Fjöldi krana fyrir vatn í heimaaðstöðu

Hér má ræða allt er viðkemur græjum til gerjunar. Segðu okkur frá skemmtilegri heimasmíði (DIY) eða áhugaverðum tækjum sem þú rakst á eða fékkst þér.
Post Reply
gugguson
Gáfnagerill
Posts: 215
Joined: 26. Mar 2011 14:55
Location: Reykjavik

Fjöldi krana fyrir vatn í heimaaðstöðu

Post by gugguson »

Sælir herramenn.

Ég er að koma mér upp smá heimabrugghúsi í bílskúrnum hjá mér, en við erum að taka allt í gegn og m.a. leiða heitt vatn í bílskúrinn. Ég bað píparann að setja vask og einn auka krana með köldu vatni. Mynduð þið ekki telja að þetta myndi nægja eða eru menn með helling af krönum fyrir vatn?

J
Gerandi Bruggfélag

Næst: Carlsberg Clone, Biere de Garde, Hlemmur
Í gerjun: Dubbel úr BCS, Hlemmur III (Irish red)
Á flösku: Fölvi (Þurrhumlaður Pale Ale)
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Fjöldi krana fyrir vatn í heimaaðstöðu

Post by hrafnkell »

Veit ekki hvað maður hefur að gera við marga krana... Kannski ef tveir eru að vinna í einu, einn að brugga og einn að þrífa? Mér dugir einn krani vel.. Og er svo með slöngu sem ég tengi við hann þegar ég þarf.
einarornth
Kraftagerill
Posts: 79
Joined: 25. Nov 2009 13:52

Re: Fjöldi krana fyrir vatn í heimaaðstöðu

Post by einarornth »

Ég er bara með vatn úr blöndunartækjunum í skúrnum en ætla að láta bæta við kaldavatnskrana, þannig að mér líst vel á þá hugmynd hjá þér. Þá get ég tengt plötukælinn við hann án þess að teppa vaskinn. Líka sniðugt að vera með slöngu eins og Hrafnkell, til dæmis til að fylla í pottinn og spúla gólfið.
gugguson
Gáfnagerill
Posts: 215
Joined: 26. Mar 2011 14:55
Location: Reykjavik

Re: Fjöldi krana fyrir vatn í heimaaðstöðu

Post by gugguson »

Flott. Ég verð með blöndunartæki í vaski + einn kaldavatnskrana fyrir kæliplötu og annað. Það dugar vonandi.
Gerandi Bruggfélag

Næst: Carlsberg Clone, Biere de Garde, Hlemmur
Í gerjun: Dubbel úr BCS, Hlemmur III (Irish red)
Á flösku: Fölvi (Þurrhumlaður Pale Ale)
oliagust
Villigerill
Posts: 27
Joined: 13. Oct 2011 00:21

Re: Fjöldi krana fyrir vatn í heimaaðstöðu

Post by oliagust »

Ein varnaðarorð. Ég er með hitastýrð blöndunartæki í skúrnum hjá mér (gömul sturtutæki). Ég lærði af reynslunni að jafnvel þó maður stilli á köldustu stillingu þá er að renna heitt vatn með kalda vatninu. Þannig að ég mæli ekki með að nota sjálfvirk blöndunartæki! :)
Í vinnslu; Bríó klón
Í gerjun: SMASH lager og Nelson Sauvin IPA
Á flöskum; Rauðöl, Vetraröl, APA, Brúðkaupsöl og SMASH öl.
Post Reply