Brew.is - Pöntun á corny bjórkútum - Deadline: 22. apríl

Hér geta fagaðilar auglýst allt er viðkemur gerjun sér að endurgjaldslausu. Skilyrði er að þetta sé tengt áhugamáli okkar allra.
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Brew.is - Pöntun á corny bjórkútum - Deadline: 22. apríl

Post by hrafnkell »

ETA á kútana hingað til lands 29 júlí. Spurning svo með tollafgreiðslu og svona.

Fólk má gjarnan senda á mig kegconnection pantanir. Verðáætlun er verð í dollurum * 1.1 (vörugjöld) * 1.255 (vsk) * 130 (USD gengi valitor). Sendingarkostnaður verður svo eftir þyngd, uþb 1000kr per kg.
User avatar
gosi
Gáfnagerill
Posts: 254
Joined: 9. Oct 2009 20:32

Re: Brew.is - Pöntun á corny bjórkútum - Deadline: 22. apríl

Post by gosi »

hrafnkell wrote:Skiljanlega eru margir að verða óþolinmóðir að fá kútana sína í hendurnar. Ég er því miður ekki kominn með tíma á það hvenær þeir fara af stað frá Ítalíu. Ég mun fá slöngur og hraðtengi með kútunum frá Ítalíu, þrýstijafnara og co2 kúta hér á Íslandi og líklega rest frá kegconnection. Stay tuned.
Munu slöngurnar og hraðtengin fylgja kútunum til okkar sem keyptu þá?

Hvað ætla menn að panta frá kegconnection?

Ég var að spá í að eiga o-hringi og lube-ið og hafa svo party faucet tilbúið á slöngu í augnablikinu.

Búnaðurinn: 33L stálpottur, 3500W, kælispírall, humlakönguló, BIAB poki, Stýribox og 12v dæla.

Bruggað áður: 2xBeeCave, 2xBrúðkaupsöl, 2xCentennial Blonde, Hvítur Sloppur, DrSmurto's Golden Ale, 2xVienna Simcoe SMASH, 20L StarterKölsch,Neals Kölsch
Í gerjun:
Á flöskum:
Á kút:
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Brew.is - Pöntun á corny bjórkútum - Deadline: 22. apríl

Post by hrafnkell »

gosi wrote:
hrafnkell wrote:Skiljanlega eru margir að verða óþolinmóðir að fá kútana sína í hendurnar. Ég er því miður ekki kominn með tíma á það hvenær þeir fara af stað frá Ítalíu. Ég mun fá slöngur og hraðtengi með kútunum frá Ítalíu, þrýstijafnara og co2 kúta hér á Íslandi og líklega rest frá kegconnection. Stay tuned.
Munu slöngurnar og hraðtengin fylgja kútunum til okkar sem keyptu þá?

Hvað ætla menn að panta frá kegconnection?

Ég var að spá í að eiga o-hringi og lube-ið og hafa svo party faucet tilbúið á slöngu í augnablikinu.
Nei, get því miður ekki látið þau fylgja, enda voru kútarnir á svo gott sem kostnaðarverði. Ég verð með tengin og slöngurnar á góðu verði, lægra en frá kegconnection. Svo á ég helling af ohringjum og mun passa að eiga alltaf auka.

Það eina sem fólk ætti að þurfa frá kegconnection eru kranar (+shanks og svona ef þarf) og etv keg lube og annað smotterí.
User avatar
gosi
Gáfnagerill
Posts: 254
Joined: 9. Oct 2009 20:32

Re: Brew.is - Pöntun á corny bjórkútum - Deadline: 22. apríl

Post by gosi »

Núnú gott að vita :D

Þá ætla ég að tjekka betur á þessu.

Búnaðurinn: 33L stálpottur, 3500W, kælispírall, humlakönguló, BIAB poki, Stýribox og 12v dæla.

Bruggað áður: 2xBeeCave, 2xBrúðkaupsöl, 2xCentennial Blonde, Hvítur Sloppur, DrSmurto's Golden Ale, 2xVienna Simcoe SMASH, 20L StarterKölsch,Neals Kölsch
Í gerjun:
Á flöskum:
Á kút:
kari
Kraftagerill
Posts: 61
Joined: 21. Nov 2010 18:25

Re: Brew.is - Pöntun á corny bjórkútum - Deadline: 22. apríl

Post by kari »

hrafnkell wrote:
Það eina sem fólk ætti að þurfa frá kegconnection eru kranar (+shanks og svona ef þarf) og etv keg lube og annað smotterí.
En gasdreifikranar ( airdistributors / check valves) og þessháttar. Þarf maður að hugsa fyrir því í kegconnection pöntuninni?
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Brew.is - Pöntun á corny bjórkútum - Deadline: 22. apríl

