ÓE Suðupott/tunnu

Ertu með eitthvað til sölu eða vantar þig eitthvað til að fullkomna gerjunina? Allt geriltengt má auglýsa eða óska eftir hér.
Til að einfalda leitina, setjið [Til Sölu], [Óskast] eða [Skipti] fyrir framan titilinn á þræðinum.
Forum rules
Til að einfalda leitina, setjið [Til Sölu], [Óskast] eða [Skipti] fyrir framan titilinn á þræðinum.
Post Reply
Gvarimoto
Gáfnagerill
Posts: 176
Joined: 13. Mar 2011 20:03

ÓE Suðupott/tunnu

Post by Gvarimoto »

Sælir, ætla að stækka pottinn minn, er núna með 33L pott og er að ná að sjóða í 20-23L lögn, en þar sem ferlið tekur sirka 4 tíma með hreinsun þá langar mig að geta gert 2 lagnir í einu.

Svo ég óska eftir 60L suðupott/tunnu án elementa, ég veit að það er hægt að kaupa 60L síldartunnu á 4.500kr einhverstaðar, en svo legst sendingarkostnaður ofan á það sem er 3-4000kr þannig að ég er kominn í tæpan 10.000kall, mig langar hreinlega að sjá hvort ég fái þetta ódýrara.

Er á AK, ef menn vita hvar ég finn þetta hér þá er það líka vel þegið.
Í Gerjun:
Á Flöskum: Uppfærður Kit bjór, BeeCave
Dabby
Kraftagerill
Posts: 99
Joined: 14. Feb 2012 09:48

Re: ÓE Suðupott/tunnu

Post by Dabby »

Sæll
Saltkaup sem er með þessar ódýru tunnur er með byrgja á Dalvík og Húsavík. Þú gætir byrjað á að athuga hvort þeir liggi með þessar 60 l síldartunnur eða geti afgreitt þær á sama verði og Saltkaup í Hafnarfirði. Það er ekki nema eitt símtal.
Gvarimoto
Gáfnagerill
Posts: 176
Joined: 13. Mar 2011 20:03

Re: ÓE Suðupott/tunnu

Post by Gvarimoto »

Dabby wrote:Sæll
Saltkaup sem er með þessar ódýru tunnur er með byrgja á Dalvík og Húsavík. Þú gætir byrjað á að athuga hvort þeir liggi með þessar 60 l síldartunnur eða geti afgreitt þær á sama verði og Saltkaup í Hafnarfirði. Það er ekki nema eitt símtal.
Ég hringdi nefnilega í saltkaup fyrst, áður en ég skrifaði þennan póst og maðurinn þar sagði að eina sem þeir gætu gert væri að senda þetta til mín (þegar ég spurði hvort þeir væru með viðskipti hér fyrir norðan)
Í Gerjun:
Á Flöskum: Uppfærður Kit bjór, BeeCave
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: ÓE Suðupott/tunnu

Post by hrafnkell »

Ég get líka reddað þér 72 lítra stálpotti á 33þús ;)
Gvarimoto
Gáfnagerill
Posts: 176
Joined: 13. Mar 2011 20:03

Re: ÓE Suðupott/tunnu

Post by Gvarimoto »

hrafnkell wrote:Ég get líka reddað þér 72 lítra stálpotti á 33þús ;)
Haha, væri alveg til í það en kannski seinna :)

Hugsa að 60L tunna skili sér vel í bili :)
Í Gerjun:
Á Flöskum: Uppfærður Kit bjór, BeeCave
Gvarimoto
Gáfnagerill
Posts: 176
Joined: 13. Mar 2011 20:03

Re: ÓE Suðupott/tunnu

Post by Gvarimoto »

Búinn að fá tunnu :)
Í Gerjun:
Á Flöskum: Uppfærður Kit bjór, BeeCave
Post Reply