Ég var að prófa að skipta um element um daginn og tek eftir því að það er svart eftir hverja suðu .. ekkert að virtinum enn sem komið er.
Gömlu elementin mín voru mun betri með þetta, það var bara létt skán á þeim.
Ég skrúbba þetta af bara með vatni og grófum svampi, svo nota ég stálull til að taka erfiðustu blettina.
Ég stefni á að setja 4000W ULWD element í pottinn minn seinna, það ætti vonandi að safna minni skán á sér.
sigurdur wrote:Ég var að prófa að skipta um element um daginn og tek eftir því að það er svart eftir hverja suðu .. ekkert að virtinum enn sem komið er.
Gömlu elementin mín voru mun betri með þetta, það var bara létt skán á þeim.
Ég skrúbba þetta af bara með vatni og grófum svampi, svo nota ég stálull til að taka erfiðustu blettina.
Ég stefni á að setja 4000W ULWD element í pottinn minn seinna, það ætti vonandi að safna minni skán á sér.
Já, mér finnst bara svo leiðinlegt að þurfa að taka pottinn í sundur eftir hverja suðu og skrúbba allt....
Mesking+suða+þrif tekur alveg 4 tíma amk og maður er bara ekki að nenna þessu eftir það allt
Benni wrote:ég er bara með þessi venjulegu hitakatla element en ég er ekki að keyra nema 110-115v á hverju elementi og er nánast alveg laus við allt brunavesen
Ég hef alltaf bara fengið hvíta/ljósbrúna skán á elementin, ekki svarta... Er ekki viss hvað getur valdið því. Er meskipokinn nokkuð að liggja á þeim þegar þau eru í gangi eða eitthvað þannig?
Annars voru feðgarnir með eitthvað galdraefni sem þrífur svona element bara hvisspæng, þyrftir líklega ekki að taka þau úr einusinni.
hrafnkell wrote:Ég hef alltaf bara fengið hvíta/ljósbrúna skán á elementin, ekki svarta... Er ekki viss hvað getur valdið því. Er meskipokinn nokkuð að liggja á þeim þegar þau eru í gangi eða eitthvað þannig?
Annars voru feðgarnir með eitthvað galdraefni sem þrífur svona element bara hvisspæng, þyrftir líklega ekki að taka þau úr einusinni.
Meskipokinn er aldrei í pottinum meðan elementin eru í gangi, sennilega bara grugg frá kornunum.
Væri gaman að komast að því hvaða efni þeir nota á þetta
Gvarimoto wrote:Sælir, er að lenda í því leiðindarveseni að eftir hverja suðu er elementið mitt nánast svart og það tekur mig u.þ.b 1 tíma að skrúbba af því...
Eru menn ekkert að þrífa þetta eða eru þið með betri aðferðir ? Er ekkert að nenna þessu eftir hvert brugg :/
Ég er reyndar með 1x5,5kW element frá Hrafnkeli og það kemur alltaf smá hvít skán eftir hverja bruggun. Ég hef bara sett 60°C heitt vatn í pottinn og smá klórsóda og þá fýkur þetta hreinlega af.... Skrúbba pottin uppúr þessu eftir hverja bruggun svo það setjist ekki einhver drulla innan á hann.
Í gerjun: Dubbel
Á flöskum:
Á kút: Saison, Sænski IPA, Hveitibock
Á næstunni: Westvleteren 12
Ég er að lesa að sumir setja nóg vatn til að ná aðeins yfir elementin, setja sítrónusýru í vatnið og sjóða svo.
Þegar suðan er komin þá eiga elementin að vera hrein ....
... ég ætla að prófa þetta!!
BTW, *shameless plug* ódýrasta sítrónusýran á markaðinum í notendavænu magni - http://ostagerd.is/sitronusyra" onclick="window.open(this.href);return false;
Squinchy wrote:Er þetta þá ekki bara clasíska of lítið yfirborðs flatamál og er að brena virtinn við elementið
Er að sjóða 25L (ca 20-21L eftir suðu) er með 2 svona element og hitt er bara með hvítri skán (slökt á því á meðan suðu stendur, nota bara 1 í suðu og það safnar svona dökkri skán, brún/svört)
Benni wrote:ég er bara með þessi venjulegu hitakatla element en ég er ekki að keyra nema 110-115v á hverju elementi og er nánast alveg laus við allt brunavesen
Notaru hitastýringu til þess þá eða ?
Ég er með tvö og tvö raðtengd í tunnunni hjá mér, 6 element í heildina og 500w á hverju = 3kw
ekkert of mikið en ég er svosem ekkert að kvarta neitt
Á flöskum: úps!
Á kútum: úps!
Í gerjun: úps!
Fyrirhugað: Margt og alltofmikið