Post by hrafnkell »

kari wrote:
hrafnkell wrote:
Það eina sem fólk ætti að þurfa frá kegconnection eru kranar (+shanks og svona ef þarf) og etv keg lube og annað smotterí.
En gasdreifikranar ( airdistributors / check valves) og þessháttar. Þarf maður að hugsa fyrir því í kegconnection pöntuninni?
Jamm þyrftir að gera það.
User avatar
gosi
Gáfnagerill
Posts: 254
Joined: 9. Oct 2009 20:32

Re: Brew.is - Pöntun á corny bjórkútum - Deadline: 22. apríl

Post by gosi »

Ah, nú ætla ég enn og aftur að spyrja. :oops:

Ég pantaði tvo kúta, þrýstijafnar og gaskút.
Ég er ekki alveg að átta mig á því hvað ég þarf til að hella mér í glas.
Ég ætla að fá mér Party faucet því ég hef ísskáp sem ekki má bora í, taka einnig lube-ið.
Ég þarf því gasdeili til að tengja við báða kútana, en þarf ég gasslöngur? Hvaða stærð eru menn að fá sér, 1/4 eða 5/16?
Hrafnkell, verðuru með þessar slöngur?
Er ódýrara að kaupa bara party faucetinn án slöngu og tengi og kaupa frá þér, Hrafnkell, eða kaupa bara kittið frá þeim?

Þið afsakið fáfræði mína í tenslum við þetta.

Búnaðurinn: 33L stálpottur, 3500W, kælispírall, humlakönguló, BIAB poki, Stýribox og 12v dæla.

Bruggað áður: 2xBeeCave, 2xBrúðkaupsöl, 2xCentennial Blonde, Hvítur Sloppur, DrSmurto's Golden Ale, 2xVienna Simcoe SMASH, 20L StarterKölsch,Neals Kölsch
Í gerjun:
Á flöskum:
Á kút:
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Brew.is - Pöntun á corny bjórkútum - Deadline: 22. apríl

Post by hrafnkell »

Ættir ekki að þurfa neitt frá kegconnection nema picnic krana og lube... Kannski manifold ef þú ætlar að vera með fleiri en 2 krana.
User avatar
gosi
Gáfnagerill
Posts: 254
Joined: 9. Oct 2009 20:32

Re: Brew.is - Pöntun á corny bjórkútum - Deadline: 22. apríl

Post by gosi »

Hvað nota ég þá til að vera bara með tvo krana, þeas í staðinn fyrir manifoldið?

Búnaðurinn: 33L stálpottur, 3500W, kælispírall, humlakönguló, BIAB poki, Stýribox og 12v dæla.

Bruggað áður: 2xBeeCave, 2xBrúðkaupsöl, 2xCentennial Blonde, Hvítur Sloppur, DrSmurto's Golden Ale, 2xVienna Simcoe SMASH, 20L StarterKölsch,Neals Kölsch
Í gerjun:
Á flöskum:
Á kút:
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Brew.is - Pöntun á corny bjórkútum - Deadline: 22. apríl

Post by hrafnkell »

gosi wrote:Hvað nota ég þá til að vera bara með tvo krana, þeas í staðinn fyrir manifoldið?
Tveir útgangar á þrýstijafnaranum..
User avatar
gosi
Gáfnagerill
Posts: 254
Joined: 9. Oct 2009 20:32

Re: Brew.is - Pöntun á corny bjórkútum - Deadline: 22. apríl

Post by gosi »

ok ég hélt við fengjum bara með einum útgangi. Þá er þetta allt að koma hjá mér með skilninginn :)

Búnaðurinn: 33L stálpottur, 3500W, kælispírall, humlakönguló, BIAB poki, Stýribox og 12v dæla.

Bruggað áður: 2xBeeCave, 2xBrúðkaupsöl, 2xCentennial Blonde, Hvítur Sloppur, DrSmurto's Golden Ale, 2xVienna Simcoe SMASH, 20L StarterKölsch,Neals Kölsch
Í gerjun:
Á flöskum:
Á kút:
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Brew.is - Pöntun á corny bjórkútum - Deadline: 22. apríl

Post by hrafnkell »

Kútarnir eru komnir, og ég verð við að afhenda þá milli 17 og 18 í dag. Einnig hægt að nálgast þá á morgun á opnunartíma.

