Ég hef verið með 16" pizza grind fyrir falskann botn en hún er öll úr sér gengin og því ætla ég að uppfæra þennan hluta pottsins. Mér datt í hug að svona kringlótt grillgrind gæti verð málið. Veit einhver hvar hægt er að fá slíkt í 45cm pott (mætti ná niður í svona 38cm en helst ekki minna).?
Ég myndi síðan bara setja bolta á hana fyrir fætur.
Gerandi Bruggfélag
Næst: Carlsberg Clone, Biere de Garde, Hlemmur Í gerjun: Dubbel úr BCS, Hlemmur III (Irish red) Á flösku: Fölvi (Þurrhumlaður Pale Ale)
Ég hef verið með 16" pizza grind fyrir falskann botn en hún er öll úr sér gengin og því ætla ég að uppfæra þennan hluta pottsins. Mér datt í hug að svona kringlótt grillgrind gæti verð málið. Veit einhver hvar hægt er að fá slíkt í 45cm pott (mætti ná niður í svona 38cm en helst ekki minna).?
Èg sà svona grind í Europris úti à granda í gær, minnir ad hun hafi verid 42cm i diameter. Kostadi um 800 kr!!
Í gerjun: Dubbel
Á flöskum:
Á kút: Saison, Sænski IPA, Hveitibock
Á næstunni: Westvleteren 12
Èg sà svona grind í Europris úti à granda í gær, minnir ad hun hafi verid 42cm i diameter. Kostadi um 800 kr!!
Gerandi Bruggfélag
Næst: Carlsberg Clone, Biere de Garde, Hlemmur Í gerjun: Dubbel úr BCS, Hlemmur III (Irish red) Á flösku: Fölvi (Þurrhumlaður Pale Ale)
Plammi wrote:Nú er Europris ekki lengur til, hvar væri best að fá svona pizza-net í dag?
Ég keypti í Fastus á sínum tíma... Er að smíða nýjan pott núna, keypti gataplötu með 8mm götum hjá Málmtækni, 40x40 plata kostaði um 3 þúsund, 3mm riðfrítt, það ætti að endast "endalaust", pizza netin slappast með tímanum.
Í gerjun: Dubbel
Á flöskum:
Á kút: Saison, Sænski IPA, Hveitibock
Á næstunni: Westvleteren 12