Sælir kæru bruggfélagar. Við bruggararnir erum komnir langt með að klára fyrstu hveitibjórslögunina okkar (hvítur sloppur) og við vorum nokkuð sáttir. Okkur langar til að brugga hveitibjór aftur, en langar til að auka bragðið aðeins og er líklega þá með meiri humlun. Er einhver með góðar tillögur um viðbætur við annars góða uppskrift frá Hrafnkeli ?
hallhalf wrote:Sælir kæru bruggfélagar. Við bruggararnir erum komnir langt með að klára fyrstu hveitibjórslögunina okkar (hvítur sloppur) og við vorum nokkuð sáttir. Okkur langar til að brugga hveitibjór aftur, en langar til að auka bragðið aðeins og er líklega þá með meiri humlun. Er einhver með góðar tillögur um viðbætur við annars góða uppskrift frá Hrafnkeli ?
Þessi er örugglega góður, ég hef aldrei gerjað með blautgeri og mig langar að vita hvort að verulegur munur sé á bragðeiginleikum bjórs sem gerjaður er með blautgeri vs. þurrgeri.
reynirdavids wrote:
Hvað er þennan og 3068 ger ? http://fagun.is/viewtopic.php?f=7&t=2316" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false;
Ég var með á fundinum þegar Hrafnkell var með blautger vs þurrger smökkunina og bragðmunurinn var frekar mikill. Það var bara einhvernvegin miklu meira að gerast hjá 3068 bjórnum, bæði í bragði og lykt.
Þannig að er það á að prufa annann hveitibjór þá er þetta klárlega skref í rétta átt.
Í gerjun: Á flöskum/Kút: Very Hoppy Saison Næst á dagskrá: Zombie, Hádurtur I revisited Hans Klaufi á FB