Disconnect tengi með 4 og 7mm nipplum er hægt að fá á 2500kr, og slöngur á 50kr metrann.


Að heldur leiðinlegri fregnum af kútapöntuninni:
Því miður er ég að lenda í vandræðum með aukahlutina. Kolsýrukútarnir eru komnir til landsins og hægt að fá þá, en ég er ekki kominn með loka verð á þá. Þrýstijafnararnir eru hinsvegar ekki komnir og ekki alveg út séð með þá, sem býður upp á ný vandræði. Ef ég pantaði þrýstijafnara frá kegconnection, þá þyrfti að breyta rónni á þeim til að ganga á íslenska kúta, eða panta kúta frá kegconnection. Ég er því svolítið stopp núna. Ef einhver hefur hugmyndir um hvernig væri hægt að redda þrýstijöfnurum þá má endilega benda mér á það :)
User avatar
gosi
Gáfnagerill
Posts: 254
Joined: 9. Oct 2009 20:32

Re: Brew.is - Pöntun á corny bjórkútum - Deadline: 22. apríl

Post by gosi »

Er ekki hægt að panta þrýstijafnarann utan frá, t.d. Bretlandi eða eitthvað álíka?
Ætli það verði of dýrt? En var ekki búið að ákveða þrýstijafnarana fyrr í þessum þræði?

Búnaðurinn: 33L stálpottur, 3500W, kælispírall, humlakönguló, BIAB poki, Stýribox og 12v dæla.

Bruggað áður: 2xBeeCave, 2xBrúðkaupsöl, 2xCentennial Blonde, Hvítur Sloppur, DrSmurto's Golden Ale, 2xVienna Simcoe SMASH, 20L StarterKölsch,Neals Kölsch
Í gerjun:
Á flöskum:
Á kút:
User avatar
helgibelgi
Undragerill
Posts: 773
Joined: 6. Nov 2010 22:29
Location: Reykjavík, Iceland
Contact:

Re: Brew.is - Pöntun á corny bjórkútum - Deadline: 22. apríl

Post by helgibelgi »

hrafnkell wrote:Kútarnir eru komnir, og ég verð við að afhenda þá milli 17 og 18 í dag. Einnig hægt að nálgast þá á morgun á opnunartíma.

Disconnect tengi með 4 og 7mm nipplum er hægt að fá á 2500kr, og slöngur á 50kr metrann.


Að heldur leiðinlegri fregnum af kútapöntuninni:
Því miður er ég að lenda í vandræðum með aukahlutina. Kolsýrukútarnir eru komnir til landsins og hægt að fá þá, en ég er ekki kominn með loka verð á þá. Þrýstijafnararnir eru hinsvegar ekki komnir og ekki alveg út séð með þá, sem býður upp á ný vandræði. Ef ég pantaði þrýstijafnara frá kegconnection, þá þyrfti að breyta rónni á þeim til að ganga á íslenska kúta, eða panta kúta frá kegconnection. Ég er því svolítið stopp núna. Ef einhver hefur hugmyndir um hvernig væri hægt að redda þrýstijöfnurum þá má endilega benda mér á það :)
Varðandi amerísku þrýstijafnarana þá er ekkert mál að skipta út rónni á þeim fyrir evrópskar svo þeir gangi á evrópska kúta. Það var gert fyrir mig ókeypis hjá Slökkvitækjaþjónustunni.
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Brew.is - Pöntun á corny bjórkútum - Deadline: 22. apríl

Post by hrafnkell »

Ég er einmitt að skoða hvort það sé auðvelt að komast í rærnar sem fara á regulatorana. Ef svo er, þá er þetta aðeins einfaldara, og sennilega hægt að taka sendingu frá kegconnection í hraði.
Haukurtor
Villigerill
Posts: 22
Joined: 14. Sep 2011 15:01

Re: Brew.is - Pöntun á corny bjórkútum - Deadline: 22. apríl

Post by Haukurtor »

hrafnkell wrote:Ég er einmitt að skoða hvort það sé auðvelt að komast í rærnar sem fara á regulatorana. Ef svo er, þá er þetta aðeins einfaldara, og sennilega hægt að taka sendingu frá kegconnection í hraði.

