BJCP style guidelines og þeir eru oft gerjaðir vel yfir 30°C en komast samt aldrei niður fyrir 1.002 án hjálp einhverra baktería...
http://www.bjcp.org/2008styles/style16.php#1c" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false;

http://www.bjcp.org/2008styles/style17.php" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false;


Ef þið standið harðir á mælingunum ykkar þá vil ég endilega fá smakk næst þegar þið komið í heimsókn í skúrinn :)
Á ekki eða getur ekki?
Bjór ætti ekki að fara svona lágt, en getur það samt sem áður. Ástæðan fyrir því er að eðlisþyngd alkóhóls (ethanol - 0.787) er minni en eðlisþyngd vatns (1.000).
Ef áfengi er mikið í vökva (svona t.d. eins og þegar maður er með 1.070 OG og það gerjast langt), þá verður það mikið áfengi (ethanol) að eðlisþyngdarmælingar verða "skakkar" miðað við hreint vatn.
User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

Re: Bæta við geri ?

Post by Eyvindur »

Reyndar, en porter með þetta OG held ég að ætti ekki að geta farið svona lágt. Kornsamsetningin ætti ekki að leyfa það, sama hvernig meskihitastigið er. Þú sérð að pilsner sem er gerður með decoction meskingu og alls konar trixum til að gera hann sem gerjanlegastan fer sjaldan undir 1.010. Ég á mjög erfitt með að sjá hvernig porter, sem inniheldur slatta af dextrínum úr kristalmaltinu, gæti farið svona lágt með ölgeri og lágum meskihita einu saman.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
QTab
Kraftagerill
Posts: 50
Joined: 15. Aug 2012 22:22

Re: Bæta við geri ?

Post by QTab »

hrafnkell wrote: Ef þið standið harðir á mælingunum ykkar þá vil ég endilega fá smakk næst þegar þið komið í heimsókn í skúrinn :)
Viku eftir mælingarnar sem Dabby póstaði hér að ofan þá stóðu tölurnar í 1,000 í tunnuni með ensku geri sem við vorum með til tilraunar, 0,999 í tunnunni með belgian abbey II gerinu og þá vantar US05 töluna afþví að við flöskuðum því ekki þá (en það var hæsta mælingin í fyrra settinu) Dabby tók myndir af flotvoginni til sönnunar sem ég hélt hann ætlaði að pósta hér en líklega ekki komið í verk ennþá.
User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

Re: Bæta við geri ?

Post by Eyvindur »

Þið verðið að mæta með þetta á fund. Ef þetta eru réttar mælingar eruð þið að fá 100% attenuation, sem á ekki að geta gerst með þessa kornsamsetningu nema um sýkingu sé að ræða, þannig að ég er mjög forvitinn að smakka þennan bjór.

Eruð þið búnir að prófa að taka mælingar með 2-3 flotvogum?
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
Post Reply