Sæll
Ég hef tekið eftir því að tappalokarar eru misgóðir. Þessir rauðu sem mest virðist vera af lenda í vandræðum með sumar floskur frá víking t.d. undan stoutinum. ég er með næstum eins tappalokara sem ég fékk í Vínkjallaranum sem er svartur, sá litli munur sem er á þessum gerðum verður til þess að minn á mikið auðveldara með að loka þeim flöskugerðum sem þessi rauði á í vandræðum með.
Það var bara tilviljun að þessir rauðu voru uppseldir í vínkjallaranum þegar ég keypti mitt dót og ég fékk þennan svarta í staðin, en eftir að hafa notað hann við hliðina á rauðum er ég mjög ánægður, minn virkar bara betur.
Ef þú átt ekki við e-ð flöskuhallæri að stríða þá mæli ég með því að þú losir þig bara við þær sem eru til vandræða. kanski ekki ástæða til að kaupa nýja græju til að losna við þetta.
http://www.vinkjallarinn.is/xodus_produ ... &SubCat=54" onclick="window.open(this.href);return false;
Þetta er rauði tappalokarinn, minn virðist við fyrstu sýn vera eins, bara svartur. Þó er smá munur sem skiptir máli með sumar gerðir af löskum.