Sælir, var komin einhver ný staða á þessu?
Kútarnir eru voðalega einmanna án aukabúnaðar :)
User avatar
garpur
Villigerill
Posts: 35
Joined: 28. Feb 2012 23:24

Re: Brew.is - Pöntun á corny bjórkútum - Deadline: 22. apríl

Post by garpur »

Hvað segja menn, er eitthvað nýtt að frétta? Mig dauðlangar til að setja næsta brugg í kútana og sleppa við flöskustússið, setja bara flöskurnar í endurvinnsluna :-)
Græjurnar: 75 lítra suðupottur (þvotta), 5500W element, counter flow chiller/heater, March 815 dæla, Auber 2352 hitastýring, humlakónguló.
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Brew.is - Pöntun á corny bjórkútum - Deadline: 22. apríl

Post by hrafnkell »

Ætti að vera óhætt að setja á kút, kranar og fylgihlutir detta í hús í næstu viku vonandi. Millifærslan til kegconnection er búin að taka 10 daga núna en fer vonandi að skila sér til þeirra.


Varðandi kolsýrukúta þá er hægt að fá þá á http://www.eldklar.is" onclick="window.open(this.href);return false;, hringja bara í þá og tala við Frank. Minnast á mig og þá ættuð þið að fá túrbó prís sem ég var búinn að ræða við hann um.
User avatar
gosi
Gáfnagerill
Posts: 254
Joined: 9. Oct 2009 20:32

Re: Brew.is - Pöntun á corny bjórkútum - Deadline: 22. apríl

Post by gosi »

Nice! :D

Tekuru þá þessa þrýstijafna frá þeim og lætur breyta þeim eða?

Búnaðurinn: 33L stálpottur, 3500W, kælispírall, humlakönguló, BIAB poki, Stýribox og 12v dæla.

Bruggað áður: 2xBeeCave, 2xBrúðkaupsöl, 2xCentennial Blonde, Hvítur Sloppur, DrSmurto's Golden Ale, 2xVienna Simcoe SMASH, 20L StarterKölsch,Neals Kölsch
Í gerjun:
Á flöskum:
Á kút:
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Brew.is - Pöntun á corny bjórkútum - Deadline: 22. apríl

Post by hrafnkell »

gosi wrote:Tekuru þá þessa þrýstijafna frá þeim og lætur breyta þeim eða?
Tek þrýstijafnara frá kegconnection og nýjar rær frá gastec. Rærnar kosta tæpar 1000kr, en það er mikið betri lausn en allt annað sem ég hef rekist á.

Greiðslan til kegconnection er búin að vera forever að skila sér til þeirra (komnar næstum 2 vikur núna), en um leið og hún dettur inn hjá þeim þá fer sendingin frá þeim og lendir hjá mér á uþb 3-4 virkum dögum.
User avatar
gosi
Gáfnagerill
Posts: 254
Joined: 9. Oct 2009 20:32

Re: Brew.is - Pöntun á corny bjórkútum - Deadline: 22. apríl

Post by gosi »

Er eitthvað nýtt að frétta frá kegconnection?

Búnaðurinn: 33L stálpottur, 3500W, kælispírall, humlakönguló, BIAB poki, Stýribox og 12v dæla.

Bruggað áður: 2xBeeCave, 2xBrúðkaupsöl, 2xCentennial Blonde, Hvítur Sloppur, DrSmurto's Golden Ale, 2xVienna Simcoe SMASH, 20L StarterKölsch,Neals Kölsch
Í gerjun:
Á flöskum:
Á kút:
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Brew.is - Pöntun á corny bjórkútum - Deadline: 22. apríl

Post by hrafnkell »

gosi wrote:Er eitthvað nýtt að frétta frá kegconnection?
Nýjustu fréttir er að ég fái sendinguna í hendurnar á fimmtudag eða föstudag í næstu viku.
User avatar
gosi
Gáfnagerill
Posts: 254
Joined: 9. Oct 2009 20:32

Re: Brew.is - Pöntun á corny bjórkútum - Deadline: 22. apríl

Post by gosi »

úúúúú :skal:

Spennan er í hámarki.

ps. Þú afsakar alla þessa pósta frá mér. :oops:

Búnaðurinn: 33L stálpottur, 3500W, kælispírall, humlakönguló, BIAB poki, Stýribox og 12v dæla.

Bruggað áður: 2xBeeCave, 2xBrúðkaupsöl, 2xCentennial Blonde, Hvítur Sloppur, DrSmurto's Golden Ale, 2xVienna Simcoe SMASH, 20L StarterKölsch,Neals Kölsch
Í gerjun:
Á flöskum:
Á kút:
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Brew.is - Pöntun á corny bjórkútum - Deadline: 22. apríl

Post by hrafnkell »

Allt í góðu lagi, vel skiljanlegt að menn séu orðnir svolítið óþreyjufullir :) Þetta hefur dregist í hverju einasta skrefi ferlisins.
Post Reply