Hvítur sloppur betrumbættur

Spjall um bjórgerð og allt henni tengt.
Post Reply
hallhalf
Villigerill

Hvítur sloppur betrumbættur

Post by hallhalf »

Sælir kæru bruggfélagar. Við bruggararnir erum komnir langt með að klára fyrstu hveitibjórslögunina okkar (hvítur sloppur) og við vorum nokkuð sáttir. Okkur langar til að brugga hveitibjór aftur, en langar til að auka bragðið aðeins og er líklega þá með meiri humlun. Er einhver með góðar tillögur um viðbætur við annars góða uppskrift frá Hrafnkeli ?

Ævinlega blessaðir.
reynirdavids
Villigerill

Re: Hvítur sloppur betrumbættur

Post by reynirdavids »

hallhalf wrote:Sælir kæru bruggfélagar. Við bruggararnir erum komnir langt með að klára fyrstu hveitibjórslögunina okkar (hvítur sloppur) og við vorum nokkuð sáttir. Okkur langar til að brugga hveitibjór aftur, en langar til að auka bragðið aðeins og er líklega þá með meiri humlun. Er einhver með góðar tillögur um viðbætur við annars góða uppskrift frá Hrafnkeli ?

Ævinlega blessaðir.
Hvað er þennan og 3068 ger ?
http://fagun.is/viewtopic.php?f=7&t=2316" onclick="window.open(this.href);return false;
Næst: Jólaöl, ipa, Robust Porter
í gerjun: IPA, Dubbel
á kútum: Blóðbergur, sænskur IPA, amber

Græjur: 50L Braumeister
hallhalf
Villigerill

Post by hallhalf »

Þessi er örugglega góður, ég hef aldrei gerjað með blautgeri og mig langar að vita hvort að verulegur munur sé á bragðeiginleikum bjórs sem gerjaður er með blautgeri vs. þurrgeri.
Proppe
Kraftagerill

Post by Proppe »

Ég gerði svipaðan með Wyeast-300 German Hefeweissen og hann er magnaður.
Plammi
Gáfnagerill

Post by Plammi »

reynirdavids wrote: Hvað er þennan og 3068 ger ?
http://fagun.is/viewtopic.php?f=7&t=2316" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false;
Ég var með á fundinum þegar Hrafnkell var með blautger vs þurrger smökkunina og bragðmunurinn var frekar mikill. Það var bara einhvernvegin miklu meira að gerast hjá 3068 bjórnum, bæði í bragði og lykt.
Þannig að er það á að prufa annann hveitibjór þá er þetta klárlega skref í rétta átt.
Í gerjun:
Á flöskum/Kút: Very Hoppy Saison
Næst á dagskrá: Zombie, Hádurtur I revisited
Hans Klaufi á FB
helgibelgi
Undragerill

Post by helgibelgi »

Sammála þeim hér á undan. 3068 er magnað ger!
Post Reply