hvít og rauðvínsflöskur til sölu

Ertu með eitthvað til sölu eða vantar þig eitthvað til að fullkomna gerjunina? Allt geriltengt má auglýsa eða óska eftir hér.
Til að einfalda leitina, setjið [Til Sölu], [Óskast] eða [Skipti] fyrir framan titilinn á þræðinum.
Forum rules
Til að einfalda leitina, setjið [Til Sölu], [Óskast] eða [Skipti] fyrir framan titilinn á þræðinum.
Post Reply
ovolden
Villigerill
Posts: 17
Joined: 27. Oct 2011 19:55

hvít og rauðvínsflöskur til sölu

Post by ovolden »

Ég er með slatta af rauð og hvítvínsflöskum, þetta eru sitthvorar sortir, og á eftir að taka alla miða af þeim og þrífa þær., ÉG er að spá í hvort það hafi einvher áhuga á að versla slíkar flöskur, 50kr hver flaska ??? er það of mikið eða sanngjarnt ??

10 flsk 500kr ... ég held að flaskan kosti um 200 kr í Vínkjallaranum og Ámunni, þær eru að vísu allar hreinar og allar alveg eins.

Hvað er ykkar álit ?

kv ovolden
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: hvít og rauðvínsflöskur til sölu

Post by hrafnkell »

Mig vantar nokkrar flöskur, en ég hugsa að ég myndi bara vilja borga skilagjald fyrir þær, eða rétt rúmlega það.
Gvarimoto
Gáfnagerill
Posts: 176
Joined: 13. Mar 2011 20:03

Re: hvít og rauðvínsflöskur til sölu

Post by Gvarimoto »

Mér finnst persónulega 50kr bara mjög sanngjarnt ef þú þrífur þær og tekur miða af.

Ég hata að taka miða af flöskum og myndi glaður borga auka til að losna við þá vinnu :)
Í Gerjun:
Á Flöskum: Uppfærður Kit bjór, BeeCave
ovolden
Villigerill
Posts: 17
Joined: 27. Oct 2011 19:55

Re: hvít og rauðvínsflöskur til sölu

Post by ovolden »

ok. flöskurnar kosta 200 kr í ámunni og vínkjallaranum.
ÉG efast um að ég eigi eftir að nenna þrífa þessar flöskur, borgar sig ekki að standa í því.
hefði haldið að 50kr væri sanngjarnt.
Svo ég hugsa ég hendi þessu bara :)

bestu kveðjur .
ole
Post Reply