Íslenskir humlar

Á þessum þræði geta meðlimir spjallborðsins sett fram allt sem tengist gerjun. Ennig spurt spurninga og fengið aðstoð frá öðrum meðlimum.
Post Reply
User avatar
Feðgar
Gáfnagerill
Posts: 377
Joined: 24. Apr 2011 20:38
Location: Keflavík

Íslenskir humlar

Post by Feðgar »

Á keppniskvöldinu ræddi ég við einn ykkar um humlarækt. Höfðum rætt þetta áður þar sem ég nefndi það að ég vissi um humla sem hefur verið haldið lifandi í borgarfjarðarsveit í meira en 60 ár.

Ég er hinsvegar ekki svo mannglöggur að ég viti hvert notendanafnið þitt er hérna.

Málið er að ég var að ræða þetta við systir mína rétt í þessu og hún er mjög áhugasöm um að fræðast sjálf meira um humlarækt og þú getur fengið hjá henni plöntu með stórum og fallegum rótum hafir þú áhuga.

Einnig, ef það eru aðrir sem hafa náð að rækta humla með einhverjum árangri þá er alveg möguleika á að fá plöntu eða hið minnsta afleggjara.

Það er auðvitað ekkert vitað um afbrigði, AA% eða slíkt
gm-
Gáfnagerill
Posts: 317
Joined: 21. Jan 2013 17:22
Location: Hafnafjörður

Re: Íslenskir humlar

Post by gm- »

Áhugavert, hefði haldið að sumarið væri of stutt fyrir humla á klakanum.

Var að fá í hús afleggjara af Willamette, Cascade, Simcoe og Centennial. Verður áhugavert hvernig þetta mun vaxa hérna hjá mér.
User avatar
Feðgar
Gáfnagerill
Posts: 377
Joined: 24. Apr 2011 20:38
Location: Keflavík

Re: Íslenskir humlar

Post by Feðgar »

Hún sýndi okkur gamla mynd af húsinu hennar þar sem öll framhliðin var þakin humlum. Svo það er víst að sum afbrigði geta vel lifað hérna. Hvort það sé hægt að nota þetta í bjór er svo allt annað mál.
bjarkith
Gáfnagerill
Posts: 255
Joined: 11. Nov 2010 15:22

Re: Íslenskir humlar

Post by bjarkith »

Sælir, þetta var ég sem þú ræddir við um humlaræktina og já ég hef mikinn áhuga á plöntu til að prufa mig áfram með þetta afbrygði, hvort það sé nothæft.
Á flöskum: Barollo 2 árs, Barollo 1 árs
Á Kút: Hrísgrjónalager
Í gerjun: Lambic Base, Berliner Weisse, Berliner Weisse Kriek, IPA, Pale Ale, CaliCommon
Í bígerð: Flanders Red Ale, IPA, HoneyWeizen Haraldar
User avatar
Feðgar
Gáfnagerill
Posts: 377
Joined: 24. Apr 2011 20:38
Location: Keflavík

Re: Íslenskir humlar

Post by Feðgar »

Bjallaðu í mig við tækifæri og við finnum leið til að koma þessu í gegn.

Agnar í síma 6969468
bjarkith
Gáfnagerill
Posts: 255
Joined: 11. Nov 2010 15:22

Re: Íslenskir humlar

Post by bjarkith »

Sæll, ég fór til útlanda og hef ekki verið í neinu almennilegu tölvusambandi í nokkrar vikur, reyni að vera í bandi sem fyrst.
Á flöskum: Barollo 2 árs, Barollo 1 árs
Á Kút: Hrísgrjónalager
Í gerjun: Lambic Base, Berliner Weisse, Berliner Weisse Kriek, IPA, Pale Ale, CaliCommon
Í bígerð: Flanders Red Ale, IPA, HoneyWeizen Haraldar
Post Reply