Food grade silicon slanga

Hér má ræða allt er viðkemur græjum til gerjunar. Segðu okkur frá skemmtilegri heimasmíði (DIY) eða áhugaverðum tækjum sem þú rakst á eða fékkst þér.
Post Reply
Funkalizer
Kraftagerill
Posts: 90
Joined: 18. Jun 2013 23:02

Food grade silicon slanga

Post by Funkalizer »

Sælar

Þar sem google-fu'ið mitt er ekki að skila mér alveg nógu góðum niðurstöðum núna langar mig að spyrja ykkur hvort þið vitið um staði, á Íslandi, sem selja food grade silicon slöngur.
Ef þið vitið verðin á þeim líka þá er það velkomið :beer:

Við erum þá að tala um eitthvað svipað og Landvélar eru að selja og listað er upp í þessu skjali.

Edit: Má kannski koma fram að ég er að leita eftir 10mm slöngum (að innanmáli)

Kærar þakkir,
Gunnar
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Food grade silicon slanga

Post by hrafnkell »

Landvélar og barki eru einu sjoppurnar sem ég veit um... Þar kostar metrinn um 2000kr og uppúr.

Ég fæ slöngur á ~1000kr metrann eftir nokkrar vikur, bæði 8mm innanmál og svo 12mm innanmál. 8mm eru hentugar fyrir dælurnar sem ég er að selja.
Dabby
Kraftagerill
Posts: 99
Joined: 14. Feb 2012 09:48

Re: Food grade silicon slanga

Post by Dabby »

Við keyptum foodgrade sílikon slöngu í innigörðum á 300 kr metrann. væntanlega eitthvað verri gæði en það sem fæst fyrir 2000+ en við erum heldur ekki að nota þetta í atvinnutæki.
Funkalizer
Kraftagerill
Posts: 90
Joined: 18. Jun 2013 23:02

Re: Food grade silicon slanga

Post by Funkalizer »

Dabby wrote:Við keyptum foodgrade sílikon slöngu í innigörðum á 300 kr metrann. væntanlega eitthvað verri gæði en það sem fæst fyrir 2000+ en við erum heldur ekki að nota þetta í atvinnutæki.
Fór í Innigarða áðan og kíkti á úrvalið sem þeir eru með.
Foodgrade voru þær en ekki hitaþolnar eins og þessi sem Kal notar á The Electric Brewery (Amazon linkurinn)

Er maður kannski í ruglinu að vera að spá í svona verklegum og dýrum slöngum sem eitthvað á milli potts og counterflow chillers, annars vegar, og svo pottur -> dæla -> pottur hringrás í framtíðinni, hins vegar?
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Food grade silicon slanga

Post by hrafnkell »

Ég kíkti einmitt á slöngurnar í innigörðum og þær eru líklega ekki 100% silikon, var amk allt önnur áferð á þeim en ég er vanur.

Ég á von á nokkrum rúllum af silikonslöngum (160°C rated, food grade) í þarnæstu viku sem verða á uþb 1000kr metrinn. Ég hef venjulega bent fólki á landvélar og barka en ákvað að eiga þetta sjálfur á lager fyrst ég get boðið þetta mikið betri verð á þeim.
QTab
Kraftagerill
Posts: 50
Joined: 15. Aug 2012 22:22

Re: Food grade silicon slanga

Post by QTab »

Dabby wrote:Við keyptum foodgrade sílikon slöngu í innigörðum á 300 kr metrann. væntanlega eitthvað verri gæði en það sem fæst fyrir 2000+ en við erum heldur ekki að nota þetta í atvinnutæki.
Prófuðum þetta um daginn og komumst að því að þetta væri ca. "nothæft", þegar er kominn hiti á virtinn og sog að dælunni þá leggst slangan saman að mestu leiti, það er rennsli en ekki eins og það ætti að vera og það er mikið maus og vesen að ganga frá slöngunni þannig að það komi ekki brot á henni sem loka alveg.

Doable but kindof shitty, you get what you pay for !
Post Reply