Þrif á bjórglösum

Á þessum þræði geta meðlimir spjallborðsins sett fram allt sem tengist gerjun. Ennig spurt spurninga og fengið aðstoð frá öðrum meðlimum.
Post Reply
gr33n
Kraftagerill

Þrif á bjórglösum

Post by gr33n »

Ég lenti í því að það komst uppþvottalögur í nokkur bjórglös hjá mér.
Ég er svoddan "snobber" á þessu að ég vill ekkert svoleiðis í glösin hjá mér.

Hvað er best að nota til að taka alla húðina úr glösunum.
Ætli klórsódi virki vel ásamt náttúrulega góðri skolun eftirá (klórsótinn skilur ekkert eftir sig er það nokkuð).
Sum glösin eru merkt, ætti ég að hafa áhyggjur á að klórsódinn eyði merkingunum?
Mbk. Gísli

Fyrirhugað: Black IPA, 15%+ Stout og fleira
Í gerjun: IPA, Súr Saison
Í secondary: Enskur Barley Wine
Á dælu : Hulk vs. Simcoe pale ale
Á flöskum: Fabio - Habanero pale ale, Bloody Frenchmen with their chocolat mousse - Súkkulaðistout
Plammi
Gáfnagerill

Re: Þrif á bjórglösum

Post by Plammi »

Googlaði þetta og fann að gott ráð er að þrífa með Matarsóda (Baking Soda), það ætti að ná sápufilmunni af.
Mjög heitt vatn og grófur svampur ætti líka að fara ansi langt með þetta.

Heimild: http://www.realbeer.com/library/beerbre ... 001012.php" onclick="window.open(this.href);return false;
Í gerjun:
Á flöskum/Kút: Very Hoppy Saison
Næst á dagskrá: Zombie, Hádurtur I revisited
Hans Klaufi á FB
sigurdur
Æðstigerill

Post by sigurdur »

Þegar ég þarf að þrífa glösin mín, þá nota ég voðalega einfalda aðferð.

Þú þarft:
Vatn
Hreinan uppþvottabursta
Salt

Aðferð:
1. Bleyttu glasið að innan og helltu svo vatninu úr.
2. Settu salt í glasið og reyndu að koma því "alls staðar" fyrir. Saltið sest þar sem vatnið er (það er "bjórhreint" þar) en sest ekki þar sem filmuhúð er.
3. Notaðu burstann og nuddaðu vel alls staðar í glasinu með sérstaka áherslu á svæðið þar sem filmuhúðin er.
4. Skolaðu glasið með vatni og farðu í skref 2 aftur. Endurtaktu ef þörf krefur.
5. Settu glasið á hvolf þar sem vökvinn fær að leka út OG loft kemst inn í glasið.
6. Njóttu bjórsins í bjórhreinu glasi :beer:
helgibelgi
Undragerill

Post by helgibelgi »

Ég gerði smá tilraun með salt.

Fyrst þreif ég notað bjórglas með hreinum bursta og heitu vatni. Engin sápa. Stráði síðan salti í glasið. Það festist alls staðar = flott, engin filma!

Síðan þreif ég annað notað bjórglas en notaði sápu, skolaði vel eins og ég geri alltaf. Stráði síðan salti í glasið. Það festist líka alls staðar!

Saltið finnur amk engan mun á því þegar ég nota sápu eða ekki. Ætla þess vegna ekkert að stressa mig yfir því að þvo bjórglös með sápu, amk ef þau eru skoluð vel eftir á :)
sigurdur
Æðstigerill

Post by sigurdur »

helgibelgi wrote:Ég gerði smá tilraun með salt.

Fyrst þreif ég notað bjórglas með hreinum bursta og heitu vatni. Engin sápa. Stráði síðan salti í glasið. Það festist alls staðar = flott, engin filma!

Síðan þreif ég annað notað bjórglas en notaði sápu, skolaði vel eins og ég geri alltaf. Stráði síðan salti í glasið. Það festist líka alls staðar!

Saltið finnur amk engan mun á því þegar ég nota sápu eða ekki. Ætla þess vegna ekkert að stressa mig yfir því að þvo bjórglös með sápu, amk ef þau eru skoluð vel eftir á :)
Sápa og sápa er ekki það sama.
Vandamálið er með yfirborðsefnum sem eru í sumum uppþvottalögum og þvottavéladufti.
Ef þú finnur sápu sem virkar, notaðu hana ;)
Post Reply